อาการปากเบี้ยวดีขึ้นจ๊ะหยุดฝังเข็ม


'จ๊ะ - จิตตาภา' รับอาการปากเบี้ยวดีขึ้น เหลืออีก 30% ที่ยังไม่สมบูรณ์ ต้องใช้เวลานานกว่าจะหาย 100% แจงหยุดฝังเข็มแล้ว เพราะทนเจ็บไม่ไหว ดีใจได้คำแนะนำจาก 'พลอย - เฌอมาลย์' ให้เลิกเครียด
          
ป่วยเป็นเยื้อหุ้มสมองอักเสบ จนทำให้มีอาการปากเบี้ยว ล่าสุดเจอตัวนักแสดงสาว "จ๊ะ" จิตตาภา สังเกตเห็นว่ารอยยิ้มของเธอนั้นยังมีเบี้ยวๆ อยู่บ้าง โดยสาวจ๊ะเผยให้ฟังว่าตอนนี้อาการป่วยยังไม่หายเป็นปกติ เหลืออีก 30 เปอร์เซ็นต์ แต่ตอนนี้เลิกเครียดแล้ว แต่ไม่สนใจว่ายิ้มแล้วจะปากเบี้ยวหรือไม่  

 "ตอนนี้อาการเหลืออีก 30 เปอร์เซ็นต์ แต่ช่างมันแล้ว คือถ้าเจอจ๊ะก่อนหน้านี้ จะรู้ว่าจ๊ะจะยิ้มให้น้อยที่สุด แต่ตอนนี้ไม่สนใจแล้ว อยากจะเบี้ยวก็ให้มันเบี้ยวไป(หัวเราะ)มีโอกาสหาย แต่ต้องใช้เวลานานพอสมควร ตอนนี้เรารู้สึกเลยว่าเครียดไปก็เท่านั้น ไม่มีประโยชน์ (พอเห็นตัวเองในจอมอมิเตอร์เป็นอย่างไรบ้าง) เครียด(หัวเราะ) เพราะปากเบี้ยวมาก ไม่น่ายิ้มเลย คือถ้าเรามองบางมุมก็เห็น บางมุมก็ไม่เห็น" จ๊ะกล่าวอย่างอารมณ์ดี 
          
ถามต่อว่า ตอนนี้ยังต้องหาหมออยู่หรือไม่ นักแสดงสาวเผย ว่าตอนนี้คุณหมอให้ยาทานยาบำรุงปลายประสาท แต่ยาอื่นๆ หยุดกินแล้ว อีกทั้งไม่ไปฝังเข็มแล้ว เนื่องจากเจ็บ และเบื่อที่จะต้องตื่นเช้าทุกวัน เพื่อไปฝังเข็ม ฝังเข็มเสร็จหน้าจะเขียว เมื่อมากองถ่ายช่างแต่งหน้าต้องใช้แป้งรองพื้นกลบหน้า รู้สึกทรมาก
          
"พอดีมีโอกาสเจอพี่พลอย (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) พุ่งเข้าไปหาเลย หนูขอปรึกษาหน่อย เขาบอกว่าตอนพี่เป็นไม่ทำอะไรเลย เข็มก็ไม่ฝัง เราเลยหยุดทำมา 3 อาทิตย์แล้ว (ตอนฝังเข็ม ต้องฝังเข็มเยอะมั้ย) เฉพาะหน้าก็ 40 เข็มแล้ว แล้วฝังครึ่งหน้าด้วย ไม่ใช่ทั้งหน้า จะมีตามตัว ตามเส้น รวมๆ แล้วประมาณ 90 กว่าเข็ม ออกมาน้ำตาร่วงทุกครั้ง เพราะมันเจ็บ ทำแบบนี้อาทิตย์ละ 2 ครั้ง ทำอยู่หลายเดือน แต่เราไม่ไหวแล้ว" ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าคงทำตามที่นางเอกรุ่นพี่ "พลอย" เฌอมาลย์ แนะนำ โดยการปรับการใช้ชีวิต ปรับความคิดใหม่ อย่าไปเครียด 
         
"ตอนนี้ทำงานเท่าที่ทำอยู่ จะไม่เพิ่มอะไรในตอนนี้ เพราะจ๊ะอยากให้หายร้อยเปอร์เซ็นต์ก่อน คุณหมอบอกว่าที่เหลืออีก 30 เปอร์เซ็นต์ ถ้าโหมงานหนักก็นานกว่าจะหาย จะทำงาน 7 วันไม่ได้ เพราะตอนที่เป็นเยอะๆ จ๊ะทำงานทุกวันเลย ตอนนี้เราก็เลยต้องปรับ" จ๊ะกล่าวสรุป

จ๊ะจ๊ะ


จ๊ะจ๊ะ


จ๊ะจ๊ะ


จ๊ะจ๊ะ


จ๊ะจ๊ะ


จ๊ะจ๊ะ


ขอบคุณภาพประกอบ : IG จ๊ะ

จ๊ะจ๊ะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์