‘โตโน่’เชื่อคำสอนแม่-หนี้สินเยอะไม่พร้อมมีแฟน


มารับรางวัล “ลูกกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ประจำปี2555” ในงาน “วันแม่แห่งชาติ ปี2555” ที่อาคารใหม่ สวนอัมพร หลังจากเข้ารับรางวัลเรียบร้อยแล้ว ‘โตโน่’ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ พร้อมทั้งคุณแม่ ‘สุดลมโชย คำวิลัยศักดิ์’ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

 คุณแม่กล่าวว่า แม่รู้สึกภูมิใจมากๆค่ะที่ลูกได้รางวัลที่มีค่ามาก ดีใจมากๆเพราะว่าเป็นรางวัลคนดีและกตัญญูค่ะ ที่ผ่านมาโตโน่เขารักแม่และน้องสาวมากๆ ตอนนี้น้องของเขาเรียนอยู่ปี1 ม.ขอนแก่น ตอนนี้โตโน่ก็ดูแลน้องสาวคนนี้ ในเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆโตโน่จะรับผิดชอบหมดเลยทั้งบ้านค่ะ แบ่งเบาภาระแม่ทุกอย่าง”

วันนี้ ‘โตโน่’ รู้สึกอย่างไรบ้าง ‘โตโน่’ กล่าวว่า “ผมมีความสุขมากๆครับที่ได้ทำให้แม่ ครอบครัวเราไม่มีพ่อ คือ พ่อเสียตั้งแต่ผมเด็กอายุ9ขวบ ผมเคยพูดกับคุณแม่ว่าเดี๋ยวเราจะทำหน้าที่นี้แทนคุณพ่อเอง เราไม่เคยหวังนะครับว่าเราจะได้รางวัลหรือไม่ได้รางวัล พอเราทำให้แม่ยิ้มได้หรือมีความสุขมันก็คือความสุขของผมครับ ตอนนี้ที่ตั้งเอาไว้คือผมอยากจะใช้หนี้ธนาคารให้หมด หนี้ที่ผมกู้จากธนาคารมาซื้อที่ดินและซื้อบ้านให้แม่ครับ” ตอนนี้ลูกชายก็เริ่มสร้างเนื้อสร้างตัวแบบนี้ คุณแม่มีสเป๊กว่าที่ลูกสะใภ้ในอนาคตหรือเปล่า แม่กล่าวว่า “ยังไม่คิดอะไรเรื่องนี้อยากให้ลูกทำงานก่อน ยังไม่ถึงเวลาค่ะ ตอนนี้โน่ยังมีภาระยังเป็นหนี้ธนาคารอยู่ ต้องส่งเงินใช้หนี้อยู่ และต้องส่งน้องสาวเรียนอยู่ แม่ไม่ได้หวงเขาแต่ห่วงเขาทุกอย่าง คนที่เข้ามาอยู่กับครอบครัวเรา เราก็อยากให้เขาเข้ามาอยู่อย่างสบาย ไม่ใช่เข้ามาอยู่ตอนทีเราเป็นภาระหนี้สินอยู่ เราสงสารเขา”

แล้วอย่างข่าว ‘วิว-วรรณรท’ ที่เขาแซวๆกันล่ะ แม่กล่าวแทน ‘โตโน่’ว่า ข่าวก็คือข่าวค่ะ แม่ยังไม่เคยเจอน้องวิวค่ะ เห็นแต่ในทีวี เห็นโตโน่แสดงละครเรื่องไหนก็เป็นข่าวตลอด แม่ว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา แต่น้องๆนักแสดงทุกคนก็เป็นเด็กดีทุกคนเขาก็มีพ่อแม่ที่รักและหวงแหนลูก โตโน่เป็นผู้ชายยังไม่เท่าไหร่ แต่พวกผู้หญิงเป็นข่าวเรารู้สึกสงสารเขามาก แม่ก็มีลูกสาวเหมือนกันแม่ก็ห่วงและหวงลูกของแม่” แสดงว่ากับ ‘วิว’ ไม่มีทางแน่นอน “ครับ ไม่ใช่” ถ้าถามตรงๆว่า ‘วิว’ ใช่สเป็กของ ‘โตโน่’ หรือเปล่า ‘โตโน่’ กล่าวว่า “สำหรับผมแล้ววิวเป็นคนที่น่ารัก มีเสน่ห์เวลาร่วมงานแล้วรู้สึกสบายใจ แต่ตอนนี้เป็นแค่เพื่อนดีกว่าครับ” วางไว้หรือเปล่าว่าอีกกี่ปีถึงจะพร้อมกับการมีครอบครัว “ใจผมจริงๆขอใช้หนี้ให้หมดก่อน แล้วค่อยสบายใจ ตอนนี้ทำงานหนักเวลาที่เราเหนื่อยเราคิดถึงว่าเราเป็นหนี้อยู่มันก็ทำให้เราคิดว่าต้องทำกันต่อไป ตอนนี้หนี้เหลืออยู่ประมาณ7ล้านบาทครับ”  

โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่ - คุณแม่โตโน่ - คุณแม่


โตโน่ - คุณแม่โตโน่ - คุณแม่


โตโน่ - คุณแม่โตโน่ - คุณแม่


โตโน่ - คุณแม่โตโน่ - คุณแม่


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์