น้ำฝนคงสภาพอาร์ตแฟน ใจอ่อนยอมคืนดี-ตั้งกฎห้ามผิดซ้ำรอย


'ไปไหนมีแต่คนให้กำลังใจ ถามด้วยความเป็นห่วง ต้องขอบคุณที่อยากจะช่วยให้ฝนดีขึ้นตอนนี้โอเคแล้ว มีสติ ไม่โกรธ ไม่โมโห' นางเอกสาว 'น้ำฝน'พัชรินทร์ จัดกระบวนพล เผยอย่างอารมณ์ดีถึงกระแสข่าวที่เข้ามาถึงตัวเอง หลังมีข่าวระหว่าง 'อาร์ต-พศุตม์' แฟนหนุ่ม กับกะเทยชื่อ 'พลอย' เกิดขึ้น


และกล่าวต่อว่า 'ถามว่าที่โอเคเป็นเพราะเคลียร์กับพี่อาร์ตลงตัวแล้วหรือเปล่า จริงๆ ฝนคุยเรื่องนี้กับพี่อาร์ตจบแล้ว แต่ความสัมพันธ์ยังไม่จบ ยังใช้คำว่าแฟนเหมือนเดิม เพียงแต่ฝนอยากให้เราทั้งสองคนลองอยู่กับตัวเอง ทบทวนเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะพี่อาร์ตอยากให้เขาคิดมากๆ' 'จริงอยู่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นอาจมีเหตุจูงใจ แต่ถ้าเขาไม่เล่นด้วยเรื่องก็คงไม่มาขนาดนี้ สำหรับฝนถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ พี่อาร์ตพยายามอธิบายทุกอย่าง ฝนคิดว่าตัวเองน่าจะรู้เยอะกว่าคนอื่น แต่กลายเป็นว่าฝนรู้เท่าๆ คนอื่น ที่โกรธที่สุดคือถามหลายครั้งแล้วว่าเคยไปหาไหม เขาก็ยืนยันว่าไม่ ที่สุดก็มาบอกว่าเคยไป เป็นใครจะไม่โกรธบ้าง' หมดความเชื่อใจในตัวอาร์ตไปเลยหรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า 'ตอนนี้ไม่เชื่อใครทั้งนั้น ตอนนี้พี่อาร์ตต้องพิสูจน์และสร้างความเชื่อมั่นให้ฝนใหม่ตั้งแต่ต้น'

หลายคนบอกว่าน้ำฝนเป็นแม่พระ โดนผู้ชายทำขนาดนี้ยังให้อภัยอีก น้ำฝนแย้ง 'ไม่ใช่แม่พระหรอกค่ะ แต่เป็นช่วงที่ให้เวลาแต่ละคนอยู่กับตัวเอง อยากให้เขารู้ว่าสิ่งที่เขาทำเป็นสิ่งผิด คนเราต้องสำนึก'ยังรักพี่อาร์ตอยู่ไหม 'รักอยู่แล้วค่ะ แต่ต้องแยกแยะให้ได้ เมื่อเขาทำผิดก็ต้องได้รับบทเรียนค่ะ' ล่าสุดเห็นมีรูปในอินสตาแกรมนิ้วเกี่ยวก้อยกัน ตกลงว่าคืนดีกันแล้ว 'ใช่ค่ะ เพิ่งคืนดีกันเมื่อวันที่ 10 ส.ค. เรียกว่าเข้าใจกันมากขึ้น ถามว่าทำไมถึงกลับมาคบกันใหม่ จริงๆ เริ่มที่ตัวฝนก่อนจากที่ไม่มีสติ เอาแต่โกรธ ทำให้ไม่ฟังพี่อาร์ตและคนรอบข้าง พอมาคิดได้ก็เริ่มที่จะฟังข้อมูลจากหลายๆ ด้านมากขึ้น อะไรที่ผ่านมาแล้วก็ให้ผ่านไป แต่ต้องจำไว้เป็นบทเรียนด้วยนะคะ' กลับมาคบกันใหม่ต้องมีข้อตกลงอะไรไหม 'แน่นอนค่ะ ต้องมีกฎกติกากันหน่อย ที่แน่ๆ ต้องไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก ไม่แม้แต่ที่จะเอาตัวเองไปเริ่มต้นด้วย ขอบคุณทุกคนที่อยากให้เรากลับมาเหมือนเดิม' กลับมาครั้งนี้หวานกว่าเดิมไหม 'ปกติค่ะ เพราะคู่เราไม่ได้หวานอะไรมาก (หัวเราะ)'

ฝน - อาร์ตฝน - อาร์ต


ฝนฝน


ฝนฝน


ฝนฝน


ฝนฝน


ฝนฝน


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ฝน อาร์ต

ฝนฝน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์