แดน กำกับ แพทตี้ เล่นหนังไม่หวั่นคนครหา


คว้าแฟนสาว ‘แพทตี้’อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา มาร่วมเล่นหนังเรื่อง “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” ที่ตนเองกำกับ หนุ่ม ‘แดน’วรเวช ดานุวงศ์ บอกไม่มีปัญหา ส่วนเรื่องคำครหาที่จะโดนว่าเลือกคนกันเองมาแสดง เจ้าตัวบอกไม่กลัว พร้อมแง้มเรื่องรักคบกันมา 3 ปีเป็นไปได้ด้วยดี 

ทั้งนี้ พระเอกหนุ่ม ‘แดน’วรเวช ดานุวงศ์ ที่โดดลงมาเขียนบทและกำกับหนังเรื่อง “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” เผยว่า สำหรับการที่ได้แพทตี้มาเล่นหนังเรื่องนี้ก็ดีสนุกสนาน ร่วมงานกันไม่มีปัญหาอะไร เราคุยกันก่อนจะเริ่มทำงานแล้วว่าเวลาทำงานเราทำงานกันแบบไหน

ผู้สื่อข่าวถามว่า หนังเรื่องนี้เป็นคนเลือกนางเอกเองหรือไม่ แดนกล่าวว่า
ก็มีพี่ปรัชญา ปิ่นแก้วกับทีมงานช่วยกันเลือกครับ รวมถึงเลือกนักแสดงทุกคนด้วยครับ เพราะตอนแรกผมไม่คิดจะแสดงด้วยครับ อยากจะกำกับฯ อย่างเดียวครับ”ต่อข้อถามว่ากลัวคำครหาหรือเปล่าที่เลือกคนกันเองมาทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ‘บีม’กวี ตันจรารักษ์ และ ‘แพทตี้’ คนรู้ใจ แดนกล่าวว่า “ไม่กลัวครับ เพราะผมคิดว่าอย่างไรก็ต้องโดนอยู่แล้ว ผมเชื่อว่าสุดท้ายแล้วก็คงพิสูจน์เองล่ะครับว่าจริงๆ แล้วเหตุผลใดที่เราคัดเลือกนักแสดงทุกคนมาเล่นเรื่องนี้ เราเลือกตามคาแรคเตอร์และทุกคนก็เหมาะสมกับบทนั้น”

แล้วความรักที่คบกับ ‘แพทตี้’ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง แดนเปิดใจว่าโอเคครับ คบกันมา 3 ปีแล้ว ถามว่าหวานหรือเปล่าก็เรื่อยๆ เท่าที่เราทำได้ ถ้าช่วงไหนว่างก็มีไปกินข้าวดูหนังด้วยกันบ้าง เราอยู่กันอย่างเรียบง่าย ใช้ชีวิตสมถะ ก่อนหน้านี้จะมีข่าวคู่เราเยอะ แต่ตอนนี้ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมคู่เราไม่มีข่าว” มีหลายคนอิจฉาคู่ของแดน เจ้าตัวหัวเราะกล่าวว่า “เหรอครับ หวังว่าเราก็จะดูแลความรู้สึกกันให้เต็มที่เท่าที่เราทำได้ ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไรก็รอลุ้นกันไปครับ” ล่าสุดมีคนทักมาว่าคู่รักของเรามีดวงที่จะเกิดมือที่สามขึ้นมาแทรกกลาง แดนกล่าวว่า “ผมไม่รู้สึกกลัวเลยครับ ทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวเรา ถามว่าต้องดูแลและระมัดระวังกันอย่างไร เราก็เป็นแบบเดิมดีที่สุดและสุดท้ายมันจะเกิดอะไรขึ้นเราก็ทำเต็มที่แล้วครับ”

แดนแดน


แดนแดน


แดนแดน


แดนแดน


แดนแดน


แดนแดน


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แดน

แดน - แพตตี้แดน - แพตตี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์