แมนสุดๆ! น็อต รอได้ จอย ยังไม่เรียกแฟน

แมนสุดๆ! "น็อต" รอได้ "จอย" ยังไม่เรียกแฟน เมินคนรอบข้างเชียร์ ไม่เบื่อโดนถามบ่อย ขอโฟกัสงานก่อน

ยอมให้สัมภาษณ์คู่ในงานเปิดตัว MTI JOY ONE FOR ALL สำหรับสาว "จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ" กับหนุ่ม "น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์" งานนี้เลยไม่พลาดที่จะถามว่าเมื่อไหร่จะตกปากรับคำยอมเลื่อนขั้นความสัมพันธ์เป็นมากกว่าเพื่อนสักที

"จริงๆ จอยว่าเรื่องแบบนี้มันต้องค่อยๆ ดูไป แต่ก็ถือว่าเขาก็เป็นคนนึงที่เราสามารถพึ่งพาได้ แต่จะเป็นอะไรก็เดี๋ยวอนาคตค่อยว่ากัน ก็เอาเป็นว่าตอนนี้ก็ดูไปเรื่อยๆ เพราะตอนนี้เราทั้ง 2 คน ก็มีจุดมุ่งหมายที่จะทำ น็อตเขาก็มุ่งมั่นกับยาหม่องของเขา ส่วนจอยก็พยายามทำ CC ครีม ของจอยให้ดีที่สุด แต่ต่อไปอนาคตก็ดูไปเรื่อยๆ คนรอบข้างจะคอยลุ้นให้ใจอ่อน จอยว่าก็ไปเรื่อยๆ ดีกว่า ใจอ่อนเมื่อไหร่แล้วจะบอก ถามว่าสถานะตอนนี้เรียกว่าอะไร ก็ยอมรับว่าสนิทที่สุด แต่ยังไม่ใช้คำว่าแฟน คือจอยรู้สึกว่าจอยขนาดนี้แล้ว ถ้าจะเรียกใครสักคนว่าเป็นแฟนมันต้องชัวร์จะแต่งงานแล้ว ถามว่ามั่นใจไหม ก็มั่นใจด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วด้วย"

ด้านหนุ่มน็อตก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้เอาเรื่องธุรกิจก่อนดีกว่า เรื่องอื่นค่อยว่าทีหลัง ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ถามว่าผมต่อได้ไหม ก็ต้องรอต่อไป รอได้ไม่มีท้อ คือจริงๆ ทุกวันนี้เราก็เหมือนเพื่อนกันมากกว่า มีเรื่องอะไรก็ปรึกษากันเป็นเรื่องปกติ จอยเขาก็เป็นเพื่อนผู้หญิงคนนึงที่ผมสนิท ฉะนั้นความสัมพันธ์ตอนนี้มันก็ไม่ได้แย่ มันก็ไปเรื่อยๆ ก็ช่วยๆ กันไป นำพาแต่สิ่งดีๆ ให้กันก็เพียงพอแล้ว ถามว่าเบื่อไหมโดนถามบ่อยๆ ก็ไม่เบื่อ แต่เราก็จะตอบค่อนข้างเหมือนเดิม"


จอย - น็อตจอย - น็อต


จอย รินลณีจอย รินลณี


น็อต วรฤทธิ์น็อต วรฤทธิ์


จอย - น๊อตจอย - น๊อต


จอย - น็อตจอย - น็อต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์