กำปั้น หวนเล่นละคร ปัดเซ็นสัญญาช่อง 3

"กำปั้น บาซู" หวนเล่นละคร ปัดเซ็นสัญญาช่อง 3 แย้มปีหน้ามีคอนเสิร์ตอาร์เอส รักสาวนอกวงการแฮปปี้ ยังไม่แต่ง
ห่างหายจากละครไป 5 ปีเต็ม ล่าสุดหนุ่ม "กำปั้น บาซู" ก็หวนมาเล่นละครเรื่อง "แค้นเสน่หา" กับช่อง 3 อีกครั้ง งานนี้หนุ่มกำปั้นก็เปิดเผยว่า 
"คือหายไปนานมากครับสำหรับละคร พอมาเล่นอีกครั้งก็ยากเหมือนกันครับ เรื่องนี้เราต้องพายเรือด้วย เลยต้องไปฝึกพายเรือ เราก็ต้องพายให้พี่แหม่ม เลยเกร็งบ้างเหมือนกัน กลัวจะทำพี่แหม่มตกน้ำ ที่หายหน้าหายตาไปนานก็มีอยู่ที่เมืองไทยบ้าง ไปต่างประเทศบ้าง คนก็เลยไม่ค่อยได้เจอ"


เห็นสาว "เด็บบี้" เพิ่งกลับมา หลายคนเลยตั้งตาคอยว่าบาซูจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งรึเปล่า หนุ่มกำปั้นก็บอกว่า "จริงๆ ปีนี้เราตั้งใจจะทำเพลงกัน เพราะเด็บบี้ก็กลับมาจากเมืองนอกแล้ว เราก็เพิ่งขึ้นคอนเสิร์ตลิฟท์ออยไป ต้นปีหน้าก็จะมีคอนเสิร์ตของอาร์เอส เรื่องเพลงตอนนี้ก็กำลังคุยๆ อยู่เหมือนกันครับ ส่วนคอนเสิร์ตของตัวเองก็อยากมี แต่ว่ายังไม่มีอะไรที่แน่นอน ละครก็เป็นสิ่งที่เราอยากทำด้วยเช่นกัน หลังจากเรื่องนี้ยังไม่มีติดต่อเข้ามาครับ ก็ค่อยดูกันไปอีกที"

พอมีละครกับทางช่อง 3 หลายคนเลยสงสัยว่าหนุ่มกำปั้นเซ็นสัญญาเลยรึเปล่า เจ้าตัวก็ตอบว่า "ยังครับ ยังไม่ได้เซ็น เราเหมือนกับนักแสดงใหม่มากกว่า ตอนนี้ก็ชิมลางไปก่อนครับ" ส่วนเรื่องหัวใจ หนุ่มกำปั้นก็ยังไม่คิดถังเรื่องแต่งงาน "ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ครับ อายุขนาดนี้แล้วก็มีคิดถึงอนาคต คิดถึงครอบครัว อยากมีลูกเหมือนกัน แต่ก็คงรอให้เรื่องงานนิ่งก่อน เรื่องแต่งงานคงยังขอลุยงานเพลงอีกสักปีสองปีก่อนครับ"


กำปั้นกำปั้น


กำปั้นกำปั้น


กำปั้นกำปั้น


กำปั้นกำปั้น


กำปั้นกำปั้น


กำปั้นกำปั้น


กำปั้นกำปั้น


ขอบคุณภาพประกอบ : IG กำปั้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์