น้ำชา แย้มเล่นหนังผี ฉายปลายปี


สาว "น้ำชา" แย้มเล่นหนังผี ฉายปลายปี โวรักหนุ่มนอกวงการแฮปปี้ ยังไม่อยากเปิดตัว ไม่ได้ปิดบัง
เรียกได้ว่าชิมลางภาพยนตร์เป็นเรื่องแรกเลยทีเดียว สำหรับสาว"น้ำชา ชีรณัฐ" แต่เจ้าตัวก็บอกว่าอยากอุบไว้ให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์เล่น 
"จริงๆ น้ำชาอยากอุบเอาไว้ก่อน เพราะว่ารอโปรโมททีเดียวเลย ตอนนี้ก็ถ่ายทำเสร็จแล้ว เป็นหนังผีค่ะ มีหมดเลยทุกรสชาติ ดราม่า แอคชั่น โรแมนซ์ คอมเมดี้หน่อยๆ ด้วย การถ่ายทำก็สนุกมากๆ ติดใจเลยค่ะ ชาเองก็มีไปเรียนการแสดงเพิ่มเหมือนกันค่ะ ถามว่าต่างจากละครมั้ย ต่างมากเลยค่ะ ทั้งมุมกล้อง การถ่ายทำ เราก็ได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ เหมือนกัน เรื่องอื่นตอนนี้ยังไม่มีค่ะ เพราะเรื่องนี้ก็เพิ่งปิดกล้องไปเอง เล่นกับพี่ชินก็ดีค่ะ เราก็สนิทกันอยู่แล้ว สบายค่ะ กำหนดฉายก็น่าจะไม่ปลายปีนี้ก็ต้นปีหน้า เราก็คาดหวังนะ เพราะทุกคนก็ทำเต็มที่เรียกว่าไม่ได้นอนกันเลย ต้องถ่ายกันตอนกลางคืนด้วย"

เห็นสาวน้ำชาทุ่มเทกับงานหนักขนาดนี้ เรื่องหัวใจเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ก็เรื่อยๆ แฮปปี้ดีค่ะ จะเปิดตัวเมื่อไรก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน เราก็คบกันมาสักพักแล้ว ไม่ได้ปิดบังอะไร คือก็ไม่ใช่ไม่อยากเปิดตัว แต่ด้วยความที่ไม่เหมือนกัน เขาก็ไม่ใช่คนในวงการบันเทิง ต่างคนต่างใช้ชีวิต หลังๆ เขาก็มีอ่านข่าวบ้างเวลาที่เราพูดถึงเขา เราก็ยังไปดูหนังกินข้าวกันตามปกติ ไม่ได้แอบไปหรือปิดอะไรค่ะ ตอนนี้หนักเรื่องงานอย่างเดียวเลยค่ะ จะเรียกแฟนเมื่อไหร่ ชาไม่อยากจะไปกำหนดค่ะ"


น้ำชาน้ำชา


น้ำชาน้ำชา


น้ำชาน้ำชา


น้ำชาน้ำชา


น้ำชาน้ำชา


น้ำชาน้ำชา


น้ำชาน้ำชา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์