กี้-รฐกรน้ำตาแตกแฉแก้มด่ากลางกองละคร

"กี้ รฐกร" น้ำตาแตก แฉ "แก้ม กวินตรา" ด่ากลางกองละคร ยินดีร่วมงาน เปิดทาง หาก "อานัส" จีบ

ยังเป็นศึกเกาเหลาที่ดุเด็ดเผ็ดร้อนเหมือนเดิม สำหรับนักแสดงร่วมวิกหมอชิต สาว "แก้ม-กวินตรา" กับ "กี้-รฐกร" ก่อนหน้านี้ สาวแก้ม ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ความสัมพันธ์กับพระเอกรุ่นพี่ อานัส ฬาพานิช ไม่คืบ และลังเลหากต้องร่วมงานกับ "กี้-รฐกร" ล่าสุด สาวกี้ ก็ออกมาฉะ สาวแก้ม อีกว่า รับไม่ได้กับคำพูดที่สาวแก้ม คอมเม้นท์ในวงสนทนา จนถึงขั้น ให้อภัยแต่ไม่ลืม แถมยังเปิดทางอีกว่า หาก หนุ่มอานัส จีบ ก็ยินดี

หากฝ่ายชายสนใจ "กับพี่อานัส ก็ยังติดต่อกันเหมือนเดิม สนิทเหมือนเดิม เป็นพี่น้องกัน ไม่ได้มีอะไร หรือเป็นมือที่ 3 ของใครตามที่เป็นข่าว ไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ แต่ก็คุยกันน้อยลง เพราะว่าก็เกรงใจ แล้วก็อึดอัด เพราะว่ามีช่วงนึง กลายเป็นประเด็นหลักของชีวิต ไม่อยากให้ตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องเรื่องมือที่ 3 หรือไปแย่งใครมา กับน้องแก้ม ก็ไม่ได้เจอกัน ถ้าไม่ได้ทำงานด้วยกัน ก็ไม่ได้เจออยู่แล้ว เพราะไม่ได้เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่ถ้าต้องทำงานด้วยกัน ก็ไม่มีปัญหาค่ะ 


กี้ รฐกรกี้ รฐกร

ความจริง คำที่เขาพูดกับกี้ มันก็แรงอ่ะค่ะ ถึงขั้นที่กี้ ถือว่านับเป็นเพื่อนไม่ได้ แต่ถ้าต้องทำงาน โอเคค่ะ ทำได้ ต้องเคลียร์มั้ย คือ กี้ รู้สึกว่า กี้ไม่ได้ทำอะไรผิด มันเป็นการเข้าใจผิดของข่าวมากกว่า แล้วก็ไม่ได้เป็นแฟนกับใครค่ะ ส่วนข่าวที่บอกว่า เขาลดความสัมพันธ์กับพี่อานัสแล้ว เรามีสิทธิจะพัฒนามั้ยหรอคะ ก็ถ้าพี่เขาสนใจ ก็โทรมาได้นะคะ เราก็รู้จักกันแบบพี่น้อง ก็สนิทกัน ไม่รู้ว่าถ้าเป็นแบบนั้นจะเวิร์คหรือเปล่า อาจจะเปลี่ยนฟิล แล้วไม่ชอบก็ได้ แต่ถ้าพี่เขาอยากโกอินเตอร์ โทรหากี้ได้นะคะ กี้ก็พูดเล่นๆ สนุกๆ กันมากกว่าค่ะ 

กลัวว่าอีกฝ่ายจะยิ่งเดือดหรือเปล่า ก็คงไม่มั้งคะ เขาไม่ได้เป็นแฟนกัน จะเดือดทำไมละคะ คิดมาก เขาไม่ได้เป็นแฟนกัน ที่พี่อานัสออกมาพูด กี้คิดว่า พี่เขาคงคิดว่า มันไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะสาเหตุที่กี้โกรธ ไม่ได้เกี่ยวกับผู้ชาย หรือรูปภาพอะไร แต่เป็นสิ่งที่เขาพูด เกี่ยวกับชีวิตของกี้ที่ผ่านมามากกว่า เขาพูดกับกี้ ส่วนตัวในกองละคร ก็มีคนในกองเห็นบ้าง เราก็เคือง ถึงขอโทษ ก็หายเคือง แต่คงไม่ลืม ว่า เขาเป็นคนนิสัยแบบนี้

 เขาพูดใส่หน้าเลยค่ะ แรงแบบ กี้เดินไปร้องไห้ แล้วเดินออกมาเลยค่ะ ไม่ขอพูดละกันนะคะ เพราะพูดไป ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นกับทุกฝ่าย มีแต่จะเสียทั้งคู่ มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตและครอบครัวที่เขาไม่ควรพูด กี้ก็รู้สึกว่า เขาพูดดูถูกกี้เหมือนกัน

 ใครได้ยินก็จะรู้ว่า ไม่ควรพูด คือ เหมือนคำพูดมันแรง น้ำเสียงด้วย ก็ไม่แน่ใจว่า เขาเป็นคนนิสัยห้าวๆ ห้วนๆ หรือเปล่า เขาเลยไม่รู้สึกว่า คำพูดมันแรง กี้ก็ไม่ได้สร้างภาพให้ใครสงสารค่ะ กี้พูดตามความรู้สึกและความจริงที่สุดแล้วค่ะ ถ้าขอโทษ ก็ให้อภัยแต่คงไม่ลืมและกลับไปเป็นเพื่อนสนิทไม่ได้แล้วค่ะ"

ข้อความจาก twitter @theCharlieBootข้อความจาก twitter @theCharlieBoot


กี้ รฐกรกี้ รฐกร


แก้ม กวินตราแก้ม กวินตรา


แก้ม กวินตราแก้ม กวินตรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์