ตูน เบื่อข่าวเกาเหลา เป้ วอนจบ

ตูน เบื่อข่าวเกาเหลาเป้ วอนจบ สงสารก้อย โดนดึงเอี่ยวเร่งทำอัลบั้มได้ฟังปีหน้า โอดเล่นหนังยาก 
 
โดนจับคู่ให้เกาเหลากันตลอดๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม "ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย" หรือ ตูน บอดี้สแลม แฟนคนปัจจุบัน กับหนุ่มเซอร์ "เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ" อดีตแฟนของนางเอกสาว "ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ" ล่าสุด 2 หนุ่ม ก็มาร่วมงาน CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) ปล่อยของ! เปิดตัว คอลเลคชั่นใหม่ “BLACK EDITION” ที่ เทอร์มินอล 21 งานนี้ทั้งคู่ก็เปิดเผยว่า

"เราเจอกันตลอดอยู่แล้ว และผมก็นับถือพี่ตูนเป็นพี่คนหนึ่ง ข่าวนี้มันก็หลายรอบแล้วด้วย แต่ก็เข้าใจว่ามันเป็นงานของพวกพี่ๆ แต่ก็อย่างที่บอก ถามกี่ครั้งคำตอบมันก็ยังเหมือนเดิม จะเล่นหนังด้วยกันด้วยก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว"

ด้านหนุ่มตูนก็เปิดเผยว่า " ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับเป้ หลายๆ คนก็ถามแต่คำถามเดิมว่าเราเกาเหลากัน ไม่กินเส้นกัน ซึ่งจริงๆ ชีวิตมันต้องดำเนินต่อไป บางทีคำถามมันควรจะเปลี่ยน มันควรจะเดินหน้าต่อไป นักข่าวควรหาข่าวที่มันอัพเดทกว่านี้ ข่าวพวกนี้มันเก่าไปแล้ว ชีวิตพวกมันเดินไปตามครรลองของโลก 

ทุกอย่างก็แฮปปี้ดี ปกติสุขดี บอกตรงๆ ผมเบื่อคำถามพวกนี้ เอาเรื่องผลงานดีกว่า มันจรรโลงกว่า คือพวกเราไม่มีอะไรจริงๆ สงสารก้อยมากด้วย ใจเขาใจเรา สำหรับเรื่องเล่นหนัง ผมต้องปรึกษาทั้งเป้ ทั้งคุณเต๋า ผมเองไม่ถนัดเรื่องการแสดงเลย แต่ก็จะทำให้เต็มที่ ไม่ให้เสียชื่อของคาราบาว สำหรับอัลบั้มใหม่ ตอนนี้ก็ได้เริ่มทำไปบ้างแล้ว ก็คิดว่าคงจะได้ฟังกันประมาณปีหน้า"

ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม


ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม


ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม


ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม


ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์