‘แป้ง อรจิรา ’ แจงไปเบิร์ธเดย์ ทักษิณ แค่พ่อเพื่อน - ไม่ยุ่งการเมือง


ภาพจาก instagram แป้ง อรจิรา ภาพจาก instagram แป้ง อรจิรา

วันที่ 8 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ในงาน “THE GIFT  FOR MUM” ที่ ศูนย์การค้าสุพรีมคอมเพล็กซ์ สามเสน 

นางเอกสาว ‘แป้ง’อรจิรา แหลมวิไล ชี้แจงถึงกรณีไปร่วมงานวันเกิดพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จนทำให้กลายเป็นประเด็นการเมือง ทำให้ผู้จัด ‘บอย’ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้บริหารค่ายละครเอ็กซ์แซ็ก เข้าใจผิด

 โดย ‘แป้ง-อรจิรา’ กล่าวว่า กับรูปที่โพสต์ในอินสตาแกรมตนไม่ได้ลงรูป คงเป็นคนอื่นก๊อปแล้วเอาไปลงจนกลายเป็นว่าตนเป็นคนโพสต์ เรื่องนี้ค่อนข้างละเอียดอ่อน ตนก็รู้อะไรควรไม่ควร แต่ในความเป็นมนุษย์เรามีเพื่อนที่สนิทถึงจะเป็นพ่อแม่เพื่อน ต่อให้เป็นตาสีตาสาหรือว่าใครพ่อแม่เพื่อนเราก็เคารพ ไม่ได้แบ่งแยกหรือมีสีเพราะอย่างไรเราก็คนไทยเหมือนกัน

 ผู้สื่อข่าวถามว่าผู้จัด ‘บอย-ถกลเกียรติ’ ทวีตข้อความในทวิตเตอร์เหมือนต่อว่า นางเอกสาวตอบว่า พี่บอยคงเข้าใจผิดเรื่องรูป แต่ได้โทร.คุยกับพี่บอยว่าตนไม่ได้เป็นคนโพสต์ ก็อธิบายให้พี่บอยเข้าใจ เขาก็เข้าใจประมาณหนึ่ง ยังบอกว่าคราวหลังก็ระวังเพราะเรื่องนี้มันละเอียดอ่อน

 ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องฤกษ์แต่งงานกับ‘ผู้กองต้อม’ร.ต.อ.ทรงพันธ์กุลดิลก นางเอกสาวตอบว่า กำหนดวันเลี้ยงสมรส วันที่ 7 ต.ค. ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ส่วนงานพิธีกลางวันจัดวันที่ 7 ต.ค. เหมือนกัน แต่ตนถือฤกษ์นิดนึงเลยไม่อยากบอกฤกษ์เท่าไหร่ ส่วนเรื่องความพร้อมตอนนี้ก็แค่จองสถานที่ การ์ดเชิญยังไม่ได้สั่งพิมพ์แต่ได้แบบแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างยังเป็นโครงหมด เตรียมงานไปได้ประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์

 ตื่นเต้นกับการที่จะได้เป็นเจ้าสาวหรือเปล่า “คงเป็นอารมณ์ในเรื่องหลังจากแต่งงานไปแล้วมากกว่า ว่าจะใช้ชีวิตอย่างไร สำหรับงานโดยส่วนตัวแป้งคุยกับผู้กองต้อมว่าไม่ชอบ ไม่อยากจัดงานขอแบบแค่เลี้ยงคนในครอบครัว-คนสนิทได้ไหม เขาก็บอกว่าด้วยพ่อแม่ พี่น้องไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ อย่างที่บอกไปว่าจัดงานเราไม่ได้จัดให้ตัวเราเอง แต่จัดให้พ่อแม่และคนที่งาน เลยอยากให้คนที่มาได้สนุกไปกับเรา ไม่ใช่ว่ามาเป็นพิธี โดยส่วนตัวแป้งอยากจัดแบบให้คนที่ใกล้ชิดมายินดีกับเรา ไม่ได้อยากจะจัดงานใหญ่โต แต่ในเมื่อต้องจัดก็อยากให้คนที่มางานสนุกกับงานเราค่ะ” ‘แป้ง’ กล่าวทิ้งท้าย



ภาพจาก instagram แป้ง อรจิรา ภาพจาก instagram แป้ง อรจิรา


ภาพจาก instagram แป้ง อรจิรา ภาพจาก instagram แป้ง อรจิรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์