อึกอักคบไบร์ทโต๋ขอโฟกัสงาน


โต๋ ศักดิ์สิทธิ์โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

"โต๋-ศักดิ์สิทธ์ เวชสุภาภรณ์" พูดไม่เต็มปาก คบ "ไบร์ท-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ" 

โต้ผู้ใหญ่สั่งห้ามพูดเรื่องความรัก ไม่ตอบ "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" ขายขนมจีบฝ่ายหญิง ลั่นขอให้โฟกัสเรื่องงานดีกว่า

 เป็นศิลปินหนุ่ม ที่มีความสามารถทางด้านดนตรีอย่างมาก สำหรับ "โต๋-ศักดิ์สิทธิ์" ที่ล่าสุดมีข่าวคบหาดูใจกับผู้ประกาศสาวหน้าสวยอย่าง "ไบร์ท-พิชญทัฬท์" นอกจากนั้นฝ่ายสาว ยังมีข่าวว่า "หนุ่ม-ศรราม" มาขายขนมจีบอีกด้วย

  "ถามว่าผมกับไบร์ท ตอนนี้อยู่ในสถานะไหน ผมก็คงบอกได้ว่า เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น สำหรับความสัมพันธ์ที่หลายคนอาจจะมองว่าเราคบกันเป็นแฟน ผมว่าคงยังไม่ถึงจุดนั้นหรอก ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป สุดท้ายก็ต้องดูความเหมาะสม และขึ้นอยู่กับผมและไบร์ทจะดีกว่า (ที่ไม่อยากเปิดเผยเรื่องความรักเป็นเพราะผู้ใหญ่สั่งห้ามหรือเปล่า) ผมคิดว่าข้อนี้คงไม่ใช่หรอก เพราะผมเองก็มีวุฒิภาวะพอ ที่จะตัดสินใจอะไรเองแล้ว และผู้ใหญ่หลายๆ ฝ่าย ก็ไม่ได้กีดกั้นอะไรทำนองนี้อยู่แล้ว ตัวผมเองเป็นศิลปินเป็นนักดนตรีมีผลงานมาระยะหนึ่ง ไม่ค่อยได้เจอข่าวเรื่องความรัก หรือคบกับใครแบบนี้สักเท่าไหร่ หรือที่เคยมี ก็มีข่าวกับผู้ชายด้วยกันเอง(หัวเราะ) สำหรับเรื่องนี้เราก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีของกันและกัน" โต๋บอก

 ถามต่อถึงเรื่องที่ "หนุ่ม-ศรราม" ก็มีท่าทีขายขนมจีบไบร์ทอยู่เช่นกัน โต๋กล่าวอย่างนิ่มนวล ว่าไม่ขอกล่าวถึงบุคคลที่ 3 จะดีกว่าเพราะเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับตัวเอง อีกทั้งยังบอกอีกว่าเรื่องรักยังไม่อยากโฟกัสเท่าไหร่ขอตั้งใจทำงานเพลงดีกว่า

 "เรื่องที่พี่หนุ่ม เขามีข่าวกับไบร์ท ผมไม่ขอแสดงความคิดเห็นอะไรจะดีกว่าสำหรับเรื่องนี้ ทั้งเรื่องไบร์ทกับผมก็พูดไปหมดแล้วด้วย ไม่มีอะไรอธิบายอีก ผมเป็นนักดนตรีเป็นศิลปินผมอยากจะให้ความสำคัญกับการสร้างผลงานของผมจะดีกว่า เรื่องความรักตอนนี้ผมว่ายังไกลตัวอยู่" โต๋กล่าวสรุป



โต๋ ศักดิ์สิทธิ์โต๋ ศักดิ์สิทธิ์


โต๋ ศักดิ์สิทธิ์โต๋ ศักดิ์สิทธิ์


โต๋ ศักดิ์สิทธิ์โต๋ ศักดิ์สิทธิ์


โต๋ ศักดิ์สิทธิ์โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์