แตงโมเผยควงอ้วนเที่ยวjapanรับฝ่ายช.รับส่ง

สาว"แตงโม" รับควง "อ้วน-รังสิต" เที่ยวญี่ปุ่น แจงฝ่าย ช.รับส่ง กั๊กเรียกแฟน ปัดร่วมมือ "ใบเตย" แขวะ "ปุ๊กลุก"
ฝ่ายชายอย่างหนุ่ม "อ้วน-รังสิต" ยอมออกตัวยอมรับยกให้สาว "แตงโม-ภัทรธิดา" เป็นคนพิเศษแล้ว แถมล่าสุดยังควงกันไปสวีตที่ญี่ปุ่นอีกต่างหาก ไม่รู้ว่างานนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะมีแววพัฒนาไปมากกว่าพี่น้องหรือเปล่า งานนี้สาวแตงโมก็ออกมาชี้แจงว่า 
"กับพี่อ้วนก็สนิทกันค่ะ ก็มีไปรับไปส่งบ้าง ทำกิจกรรมหลายๆ อย่างด้วยกันบ่อย ก็ยอมรับว่าไปญี่ปุ่นด้วยกัน แต่ก็ไปกันหลายคนสนุกสนานมาก เป็นการพักผ่อนก่อนที่จะกลับมาลุยงาน ก็ยอมรับว่าสนิทแต่ถึงขั้นศึกษาดูใจมั๊ย จริงๆ ไม่ได้พิจารณาถึงขั้นพิเศษสุดๆ ด้วยความที่เราอายุเยอะแล้ว ก็คงต้องใช้เวลา เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนที่ดีก่อนดีกว่า เพราะฉะนั้นขออณุญาตที่จะศึกษาแบบเพื่อนไปก่อนดีกว่าค่ะ ถ้าพี่เขาให้ความพิเศษก็ขอบคุณค่ะ ที่คอยดูแลเป็นอย่างดีมาตลอด ไม่ได้กั๊ก แต่โมก็ต้องดูตัวเองด้วยว่าจะสามารถดูแลเขาได้มั๊ย ค่อยๆ ใจเย็นๆ ดีกว่า 
ส่วนกับพี่กึ้งก็เป็นพี่น้องกันธรรมดาค่ะ วันที่เขาเจ็บป่วยก็ไปเยี่ยม ไม่ว่าใครจะเจ็บป่วยโมก็ไปเยี่ยมค่ะ ก็ทำหน้าที่เพื่อน พี่น้องที่ดี กับพี่จ๋าไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่ได้คุยกันค่ะ ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะตัวโมเองก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษกับพี่กึ้งค่ะ สามารถร่วมงานกันได้ค่ะ กับกระแสข่าวที่บอกว่าไปร่วมมือกับน้องใบเตยรุมปุ๊กลุก ไม่จริงเลยค่ะ ไม่มีการร่วมมือ ร่วมมือไม่ได้เพราะไม่มีการแบ่งข้างกัน โมก็อยู่ที่เดิม อยู่เฉยๆ เป็นคนกลางค่ะ กับน้องใบเตยก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว เคยเจอน้องเขาที่งาน น้องเขาก็เป็นคนน่ารัก แล้วก็มีทักทายกันในอินสตราแกรมบ้างเท่านั้นเองค่ะ ส่วนเรื่องสัญญาตอนนี้โมยังเหลือสัญญากับทางช่อง 7 อีก 3 ปีค่ะ ไม่ได้ไปไหนค่ะ ยังอบอุ่นกับที่นี่อยู่ค่ะ ไม่ได้รับการทาบทามล่วงหน้าแต่อย่างใดเลยค่ะ ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่าโมผันตัวเองเป็นโมเดลลิ่งหาเด็กป้อนทางช่องเพื่อให้ตัวเองมีงานต่อเนื่อง ก็เคยได้ยินข่าวมาบ้างเหมือนกันค่ะ ซึ่งในข่าวไม่ได้ระบุว่าป้อนให้เป็นนักแสดง แต่มันรุนแรงกว่านั้น ซึ่งความเป็นจริงยืนยันเลยค่ะว่าไม่มีเรื่องแบบนี้แน่นอนค่ะ"

อ้วน - แตงโมอ้วน - แตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แฟนคลับแตงโม

แตงโมแตงโม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์