เกรซ เมินคนครหาคบ ก้อง เสียคน

"เกรซ" เมินคนครหาคบ "ก้อง" เสีย ยันฝ่ายชายแมนและเป็นผู้ใหญ่ รับถ่ายเซ็กซี่เพราะโตขึ้น แต่ยังมีลิมิต

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ต้องบอกว่ายิ่งโต ยิ่งสวย และเซ็กซี่ขึ้น สำหรับสาว "เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" หลังจากเรียนจบเป็นบัณฑิตเต็มตัว ก็เดินหน้าลุยงานละคร แถมความรักก็ยังเบ่งบานกับหนุ่มไฮโซ "ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล" ซึ่งแม้ว่าจะมีข้อครหา ทั้งกลายเป็นสาวปาร์ตี้ตัวยง ข่าวแม่ไม่ปลื้ม ล่าสุดกับข่าวสวิงกิ้ง แต่ดูเหมือนสาวเกรซจะไม่ได้สนใจกับข่าวลือซักเท่าไหร่ เดินหน้าเติมความหวานกับหนุ่มก้องอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดกับการรับงานถ่ายแฟชั่นแบบเซ็กซี่เล็กๆ ให้กับนิตยสาร MiX สาวเกรซก็ยอมรับว่าได้ปรึกษาหวานใจ และก็ได้รับการอนุมัติ โดยอยู่ในลิมิตและขอบเขตการถ่าย

"จริงๆ แล้วเกรซเคยถ่ายเซตในกับนิตยสาร MiX แล้วค่ะ ตอนนั้นยังเด็กอยู่เลย เพิ่งเรียนมหาวิทยาลัยปี 2 ได้มั๊ง แต่ตอนนี้จบแล้ว โตเป็นสาวแล้ว ก็ดีใจนะคะที่ MiX เชิญมาถ่ายอีกรอบ ตอนแรกก็ถามตัวเองเหมือนกันว่าพร้อมรึยัง เพราะอาจจะมีการปรับเปลี่ยนสไตล์ให้โตขึ้น เปรี้ยวขึ้น แล้วก็มีเซ็กซี่บ้าง แต่อย่างที่บอกว่าเกรซจะมีลิมิตในการรับงานทุกครั้ง ไม่ให้มากไป แต่ภาพที่ออกมาวันนี้ก็มีครบนะคะ หวาน ใส ซน เปรี้ยวๆ เซ็กซี่ ครบหมดค่ะ ก็ชอบนะคะ สนุกมากค่ะกับการถ่ายแบบ ตอนแรกก็ปรึกษาพี่ก้องเหมือนกัน แต่ด้วยอายุที่โตขึ้น การรับงานเกรซก็เปิดกว้างมากขึ้น พี่ก้องเขาก็เข้าใจว่าเป็นการทำงาน เราไม่ได้เซ็กซี่ตลอดเวลาอยู่แล้ว ก็ถือเป็นโอกาสไปค่ะ ส่วนเรื่องงานตอนนี้ก็ยังมีละครค่ะ มีเรื่อยๆ ก็ยังอยู่กับช่อง 7 เหมือนเดิม คงไม่ย้ายไปไหน เพราะเหมือนเราก็เกิดจากตรงนี้ ก็คงอยู่กับงานแสดงไปตลอด เพราะอยากให้คนจำภาพเกรซแบบนี้ด้วย แล้วก็เรียนโทต่อด้วยค่ะ อยากเรียนจนจบด็อกเตอร์เลย แต่ไม่รู้จะไหวรึเปล่า (หัวเราะ) ส่วนเรื่องความรักก็ดีค่ะ ชีวิตแฮปปี้มีความสุข (ยิ้ม) 

พี่ก้องค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ ความคิดเขาโตมาก เกรซปรึกษาเขาได้ทุกเรื่อง เหมือนมีเพื่อนคู่คิดคู่คุย ใครที่ไม่ค่อยสนิทจะมองว่าพี่ก้องจะนิ่งๆ ขรึมๆ แต่ตัวจริงเขาขี้เล่น เป็นคนพูดจาน่ารัก จะพูดให้กำลังใจตลอด เป็นคนตลกด้วย แล้วก็เทคแคร์ดูแลเกรซดี เวลามีเรื่องไม่สบายใจแค่โทรศัพท์ไปหาก็คลายเครียดแล้วค่ะ แล้วครอบครัว คนรอบข้างเขาก็ดี แล้วก็ใจดีกับเกรซทุกคนค่ะ ความรักครั้งนี้แม้จะดี แต่เกรซก็ไม่ได้คาดหวังอะไรเลยว่าจะต้องเป็นอย่างนั้น อย่างนี้ อะไรจะเกิดก็เกิด คือวันนี้เรามีความสุขไปเรื่อยๆ ก็ดีแล้ว คือเราสองคนคล้ายกัน ตรงที่ไม่กดดันตัวเอง เราปล่อยให้เป็นไปตามเวลา อย่างนิสัยเกรซจะไม่จู้จี้จุกจิกอยู่แล้ว ไม่ตาม ไม่หวง เราเลยเชื่อใจกัน อาจจะด้วยเป็นคนนิสัยคล้ายผู้ชาย เลยเข้าใจผู้ชายมากกว่าผู้หญิง อย่างเพื่อนที่จะคบกันได้ คือต้องสบายๆ ชิลๆ ไม่มีเมาท์ ไม่ขี้งอน ไม่งั้นจะคุยกันไม่ได้ ส่วนงานในวงการบันเทิงก็ยังทำไปเรื่อยๆ ค่ะ พัฒนาฝีมือทางการแสดงไป แล้วก็อยากลองเล่นหนังดูค่ะ อยากสัมผัสเสน่ห์ของการเล่นหนังที่หลายคนพูดถึงค่ะ ว่ามันเป็นยังไง แล้วก็อยากมีธุรกิจส่วนตัวค่ะ ตอนนี้ก็กำลังมองๆ อยู่ อยู่ในขั้นตอนของการศึกษาอยู่ค่ะ"


เกรซเกรซ


ก้องก้อง


ก้องก้อง


ก้องก้อง


ก้องก้อง


ก้องก้อง


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ก้อง เกรซ

ก้องก้อง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์