แอฟเผยแม่ป่วยยกเลิกฮันนีมูนไปปีหน้า

"แอฟ ทักษอร" เผย แม่ป่วย ยกเลิกฮันนีมูนไปปีหน้า เล็งดูแล ทุ่มทำอสังหาริมทรัพย์ กับ "สงกรานต์" เปิดตัวปลายปี ยังไม่มีละคร

เรียกได้ว่า ทั้งสวย ทั้งใจดีเลยทีเดียว สำหรับสาว "แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์" ที่มาร่วมเป็นจิตอาสา มอบอาหารกลางวันให้น้องๆ ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยตอนแรกมีคิวจะควงคุณแม่มาร่วมทำบุญด้วย แต่ก็ต้องยกเลิกไปเพราะคุณแม่ของสาวแอฟไม่สบาย 

"คุณแม่เพิ่งจะกลับมาจากอเมริกาค่ะ ก็เลยไม่ค่อยสบาย ตอนแรกก็ตั้งใจจะมาด้วย แต่ก็กลัวจะยิ่งแย่ แล้วจะเอามาติดน้องๆ อีก ก็เลยไม่ได้มาด้วย เดี๋ยวดูแลน้องๆ เสร็จก็จะกลับไปดูแลคุณแม่ต่อค่ะ คุณแม่ก็เสียดายเหมือนกันที่ไม่ได้มาวันนี้"

หลังแต่งงาน หลายๆ คนก็ลุ้นว่าสาวแอฟกับหนุ่มสงกรานต์จะมีทายาทกันเมื่อไร สาวแอฟก็บอกว่า ทั้งทายาทและฮันนีมูน ยกไปปีหน้าหมดเลย "ยังไม่ได้ไปฮันนีมูนเลยค่ะ จริงๆ ที่ถามมาก็ดีเหมือนกัน จะได้เป็นการเร่งรัดสงกรานต์ไปในตัว ที่ยังไม่ได้ไปเป็นเพราะว่าตอนนี้เราก็กำลังทุ่มเวลาให้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ร่วมกันทำอยู่ เตรียมจะเปิดตัวปลายปีนี้แล้ว เรื่องอื่นก็เลยยกไปปีหน้าหมดเลย ทั้งเรื่องลูกด้วย เรื่องฮันนีมูนด้วย ถามว่าแอฟอยากไปมั้ย ก็อยากค่ะ คุณพ่อคุณแม่ก็เตรียมให้หมดแล้ว มีทั้งที่ฮาวาย ทั้งแถวๆ เมดิเตอร์เรเนียน ตอนนี้ก็มีพร้อมหมดทุกอย่าง ขาดแค่เวลาค่ะ"

ส่วนเรื่องละคร สาวแอฟก็เปิดเผยว่า "ละครตอนนี้ไม่มีเลยค่ะ พักเอาไว้ก่อน เพราะต้องทุ่มเวลาให้กับโปรเจกต์ที่เขาใหญ่ ถ้าเสร็จแล้วก็คงดูกันอีกทีค่ะ"


แอฟ - สงกรานต์แอฟ - สงกรานต์


แอฟ - สงกรานต์แอฟ - สงกรานต์


แอฟ - สงกรานต์แอฟ - สงกรานต์


แอฟแอฟ


แอฟแอฟ


แอฟแอฟ


แอฟแอฟ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์