มาร์กี้ปัดแม่ไฟเขียวต้อง



มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า" เผยทุกเรื่องแม่ อรศรี พลูขวัญ ให้คิดและตัดสินใจเอง ร่วมทั้งเรื่องของเพื่อนชายคนสนิท "ต้อง-จุลวุฒิ ชลลัมพี" ยันความสัมพันธ์คงเดิม
          
"หลังจากซุ่มศึกษาดูใจกันมาพักใหญ่ ล่าสุด "แม่อรศรี" คุณแม่ของนักแสดงสาว "มาร์กี้-ราศรี" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เป็นห่วงเรื่องหัวใจของลูกสาว เพราะเชื่อว่าเป็นคนคิดเป็น พร้อมชื่นชมฝ่าย "ต้อง-จุลวุฒิ" ว่าเป็นคนดีมีมารยาท งานนี้คุณแม่จะไฟเขียวขนาดไหน เจอตัวนักแสดงสาวในงาน "บวงสรวงละคร มายาตวัน มนต์จันทรา และฟ้ากระจ่างดาว" สอบถามได้ความดังนี้ 

"ไม่หรอก คือแม่เรื่อยๆ มากกว่า ให้คิดเอาเองเพราะแม่สอนมาหมดทุกอย่างแล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงาน ทุกเรื่องแม่สอนหมดแล้วที่เหลือปล่อยให้เราคิดเอาเอง เหมือนเราทำดี เราจะได้ดี แต่ถ้าเราทำไม่ดี เราก็ได้ไม่ดี ให้เราเลือกเอาเอง ถามว่าแม่ปล่อยเรื่องความรักหรือเปล่า คือแม่ปล่อยทุกเรื่อง ทั้งเรื่องทำงานเราก็ขับรถมาเอง เรื่องเรียนก็ลงเรียนเอง ทุกอย่างให้เลือกเองหมด แม่จะบอกว่าถ้าเราเลือกดี จะได้ดีเอง แม่ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับเราด้วย ฉะนั้นคุณต้องเลือกเอง (แม่ไว้ใจกี้และทางพี่ต้องด้วย) เรื่อยๆ นะ เพราะไปไหนกี้จะบอกแม่ตลอด แม่รู้ว่าเราไม่ชอบไปไหนคนน้อยๆ จะไปกับเพื่อนตลอด เราจะมีคนอื่นไปด้วยตลอด แม่รู้ว่าเราไม่ใช่คนที่นิสัยผู้หญิงมาก ไปกับเดอะแก๊งตลอด (ความสัมพันธ์เหมือนเดิม) เหมือนเดิม เรื่อยๆ นะ" มาร์กี้กล่าว
     
ถามต่อถึงการมาเล่นละครเรื่อง "ฟ้ากระจ่างดาว" คู่กับนักแสดงอย่าง ชาคริต แย้มนาม เป็นครั้งแรก นักแสดงสาวกล่าวว่า รู้จักกันมานานแต่เพิ่งได้ร่วมงานกัน พยายามจะไม่ตื่นเต้นมากเวลาที่ต้องเข้าฉากด้วยกัน
     
"รู้จักกันมานาน แต่ยังไม่เคยได้ร่วมงานกัน เป็นการได้ร่วมงานกันครั้งแรก แต่เราเคยเจอกันมานานแล้ว เรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นเป็นนักข่าวด้วย แต่ไม่ใช่นักข่าวบันเทิง ปัญหาอยู่ตรงนี้ (หัวเราะ) ถามว่าได้เล่นกับพี่คริตตื่นเต้นมั้ย คือพยายามไม่ตื่นเต้นนะ เราจะได้ทำงานกันง่าย (คนอยากเห็นเล่นคู่กับ "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ) รอเรื่องอื่นแล้วกัน เพราะคิวไม่ตรงกันด้วย ของเราต้องเปิดกล้องเดือนหน้า ซึ่งเดือนหน้าพี่บอยไม่ว่าง" มาร์กี้กล่าวปิดท้าย

มาร์กี้มาร์กี้


มาร์กี้มาร์กี้


มาร์กี้มาร์กี้


มาร์กี้มาร์กี้


มาร์กี้มาร์กี้


มาร์กี้มาร์กี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์