หนุ่มมีละครทาบเล่นคู่กบ


"หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" เผยมีคนติดต่อให้เล่นละครคู่กับนักแสดงคู่ขวัญ "กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" ในบทของพระเอกนางเอกที่มีครอบครัว เปรยอาจจะได้ร่วมงานกันในอนาคต ปัดจีบ "ไบร์ท-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ" ผู้ประกาศข่าวช่อง 3
          
เรียกว่าเป็นคู่ขวัญระดับตำนานสำหรับ "หนุ่ม-ศรราม" กับ "กบ-สุวนันท์" ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ยังมีแฟนละครที่ติดตามชมผลงานของทั้งคู่ ล่าสุดเจอตัวนักแสดงรุ่นใหญ่ในงาน "บวงสรวงละคร มายาตะวัน มนต์จันทรา ฟ้ากระจ่างดาว ของทีวีซีน" สอบถามได้ความดังนี้
 
"ตอนนี้กบกำลังดูแลลูก แต่ในอนาคตเราอาจจะได้กลับมาเล่นละครด้วยกันอีก ในบทของอีกวัยหนึ่ง แต่เป็นพระเอกนางเอกเหมือนกัน และมีละครอีกหลายๆ เรื่องติดต่อเข้ามาเหมือนกัน ถามว่าเป็นละครแนวไหน คงเป็นแนวของพระเอก นางเอกในรุ่นที่สามารถจะมีครอบครัวได้แล้ว หรือเป็นเรื่องที่อยู่ในวัยของเรา อาจจะมีผลงานร่วมกันเกิดขึ้นได้ (มีติดต่อเข้ามาเยอะ) มีทุกช่อง เพราะเราเป็นนักแสดงอิสระ สามารถเล่นได้ทุกช่อง คือกบเขาก็อยากกลับมาเล่นละคร เรามีการคุยพูดกันเล่นๆ แต่ที่ผ่านมากบท้อง และเขาต้องดูแลน้องณดา คือมีโอกาสเป็นไปได้แต่ต้องรอดูต่อไป (เหมือนเป็นคู่ขวัญที่คนยังคิดถึง) ต้องขอบคุณมากที่ยังคิดถึงเราอยู่" หนุ่มกล่าว  
 
ถามต่อถึงกระแสข่าวว่า หนุ่มจีบผู้ประกาศข่าวสาว "ไบรท์-พิชญทัฬห์" นักแสดงรุ่นใหญ่กล่าวว่า เหมือนต่างคนต่างชื่นชมผลงานของกันและกันเท่านั้น ต่างคนต่างเป็นพี่น้องร่วมวงการ
 
"ข่าวกับน้องไบรท์ เหมือนต่างคนต่างชื่นชมผลงานของกันและกัน แล้วเขาเกิดวันที่ 22 เหมือนผม เราจะมีกลุ่มของคนที่เกิดวันที่ 22 คุยกันในอินสตาแกรม มีทั้ง กบ, มาร์กี้ (ราศรี บาเลซิเอก้า) อเล็กซ์ เรนเดลล์ แล้วผมเป็นแฟนข่าวของคุณสรยุทธ เราชื่นชมเขาในการทำงานมากกว่า ถามว่ารู้สึกยังไงกับข่าว ผมไม่รู้สึกอะไร (ได้คุยกันเรื่องข่าวมั้ย) ได้คุยนะ บอกว่ามีข่าวออกมา ต้องขอโทษด้วย แต่ในความเป็นจริง ผมเคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่า ผมชื่นชมในการทำงานของน้อง และได้อธิบายไปว่า ผมได้เชิญน้องมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ "เพลินจิต" ของผมเองและบังเอิญว่าเราเกิดวันเดียวกัน ประจวบเหมาะกับผมเพิ่งมีไอโฟนที่เพื่อนซื้อมาให้ แล้วที่เห็นรูปผมกับน้องในอินสตาแกรม เป็นเพราะเราถ่ายรายการด้วยกันเท่านั้นเอง ยืนยันว่าเป็นเพียงพี่น้องร่วมวงการ ส่วนสาวตัวจริงของผมยังไม่มี เพราะถ้ามีเราคงบอก ไม่ได้ปิดอยู่แล้ว แต่เราไม่มีเวลาเพราะทำงานเยอะจริงๆ" หนุ่มกล่าวปิดท้าย

ศรรามศรราม


ศรรามศรราม


ศรรามศรราม


ศรรามศรราม


ศรรามศรราม


ศรรามศรราม


ศรรามศรราม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ศรราม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์