อั้ม ปัดน้อยใจ นัท มีเรีย กลัวแต่งงานรอบ 2

หนุ่ม"อั้ม อธิชาติ" ปัดน้อยใจ "นัท มีเรีย" กลัวแต่งงานรอบ 2 ไม่รีบ รอเวลาลงตัว ไม่กดดันคนจับตา แจง เกรงใจคนถามบ่อย แต่ไม่ได้คำตอบ นัท โบ้ยถาม แอนทอง ก่อน

ลุ้นให้มีข่าวดีสักที สำหรับพระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" กับสาว "นัท มีเรีย เบนเนเดตตี้" ล่าสุด ทั้งคู่ก็ควงกันมางาน Central International Watch Fair 2012 งานนี้ ทั้งคู่ก็อัพเดทให้ฟังว่า

 "ข่าวว่า พี่อั้มน้อยใจที่พี่นัท บอกไม่พร้อมแต่งงานนั้น จริงๆ ก็ไม่เคยน้อยใจเลย เพราะเราก็ไม่เคยนั่งคุยกันมา ก็แค่บอกว่า อาจจะไม่ปีนี้ พอไม่ปีนี้ปุ๊บ ทุกคนก็เลยอาจจะตีความเป็นปีหน้าแค่นั้นเอง ถามว่ากดดันไหม ที่มีแต่คนจับตามอง เราก็ไม่กดดัน เพียงแต่ว่า ปีนี้แต่งไปกันเยอะแล้ว เหลือที่ยังไม่แต่งอีกไม่กี่คนเอง ก็เอาจริงๆ ตอนนี้เรื่องของใจเราพร้อม แต่จะเป็นเรื่องของเวลามากกว่า เฉพาะปีนี้กับปีหน้า ต่างคนก็ต่างต้องทำงาน เวลาก็ไม่ค่อยตรงกัน อาจจะต้องเคลียร์เรื่องของงานให้มันว่างๆ กว่านี้ก่อน อาจจะเป็นเรื่องของเวลา เรื่องของความพร้อมของกันและกันมากกว่า เรายังไม่รีบ"

ด้าน สาวนัท ก็เปิดเผยว่า "จริงๆ เราก็ยังไม่พร้อมกันทั้งคู่ ปีนี้อย่างที่บอก เรายังต้องทำงาน อยากทำอะไรให้เต็มที่ เดี๋ยวปีหน้าค่อยว่ากัน คือ เราก็เล็งเห็นเหมือนกัน ซึ่งเราก็ไม่ได้ปฏิเสธว่าไม่นะ แต่แค่รู้สึกว่า มันยังไม่ใช่เวลาที่จะตอบว่าเมื่อไหร่ ยังไง คือ มันยังไม่มีอะไรแน่นอน เรื่องของวันเวลา ซึ่ง ณ ปัจจุบันนี้ ที่ดูแลกัน มันก็มีความสุขดี ยังไงปีหน้าค่อยมาว่ากันอีกทีนึง ถามแอน ก่อนดีกว่าไหม ถามว่าต้องคิดหนักกว่าเดิมไหม ถ้าจะแต่งงานอีกครั้ง ก็ไม่ได้คิดหนักอะไรแล้ว เพียงแค่ว่า อย่างที่เคยบอก เคยผ่านมาแล้ว มันก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรสักเท่าไหร่ แต่ว่ามันคงไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมาย แค่รู้สึกที่ดีๆ สบายๆ ดีกว่า เราไม่ได้กดดันอะไร และก็ไม่ได้กลัวอะไร แต่ก็เกรงใจคนถามเหมือนกัน ว่า อยากรู้แต่ไม่ได้คำตอบอะไรที่แน่นอนกลับไป ยังไงทุกอย่างมันก็เป็นไปตามสเต็ปที่เราเป็นคนกำหนดดีกว่า ให้เป็นไปตามธรรมชาติ บางทีเราคิดว่า จะเร็วๆ นี้ แต่บางทีมันไม่ได้ บางทีมันต้องห่างออกไปอีก มันไม่มีอะไรแน่นอน ก็เลยยังไม่อยากตอบอะไร ยังไงให้ชัวร์ก่อน แล้วบอกแน่นอน"


อั้ม - นัทอั้ม - นัท


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG อั้ม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์