แป้งเผยฤกษ์แต่งผู้กองต้อม7ต.ค.โต้แม่บังคับ


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา

"แป้ง อรจิรา" เผยฤกษ์แต่ง 7 ต.ค. โรงแรมพลาซ่าแอทธินี 

โต้แม่บังคับ แจงภาพคู่ "เอม พินทองทา" ปาร์ตี้สละโสดที่ฮ่องกง ปัดร่วมงานวันเกิด "ทักษิณ"

ออกมาประกาศฤกษ์แต่งสักที สำหรับสาว "แป้ง อรจิรา" หลังจากให้แฟนๆ ลุ้นอยู่นาน ล่าสุดสาวแป้งก็ควงคู่คุณแม่มาร่วมงานวันแม่ที่ ซูพรีม คอมเพล็กซ์ สาวแป้งก็อัพเดทว่า "ฤกษ์ก็ได้มาแล้วเป็นวันที่ 7 ตุลาคมค่ะ เป็นงานเลี้ยงฉลอง ส่วนงานกลางวันเป็นอีกวันนึงแต่ทางบ้านถือ ก็เลยไม่ค่อยอยากบอก แต่ว่าก็ก่อนวันที่ 7 ค่ะ สถานที่ก็จองไว้แล้ว แต่อย่างอื่นยังไม่เรียบร้อย การ์ดยังไม่ได้สั่ง แต่ว่าได้แบบแล้ว ทุกอย่างยังคงเป็นโครงอยู่เลยค่ะ ก็เตรียมไปเรื่อยๆ แป้งอยากจัดงานเล็กๆ ไม่ต้องใหญ่โตอะไรมาก"

ก่อนหน้านี้สาวแป้งบอกว่าไม่อยากแต่งงานอยู่บ่อยๆ แต่ในที่สุดก็กำลังจะได้เป็นเจ้าสาว เลยมีคนมองว่า เป็นเพราะคุณแม่ของสาวแป้งเร่งรัดรึเปล่า ซึ่งสาวแป้งก็ปฏิเสธว่า

 "คือจริงๆ แล้วแป้งเองรู้สึกว่าทุกวันนี้แต่งหรือไม่แต่งเราก็มีเขาอยู่ข้างๆ อยู่แล้ว คำว่าแต่งงานไม่ได้ทำให้เรารู้สึกว่ามีอะไรพิเศษไปมากกว่านี้ ก็ถือว่าจัดงานให้คุณพ่อคุณแม่ ท่านก็ไม่ได้บังคับอะไรค่ะ"

ล่าสุดเห็นมีรูปสาวแป้งคู่กับ "เอม พินทองทา" ลูกสาวของ "ทักษิณ" ออกมา หลายคนเลยสงสัย ซึ่งสาวแป้งก็ชี้แจงว่า "เพื่อนๆ จัดงานปาร์ตี้สละโสดให้ค่ะที่ฮ่องกง เราก็นั่งคุยกันเรื่องชีวิตหลังแต่งงาน เรื่องรูปแป้งไม่ได้ลงเลยค่ะ แต่คนนู้นคนนี้แสนปรูปไปลงคนก็เลยเข้าใจว่าแป้งเป็นคนลง แป้งก็รู้ว่าอะไรควรไม่ควร ต่อให้เป็นตาสีตาสาที่ไหน พ่อแม่เพื่อนแป้งก็เคารพ ไม่ได้แบ่งแยก หรือมีสีอะไร ตอนแรกเราก็ตกใจกลัวว่าจะมีผลกระทบ แต่ว่ามันไม่เกี่ยวน่ะค่ะ"



แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์