เผยโฉมหน้าแม่ดาราใครเข้าตาโดดเด่น

จะว่าไปแล้ว เหล่าคนดังในวงการบันเทิงล้วนมีหน้าตาดี๊...ดี จนหลายคนอยากจะเห็นหน้าพ่อแม่ของพระเอก-นางเอก 

เหล่านี้ว่าจะมีหน้าตาเป็นเช่นไร เพราะบรรดานักแสดงชื่อดัง มักจะไม่เปิดตัวผู้ให้กำเนิดสักเท่าไหร่ ลองมาดูกันว่าเหล่าแม่ของดาราดังจะหน้าตาเป็นอย่างไร จะสวยเหมือนลูกหรือไม่ มาชมกันเลย




 อูย...ย ต้องบอกว่าคนนี้สวยจริงอะไรจริง เพราะเห็นหน้าลูกอย่าง"แอ๊ฟ-ทักษอร เตชะณรงค์" แล้วขอบอกเลยว่าลูกสวยอย่างไร แม่ก็สวยอย่างนั้น สำหรับคุณแม่ วัจฉสา แอนเดอร์สัน ถึงจะอายุมากแล้วก็ยังสวยปิ๊ง แถมล่าสุดยังควงกันมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แก่แบรนด์รังนก ในช่วงเทศกาลวันแม่  

นี่ก็ไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตาสักเท่าไหร่ สำหรับคุณแม่ของนางเอกสาวสุดฮอต "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่น้าน...นาน จะเปิดตัวสักที และหากเป็นแฟนคลับสาวอั้มตัวจริงจะรู้ว่าสาวอั้มรักพ่อกับแม่ม้าก...มาก เพราะถึงขนาดโพสต์ภาพพ่อกับแม่ลงในอินสตาแกรมบ๊อย...บ่อย โดยเฉพาะกับคุณแม่ เรียกว่าเห็นแล้วต้องบอกเลยว่าพิมพ์เดียวกันเป๊ะ ! 
มากันที่แม่ของนางเอกสุดฮอตอีกคน ที่ไม่ค่อยได้เห็นหน้าตาเท่าไหร่ สำหรับคุณแม่คนเก่งของสาวหน้าหวาน "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" เรียกว่าสาวญาญ่าไปไหนมาไหนก็ต้องมีคุณแม่ตามติดไปด้วยทุกที่ แต่คุณแม่ออกตัวตลอดๆ ว่าไม่ชอบออกสื่อ แถมคุณแม่ยังย้ำว่าตัวเองไม่สวย ทำให้หลายคนไม่เห็นหน้าเห็นตาตามสื่อต่างๆ สักเท่าไหร่ แต่คอนเฟิร์มว่ายังไง้ ยังไง คุณแม่ก็ยังเป็นคนสวยที่ซู้ด...ด ในสายตาน้องญาญ่าค่า


เผยโฉมหน้าแม่ดาราใครเข้าตาโดดเด่น

ต่อกันที่พระเอกเกรียน "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่มีน้องชายอีก 2 คน เรียกว่าหล่อเหลาไม่แพ้กัน งานนี้หลายคนเลยอยากรู้ว่าหน้าตาของคุณแม่จะสวยงามขนาดไหน แต่บางคนก็อาจจะเห็นหน้าค่าตาของแม่บอยกันมาบ้างแล้ว โดยเฉพาะตามโลกออนไลน์ ที่หนุ่มบอยมักจะโพสต์ให้เห็น คุณแม่ของหนุ่มบอยมีนามว่า คุณแม่งามทิพย์ นั่นเอง เรียกว่าถ้าใครเห็นคุณแม่แล้วก็ต้องบอกว่ามีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกันเลยทีเดียว    

 เป็นหนุ่มมาดเซอร์ ติสต์ๆ นี้ดนึง สำหรับนักร้องและพระเอกหนุ่ม "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" แต่ใครจะไปรู้ว่าแม่ของหนุ่มเป้ก็แนว เอ๊ย! เปรี้ยวเหมือนกัน เพราะซอยผมสั้น ที่เห็นแล้วต้องบอกว่านี่ล่ะคุณแม่ระเบียบ ศรียี่ทอง คุณแม่ของเป้ชัวร์ เพราะสำเนาถูกต้องม้าก...มาก อ้าวดูกันเลย...

 มีคุณพ่อเป็นฝรั่ง แถมยังเพิ่งมาเห็นหน้าคุณพ่อเมื่อเร็วๆ นี้ เพราะ "พ่อเจมส์" ป่วยนั่นเอง สำหรับนางเอกสาว "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" แต่หลายคนอาจจะไม่เคยเห็นหน้าตาของคุณแม่ของดาราชื่อดังสักเท่าไหร่ เพราะคุณแม่ของสาวชมพู่ก็ไม่ค่อยออกสื่อเช่นกัน อ้าว...ดูกันเลยว่าสาวชมหน้าตาเหมือนคุณแม่อ๊ะป่าว  

 ปิดท้ายกันที่ "เปา-เปาวลี พรพิมล" เรียกว่าเป็นสาวน้อยน่ารัก ที่มักจะมีคุณแม่ตามติดเช่นกัน อ๊ะ อ๊ะ แต่ขอบอกว่าหลายคนอาจจะไม่ค่อยได้เห็นหน้าคุณแม่ของน้องเปา งานนี้เลยจัดเต็ม ให้ได้เห็นหน้าคุณแม่กันชัดๆ แล้วดูว่าใครสวยกว่ากัน คริ คริ แต่เอ...ดูไปๆ ก็เหมือนพี่สาวกับน้องสาวนะจ๊ะ 

  แหม...เห็นหน้าตาแม่ดาราสวยๆ กันไปแล้ว แล้วอย่าลืมคิดถึงแม่ของตัวเองกันบ้างนะจ๊ะ 

เผยโฉมหน้าแม่ดาราใครเข้าตาโดดเด่น


เผยโฉมหน้าแม่ดาราใครเข้าตาโดดเด่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์