ฟลุ๊ค C-quint โว รัก happy

ฟลุ๊ค C-quint โว รัก happy แฟนคลับไม่ยี้ เผย ติดใจงานละคร - เร่งทำอัลบั้ม

หันมาเอาดีทางด้านละคร จนแฟนคลับแอบลุ้นว่า เมื่อไรหนุ่ม "ฟลุ๊ค c-quint" จะมีผลงานเพลงมาให้ได้ฟังกันบ้าง พอเจอหนุ่มฟลุ๊ค เลยต้องให้มาอัพเดทถึงเรื่องงานเพลง รวมถึงเรื่องหัวใจกับ สาวแอปเปิ้ล ด้วยว่า ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

"งานเพลงหลังจากเลื่อนมากตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ตอนนี้แต่งเรียบร้อยเหลือเข้าห้องอัด คาดว่าอีกไม่นานได้ฟังแน่ แนวสนุกสนานสไตล์ซีควิ้น แต่ว่าจะเปลี่ยนนิดนึงเพราะเรา 4 คนโตขึ้น คาแร็กเตอร์แตกต่างกันไป เป็นแนวสนุกสนานแน่นอน ที่สำคัญแปลกใหม่แน่นอน จะเห็นพวกเราในอีกรูปแบบหนึ่ง จริงเรื่องแยกทำเดี่ยวนี่ก็ต้องมีอยู่แล้วล่ะ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้แน่นอน เรามีโปรเจกต์ที่ทำร่วมกันอยู่ โยชิ กับ พิชญ์ เค้าเน้นไปทางพิธีกร แต่ผมมาทางด้านการแสดง แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาร้องเพลง เพราะเป็นงานกลุ่ม ส่วนเรื่องการรับงานจริง ๆ แล้วแต่ผู้ใหญ่ว่ามีงานอะไรมาให้ทำ อย่างพวกเราเนี่ย ไม่เลือกมาก มีงานอะไรก็ทำหมด ละครเรื่องต่อไปกำลังแพลนอยู่ครับ ยังตอบไม่ได้ อยากให้ติดตามชม ราชินีลูกทุ่งไปก่อน เพราะเป็นการแสดงฝีมืออีกอย่างของผม ว่าเริ่ม

พัฒนาขึ้น ตัวผมก็ไม่ได้ติดใจการแสดงจนลืมเรื่องเพลงนะครับ เพราะเรายังมีงานกลุ่มที่จะต้องทำอยู่ ส่วนเรื่องหัวใจก็ดีครับ เข้าใจกันดี ไม่มีอะไร ก็คุยกันดี น้องเค้ามีงานใหม่ให้ทำ น้องเค้าตั้งใจทำงาน  อยากให้ช่วยติดตาม แฟนคลับผมก็เข้าใจ ยังมีมีทติ้งกัน หน้าร้านถ่ายรูปกันสนุกสนาน ตอนมีข่าวว่าจะเลิกกัน แฟนคลับก็มีเขียนบอกในอินสตาแกรมว่า อย่าทำแบบนี้บ่อย ๆ มันใจหาย คือเค้ากลัวเราเลิกกันจริงๆ"

ฟลุ๊ค ซีควิ้นฟลุ๊ค ซีควิ้น


ฟลุ๊ค ซีควิ้นฟลุ๊ค ซีควิ้น


ฟลุ๊ค ซีควิ้นฟลุ๊ค ซีควิ้น


ฟลุ๊ค ซีควิ้นฟลุ๊ค ซีควิ้น


ฟลุ๊ค ซีควิ้นฟลุ๊ค ซีควิ้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์