แพนเค้กปัดหมวดหมีซื้อรถให้

"แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" โต้ "หมวดหมี" ซื้อรถให้ แจงจะซื้ออะไรต้องมาจากตัวเองเท่านั้น ไม่คิดมากเรื่องข่าว ยิ้มกระแสละคร "พริกกับเกลือ" แฟนๆ ตอบรับดี


กลายเป็นประเด็นอีกแล้ว สำหรับ "แพนเค้ก-เขมนิจ" ที่ล่าสุดมีนิตยสารฉบับหนึ่งเขียนว่า หมวดหมีเป็นคนซื้อรถ โตโยต้าอัลพาร์ด ให้แพนเค้กในราคา 3 ล้านบาท ซึ่งไปดูรถที่โชว์รูมด้วยกัน พร้อมแม่หน่อยด้วย พอได้เจอตัวนางเอกสาว ในงาน "นิทรรศการศิลปกรรม ปตท.พลังศิลปะ พลังแห่งชีวิต" จึงต้องขอถามถึงประเด็นดังกล่าว แพนเค้กจึงชี้แจงให้ฟังดังนี้

 "แพนก็ไม่ทราบว่าข่าวที่เขาขียนลงเอามาจากไหน เพราะตัวเราเป็นคนที่รู้ความจริงทุกอย่างดีว่าอะไรเป็นอะไร เรื่องที่หมวดหมีเขาจะมาซื้อรถให้แพนในราคาตั้ง 3 ล้านบาทดูเหมือนว่ามันจะไม่ค่อยมีเหตุผลสักเท่าไหร่จริงมั้ย แพนขอชี้แจงตรงนี้เลยว่า ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของอะไรก็ตาม ถ้าแพนจะซื้อก็ขอให้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองจะดีกว่า แพนเองก็ทำงานอยู่ตรงนี้เลี้ยงดูครอบครัวของเราเองมาโดยตลอด" แพนตอบ

ถามต่อถึงประเด็นที่ว่า เวลาที่นางเอกสาวมีข่าวคบกับหนุ่มคนไหนก็มักจะมีข่าวทำนองนี้ออกมาอยู่บ่อยครั้ง รู้สึกท้อบ้างหรือไม่ แพนเค้กตอบอย่างจริงจังว่า ตัวเองอยู่ในวงการ รู้ตัวดีว่าจะต้องเจออะไรบ้าง และไม่คิดมากกับข่าวแบบนี้

 มันก็แล้วแต่ คนจะคิดและพูดไปนั่นแหละ แพนอยู่ ณ จุดนี้แพนรู้ตัวเองดีว่า ตัวเองจะต้องเจออะไรบ้าง ส่วนตัวไม่คิดที่จะแก้ข่าวด้วยซ้ำ เพราะทุกคนสามารถรับรู้ได้อยู่แล้วว่าเราทำอย่างนั้นจริงหรือเปล่า แพนเชื่อว่าการกระทำของแพนตอบคำถามนี้ได้อย่างชัดเจน และกับข่าวนี้ แพนก็ไม่ได้คิดมากเหมือนกัน" แพนเค้กกล่าวทิ้งท้าย

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังถามถึงผลงานล่าสุดของแพนเค้ก กับละครเรื่อง "พริกกับเกลือ" ที่กำลังออกอากาศอยู่ นางเอกสาวเผยว่า กระแสตอบรับจากแฟนๆ ละครช่อง 7 ดีมากถึงแม้ว่าละครจะเพิ่งออกอากาศไป แต่ก็เริ่มมีคนเรียกเธอว่า หนูจี๊ดแล้ว ยังไงก็ต้องขอบคุณแฟนละครที่ติดตามผลงานเสมอมาและเชื่อว่าละครเรื่องนี้จะสนุกยิ่งขึ้นไปควรติดตาม



แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์