แพทย์แถลงอาการศรรามปลอดภัยแล้ว-ไม่พบแอลกอฮอล์

แพทย์แถลงอาการ 'หนุ่ม-ศรราม' อย่างเป็นทางการ
 
ไม่พบความผิดปกติของร่างกายแต่อย่างใด ขณะที่ญาติและ ต้นสังกัดพร้อมรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดขณะพ่อนักแสดงหนุ่มเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โชคชัยแล้ว

"พล.ท.นพ.ณรงค์ รอดวรรณะ" ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวิชัยยุทธ

ได้แถลงความคืบหน้าอาการของ "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" ดาราชื่อดัง ที่ประสบอุบัติเหตุขับรถชนคนเสียชีวิตบริเวณแยกวังหิน เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยศรราม มาถึงโรงพยาบาลวิชัยยุทธ ตอนเวลา 23.51 น.เมื่อคืนนี้ โดยมีเลือดออกทางจมูก โดยแจ้งแพทย์ว่า อดนอนมากว่า 1 สัปดาห์ และในวันเกิดเหตุได้ทานอาหารและทานยาแก้หวัดเข้าไป

ผลการตรวจร่างกายพบว่า ศรราม มีอาการร่างกายอ่อนแอ

ง่วงนอน ไม่พบกลิ่นแอลกอฮอล์ มีเลือดกำเดาออกจมูกขวาเล็กน้อย ไม่มีบาดแผลตามร่างกาย ผลการตรวจร่างกายอย่างละเอียดทุกระบบในร่างกายเป็นปกติ ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว แต่ผู้ป่วยต้องได้รับการพักผ่อนอย่างมาก และต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด 24 - 48 ชั่วโมง แพทย์จึงสั่งห้ามเยี่ยม



ด้านนางมยุรี เทพพิทักษ์ คุณแม่ศรราม ซึ่งร่วมแถลงข่าว กล่าวว่า

รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต และยินดีจะรับผิดชอบค่าเสียหายทุกอย่าง โดยก่อนเกิดเหตุศรรามอยู่กับครอบครัว และขอตัวออกไปกดเอทีเอ็ม เพื่อซื้อของเข้าบ้าน และได้กินยาแก้หวัดเข้าไป

ขณะที่ พญ.ภารดี สงวนดีกุล แพทย์เจ้าของไข้ ระบุว่า

ยาแก้หวัดลดน้ำมูกที่ศรรามรับประทานเข้าไป ทำให้เกิดอาการง่วงได้ขณะขับขี่รถ แต่ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายว่าต้านทานกับยาได้มากน้อยแค่ไหน และทราบว่าศรรามอดนอนมาก่อนหน้านี้



ด้านนายชุมพร เทพพิทักษ์ บิดาของ นายศรราม เทพพิทักษ์ หรือ หนุ่ม

 ดารานักแสดงชื่อดัง ได้เดินทางเข้าพบกับ ร.ต.อ.เมธี เลาหเมธี พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดีที่บุตรชายได้ขับรถยนต์ส่วนตัวชนคนเก็บขยะจนเสียชีวิต ที่บริเวณสี่แยกวังหิน เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ทั้งนี้นายชุมพร ไม่ได้พบกับร้อยเวรเจ้าของคดีแต่อย่างใด

เนื่องจาก ร.ต.อ.เมธี ได้ออกเวรไปก่อนหน้านี้

และจะกลับมาปฎิบัติหน้าที่อีกครั้งในเวลา 24.00 น. โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าคงต้องรอเจ้าของคดีดังกล่าวเป็นผู้ติดตาม ผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วน นายชุมพร เมื่อไม่ได้พบกับร้อยเวรเจ้าของคดี ก็ได้เดินทางไปที่สถานที่เก็บรถของกลาง ใน ซ.ลาดพร้าว 71 และเดินทางไปที่สถาบันนิติเวช เพื่อจัดการกับศพผู้เสียชีวิต โดยไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด


ขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย INNNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์