พิ้งกี้สบายใจเป็นดาราอิสระไม่คิดเซ็นExact

สาว ''พิ้งกี้'' สบายใจเป็นดาราอิสระ ไม่คิด เซ็น Exact อ้าง เหนื่อย ไม่ไปอินเดียแล้ว ฟุ้ง สนิท บี ออกงานคู่ถี่

ออกงานทุกวัน สำหรับสาว "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ล่าสุดก็มาประชันกับนางแบบรุ่นพี่ "บี น้ำทิพย์" ในงาน สยามเซ็นเตอร์ ดีไซน์ ฟอร์เวิร์ด : สปาย ยู แฟชั่น คอนเทสต์ 2012  ที่ ลานสยามดิสคัฟเวอรรี่ งานนี้ สาวพิ้งกี้ ก็อัพเดทเรื่องละครให้ฟังว่า

"เรื่องงานตอนนี้ก็เรื่อย ๆ ละครกับ Exact ก็ต้องติดตามชมกันต่อไป ยังไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไร จะเป็นบทไหน นางเอก หรือเปล่า ก็ต้องติดตามกันต่อไป ยังบอกไม่ได้  แต่ก็มีติดต่อเข้ามาแล้ว เรื่องเซ็นสัญญาก็คงไม่ เพราะกี้สบายใจที่เป็นแบบนี้ มีงานดี ๆ ผู้ใหญ่ก็ให้เราทำ แบบนี้ก็ดีแล้ว

 เรื่องเซ็นสัญญาตอนนี้ก็ยังไม่มี เป็นอิสระแบบนี้ ก็สบายใจดี ไปที่ไหนก็ได้ ทำอะไรได้ และด้วยวัยของเราแล้ว เราก็เหมือนปูชนียบุคคลแล้ว จะเซ็นหรือไม่เซ็น มันก็ไม่สำคัญแล้ว สำหรับช่องอื่น ตอนนี้ก็ยังไม่มีทาบมา แต่จะเห็นตามรายการ

 ไม่ก็รับเชิญบ้างทุกช่องเลย  ส่วนเรื่องไป อินเดีย ก็คงไม่ไปแล้ว เพราะยังไม่มีหนัง และการทำงานที่นู้นยากมาก มันเหนื่อย ไปครั้งเดียวก็ถือเป็นการเรียนรู้ประสบการณ์กับพี่บี น้ำทิพย์ ตอนนี้เราก็ออกงานด้วยกันบ่อยมาก พี่บี เป็นรุ่นพี่ที่น่ารักมาก  สอนทุกอย่าง ให้คำปรึกษา ก็สนิทกัน เจอกัน ทานข้าวกันบ้าง พอมาเล่นละครด้วยกัน ก็ยิ่งสนิทกัน ถ้ามีโอกาสก็อยากเล่นด้วยกันอีก"

พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์