ญาญ่าญิ๋ง โต้เขม่น ตั๊ก บงกช


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง

"ญาญ่าญิ๋ง" โต้เขม่น "ตั๊ก บงกช" แย่งเซ็กซี่ในหนัง รับ ทะเลาะบ้าง แต่เรื่องงาน แจง เคลียร์แล้ว

 ร่วมงานได้เรียกได้ว่า สาวญาญ่าญิ๋ง กำลังจะก้าวขึ้นเป็นเซ็กซี่ไอดอลตัวแม่เลยทีเดียว แถมล่าสุดก็มีข่าวว่า สาวญิ๋ง กำลังจะมีหนังเรื่องนางฟ้า ซึ่งเป็นหนังที่สาวตั๊ก บงกช เขียนบทเอง และเล่นเองอีกด้วย"คือญิ๋งกับตั๊ก ก็เล่นหนังด้วยกันในเรื่องนางฟ้า และบทก็ค่อนข้างแรง เป็นสาวกลางคืน มันก็มีฉากเซ็กซี่บ้าง แต่เซ็กซี่ในด้านของตัวละคร มีความมั่นใจ รักการเต้น เราก็คงยังไม่ได้เป็นตัวแม่อะไร ยังมีคนเซ็กซี่กว่าญิ๋งอีกเยอะ

"เห็นมีข่าวมาว่า สาวญาญ่าญิ๋งกับสาวตั๊ก เขม่นกันเนื่องมาจากแข่งกันเซ็กซี่ งานนี้สาวญาญ่าญิ๋งก็ชี้แจงว่า 

"กับตั๊กเขาก็เป็นคนพูดตรงๆ ตอนเล่นเรื่องจันดารา ญิ๋งกับตั๊กก็ไม่ค่อยได้คุยกัน แต่หลังจากนั้น พอเราได้เริ่มคุยกันมากขึ้น ก็เริ่มที่จะกล้าพูด กล้าบอกกันมากขึ้นในการร่วมงานหนังกัน ญิ๋งกับตั๊กก็เป็นผู้หญิงคนนึง เรื่องความเห็นไม่ตรงกัน หรืออะไรแบบนี้มันก็ต้องมีบ้าง

 ตั๊กเขาก็สอนญิ๋งบ้างในเรื่องของการแสดง ญิ๋งอายุมากกว่าตั๊กก็จริงแต่ตั๊กเขาอยู่ในวงการนานกว่าญิ๋ง เขาก็จะรู้ว่าต้องทำยังไง เขาก็มีสอนญิ๋งบ้าง ทุกอย่างเวลาที่เขาสอนญิ๋งก็ฟัง ต่างคนต่างแลกเปลี่ยนกัน อย่างที่บอกว่าเรื่องทะเลาะมันก็มีกันบ้าง แต่ว่าญิ๋งจะเป็นคนที่ถ้าไม่เข้าใจกัน 

ก็ต้องรีบเคลียร์ ญิ๋งเชื่อว่าเวลาจะทำให้คนเราได้คิด ได้ไตร่ตรองว่ามันใช่อย่างที่เราคิด หรือมันใช่อย่างที่เราเข้าใจรึเปล่า ดังนั้นก็ปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่าค่ะ"



ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์