ส้มศึกษารักครั้งใหม่กับหนุ่มสิงคโปร์


"ส้ม-ธัญสินี พรมสุทธิ์" ขอศึกษานักธุรกิจ "หนุ่มสิงคโปร์" ให้นานขึ้น เหตุยังเข็ดรักครั้งก่อน รับระยะทางและภาษาเป็นอุปสรรค แต่ถ้าคือพรมลิขิต ยังไงก็ใช่
          
หลังจากมีข่าวว่านักแสดงสาว "ส้ม-ธัญสินี" มีหนุ่มสิงคโปร์อาสามาดามใจ จากความรักครั้งก่อนเรียบร้อยแล้ว เมื่อได้เจอกับนักแสดงสาว จึงสอบถามถึงรักครั้งใหม่นี้ว่าเป็นอย่างไร เจ้าตัวแจกแจงดังนี้

"ยังคงเป็นเพื่อนอยู่ เพราะจากที่เรามีประสบการณ์จากที่ผ่านๆ มา ทำให้อยากจะศึกษาคนให้นานหน่อย ให้เลยโปรโมชั่นไปก่อนว่ามันจะเป็นแบบนี้ตลอดไปไหม เพราะทุกคนคงอยากได้ความมั่นคง ก็ดูๆ ไปก่อนดีกว่าไม่รีบ คือมันมีข้อจำกัดทางวัฒนธรรมกลายเป็นว่าเหมือนต้องศึกษาให้มากขึ้น และเรื่องของภาษาด้วยที่มีความแตกต่างกัน บางทีสื่อสารกันไปคนละอย่างก็มี ต้องค่อยๆ พูดกัน ซึ่งเราเจอกันตอนส้มไปวันเกิดพี่คนหนึ่งและเขาอยู่ที่ร้าน เขาก็เข้ามาพยายามทำความรู้จัก พี่ๆ จึงช่วยให้รู้จัก"  ส้มตอบพร้อมยิ้ม
          
เมื่อถามต่อว่าฝ่ายชาย ทำธุรกิจเกี่ยวกับอะไร ส้มเผยว่า ขอยังไม่บอกดีกว่าเพราะยังไม่อยากให้ไปเจาะลึกเกี่ยวกับตัวฝ่ายชายมากนัก เอาเป็นว่าถ้าคุยแล้วรู้สึกว่าคนนี้ใช่ จะบอกเองว่าเขาคือใคร
          
"เขาทราบอยู่แล้วว่าเราเป็นนักแสดง และเขาก็มีเพื่อนคนไทย แต่ที่ผ่านมาที่มีข่าวเขาไม่ค่อยทราบหรอก แต่ส่วนใหญ่เราจะบอกเขาก่อน ไม่อยากให้เขาตกใจ ซึ่งเขาเป็นคนดี ตอนนี้ยังคงเป็นเพื่อนที่ดี ต่างคนต่างทำงานไป ซึ่งช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอเลย (เขาเข้าใจสถานะความเป็นเพื่อนของเรามั้ย) เข้าใจเพราะเราบอกเขาก่อนตั้งแต่แรกว่าคุยกันได้ แต่ขอเป็นเพื่อนก่อน เพราะเราอยากใช้เวลาและบอกเขาด้วยว่าเพิ่งจบเรื่องครั้งที่แล้วมา เขาก็เข้าใจ (กลัวเรื่องระยะทางจะทำให้ห่างมั้ย) กลัวเหมือนกัน แต่ต้องดูไป ความห่างมันก็มีผลนะ ส้มเชื่ออย่างนั้น แต่ก็ยังเชื่อว่าถ้ามันใช่ เป็นพรมลิขิตจริงๆ มันก็คือใช่" นักแสดงสาวกล่าวปิดท้าย

ส้มส้ม


ส้มส้ม


ส้มส้ม


ส้มส้ม


ส้มส้ม


ส้มส้ม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ส้ม

ส้มส้ม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์