‘นิหน่า’แย้มตั้งชื่อลูกแล้ว - ‘แบงค์’เตรียมเซอร์ไพรส์


นิหน่า - แบงค์นิหน่า - แบงค์

ควงคู่มามางานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ยี่ห้อหนึ่ง ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ผู้ประกาศข่าวกีฬาช่อง7สี 

‘นิหน่า’สุฐิตา ปัญญายงค์ และสามี‘แบงค์’พชร ปัญญายงค์ ให้สัมภาษณ์ถึงกำหนดคลอดลูกซึ่งอายุครรภ์ครบ 9 เดือนแล้ว

 นิหน่าเผยว่า “ตอนนี้จะครบ9เดือนแล้ว กำหนดคลอด22ส.ค.นี้ คุยกับคุณหมอไว้แล้ว สุดท้ายคงต้องผ่าคลอดค่ะ จริงๆหลายคนถามทำไมไม่คลอดธรรมชาติ อาจเพราะมีคนรอบตัวเราคลอดธรรมชาติแล้วมีปัญหาเยอะ แต่รอจนครบกำหนดก่อนไม่ได้เอา ฤกษ์ยามอะไร” 

 ถามว่าทีคุณพ่อว่าเห็นด้วยหรือเปล่า แบงค์กล่าวว่า “แล้วแต่เขาเลยครับ อะไรที่มีความสุขทำเลยครับ”

 ลูกใกล้จะคลอดแล้วรู้สึก ตื่นเต้นหรือเปล่า 
 นิหน่ากล่าวว่า “ตื่นเต้นค่ะ อยากเจอหน้า ไมได้ตื่นเต้นเรื่องที่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ต้องลงมีดผ่าตัด แต่อยากเห็นหน้ามากกว่า เพื่อนๆ มีน้องไล่เลี่ยกันก็ค่อยๆ เห็นหน้า คนนี้ออกไปแล้ว เลยอยากเห็นหน้าของเรา ตอนนี้คุณหมอนัดทุกอาทิตย์ ทุกวันนี้ก็ยังทำงานอยู่ ก็ถามคุณหมอว่าถ้ามีอะไรผิดปกติต้องหยุดไหม ตอนนี้ก็มีรายการสปอร์ตแฟนค่ะ ที่ทำถึงวันที่17 ส.ค. หลังคลอดก็คงพัก2เดือนค่ะ จริงๆโชคดีเพราะรายการที่จัดเป็นรายการสดและใช้เวลาแป๊บเดียว คงต้องจัดระเบียบเวลาใหม่ แบงค์เองช่วงนี้เขาก็อัดรายการเผื่อไว้แล้ว เขาบอกจะเลี้ยงลูก” 




 ได้ยินว่าเตรียมพร้อมทุกอย่างแล้ว แบงค์กล่าวว่า
 “เตรียมไว้ทุกอย่างเหมือนกัน เพราะนิหน่าเป็นคนหาข้อมูลเยอะ ทำให้เราได้เรียนรู้ไปกับเขาด้วย แล้วก็เตรียมพร้อมสิ่งที่ดีที่สุดกับลูก” 

 ตอนนี้ได้ข้อสรุปเรื่องชื่อลูกหรือยัง นิหน่ากล่าวว่า “มีแล้วแต่ยังไม่บอก เดี๋ยวรอบอกตอนน้องคลอดแล้วกันค่ะ คิดชื่อไว้ในใจแล้ว แต่ไม่เกี่ยวกับฟุตบอล หรือกีฬานะคะ ชื่อเล่นก็เป็นชื่อที่เราคิดกันตั้งแต่ตอนท้องแรกๆแล้ว ส่วนชื่อจริงอยู่ดีๆมันก็แว้บขึ้นมาว่าชือนี้ แต่พอบอกคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยายทุกคนก็ชอบ”

 แบงค์เสริมว่า “จริงๆไม่ได้ถือเคล็ดอะไรมาก แต่อยากให้เห็นหน้าก่อน”

 มีของเตรียมรับขวัญลูกหรือยัง แบงค์กล่าวว่า 
“ล่าสุดเพื่อนๆก็มีการลงขันเตรียมของกันไว้ให้ อย่างญาติๆก็มีการซื้อทองซื้ออะไรลงทุนให้หลาน ส่วนผมก็มีเซอร์ไพรส์เดี๋ยวก็รอดู” 

 ใครเห่อกว่ากันระหว่างสองบ้าน นิหน่ากล่าวว่า “พอกันค่ะ แต่นิหน่าจะเห่อเตรียมทุกอย่างจนบางทีเตรียม เยอะเกินไป เล็กๆน้อยๆ เช่นที่เก็บ มามี่โป๊ะโกะก็คิดว่าต้องมีมั้ย แบงค์ก็บอกว่าไม่ต้อง ใส่ตะกร้าก็ได้ เราเห็นอะไรก็น่ารักหมด อยากซื้อ แต่แบงค์จะเป็นแนวเตรียมพวกเรื่องลูกจะเข้าโรงเรียนไหนดี สนามหญ้าหน้าบ้านต้องเอาไว้เตะบอลนะ เห่อคนละแบบ”

นิหน่า - แบงค์นิหน่า - แบงค์


นิหน่า - แบงค์นิหน่า - แบงค์


นิหน่า - แบงค์นิหน่า - แบงค์


นิหน่า - แบงค์นิหน่า - แบงค์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์