น้ำฝนรอตัดสินใจเลิก-ไม่เลิกอาร์ต


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์

"น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล" แจงเร็วๆ นี้ตัดสินใจเลิกหรือไม่เลิก "อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม"

 หลังถูกสาวออนไลน์แฉสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ยันไม่เคยถูกสาวคู่กรณีตามรังควาน เผยให้อภัยฝ่ายชายหมดแล้ว

 ยังเป็นเรื่องที่อยู่ในความสนใจถึงความรักกว่า 5 ปีของนางเอกสาว "น้ำฝน-พัชรินทร์" และ "อาร์ต-พศุตม์" ที่จะเดินหน้าต่อไปหรือจะจบลงแค่นี้ หลังฝ่ายชายถูกสาวที่คุยกันผ่านโลกโซเชียลมีเดียออกมาแฉว่ามีสัมพันธ์ที่สนิทชิดเชื้อ จนเกิดเป็นเรื่องเป็นราว โดยข่าวล่าสุดออกมาประมาณว่า "น้ำฝน-อาร์ต" ได้จบความสัมพันธ์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยน้ำฝนเลือกที่จะจบสัมพันธ์ เพราะทนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้ เมื่อได้ยินข่าวนี้ "คม ชัด ลึก" เลยรีบโทรไปหาสาวน้ำฝนเพื่อฟังความจริง ซึ่งน้ำฝนเปิดใจดังนี้

  "ฝนยังอยู่ในช่วงกำลังตัดสินใจ ฝนขอเวลาอีกสักพัก เร็วๆ นี้คงได้คำตอบที่ชัดเจน ว่าจะเอายังไงต่อไป ฝนยอมรับเลยว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ ต้องใช้เหตุผลหลายๆ อย่างมาช่วย เพราะเราต้องอยู่กับการตัดสินใจนั้นไปตลอดหลังจากนี้ ฝนเองต้องตัดสินใจเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าใคร หรืออะไรก็ไม่สามารถมาเปลี่ยนการตัดสินใจของเราได้ พี่อาร์ตเองเขาก็เคารพการตัดสินใจของฝน เพราะเราได้มีการคุยกันแล้ว" นางเอกสาวเผย

  เมื่อถูกถามต่อว่าโกรธเคือง "อาร์ต" ในเรื่องนี้ไหม นางเอกสาวยอมรับว่า ในตอนแรกโกรธ

  "สำหรับพี่อาร์ต ฝนได้ให้โอกาสพี่เขาไปแล้ว (เสียงเริ่มสั่นเครือ) ตอนนี้ไม่ได้โกรธแล้ว เพราะว่าเรายังต้องเจอกัน ทำงานด้วยกัน อยู่ช่องเดียวกัน เมื่อเรายังต้องอยู่รอบๆ ตัวกันแบบนี้ แต่หลังจากนี้จะอยู่ในฐานะอะไรแค่นั้น ถ้าเพื่อนที่สนิท ก็จะรู้ว่าฝนผ่านช่วงที่เครียดที่สุด อ่อนแอที่สุดไปแล้ว ตอนนี้ฝนต้องเข้มแข็ง และอยู่กับความจริงให้ได้" น้ำฝนกล่าว

 ส่วนข่าวที่บอกว่าสาวคู่กรณีแอบตามราวีสาว "น้ำฝน" นั้น นางเอกสาวยืนยันว่าไม่เคยถูกใครตามราวี และไม่ได้รู้สึกโกรธอีกฝ่ายด้วยที่พยายามจะมาเป็นมือที่สาม สร้างความปั่นป่วนให้ความรักของเธอ



น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์