เมย์-หนุ่มผันตัวเป็นผู้จัดละครครั้งแรก ฝ่ายชายเตรียมบวชล้างซวยโรครุมเร้า

หันมาเป็นผู้จัดละครเรื่องแรกในนามบริษัท “ดีวันดีคืน” ของหวานใจ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวทั้งหนุ่มและเมย์เลยขออัพเดทถึงเรื่องนี้ รวมถึงอาการป่วยของทั้งคู่ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง


เมย์ กล่าวว่า “จริง ๆ มีแพลนมานานพอสมควรแล้วว่าอยากทำ มีเสนอไปหลายเหมือนกัน แต่บังเอิญมาลงตัวที่ช่อง 8” ได้ไปเสนอหลายที่หรือเปล่า? “ไม่ค่ะ ก็คือไปคุยกันว่ากลุ่มคนดูจะเอาเป็นแบบไหนดี ก็มาลงตัวที่เรื่องนี้ค่ะ” ทำไมถึงเลือกเอาบทประพันธ์ของท่านมุ้ยมาทำ? “ไม่ใช่เลย แค่ชื่อเหมือนกัน เนื้อเรื่องเป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมาใหม่เลย แต่คนจะเข้าใจผิด จริง ๆ แค่ชื่อเหมือนค่ะ” เนื้อเรื่องเป็นยังไง? “เป็นแนวแบบว่าโดนใจค่ะ โดนใจวัยมันแบบพวกเรา คือคนมองหน้าเมย์ แล้วเห็นว่าเมย์เคยเล่นละครแบบไหน เนื้อเรื่องก็จะประมาณนั้นเลย” แบ่งหน้าที่กันยังไงบ้าง? หนุ่ม : “ผมไม่เกี่ยวข้องเลย ให้เขาทำเอง” ใช้นามบริษัทใคร? “บริษัทดีคืนดีวัน ค่ะ คือเป็นบริษัทของพี่หนุ่มที่ทำในเรื่องของรายการอยู่แล้วค่ะ แต่เมย์ขอใช้ชื่อบริษัทมาทำในด้านละคร” มาเป็นผู้จัดแบบนี้ยากไหม? เมย์ : “ก็โอเคค่ะ เหนื่อยดี จริง ๆ ก็แพลนงานพอสมควร ช่วงผ่าตัดก็ต้องคิดอะไรหลายอย่าง” จะร่วมเล่นด้วยไหม หรือจะเป็นผู้จัดเต็มตัวเลย? เมย์ : “เดี๋ยวว่ากัน” มีการขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ไหม? เมย์ : “ส่วนใหญ่ก็ขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ทางช่อง 8 แหละค่ะ” ในส่วนของนักแสดงมีใครบ้าง? หนุ่ม : “ยังไม่รู้ว่ามีใครบ้าง เดี๋ยวต้องรอดู”


ถามเรื่องสุขภาพ ดูหนุ่มผอมลง? “ก็มีมึน ๆ อยู่บ้างครับ ลักษณะการทรงตัวมันบกพร่องนิดหน่อย ก็ต้องไปเช็กกับคุณหมอตลอดครับ” เป็นโรคใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาอีก? “ใช่ ๆ หลังจากกรดไหลย้อน คือพอมันแก่ตัว มันก็มีโรคนั้นโรคนี้เข้ามา อันนี้เรียกว่าการทรงตัวบกพร่อง” มีผลกับงานไหม? “มากครับ อย่างมีช่วงหนึ่งก็ต้องแคนเซิลงานหมดเลย ทีมงานก็ต้องเอาคนอื่นไปทำแทนหมดเลย แต่ตอนนี้ก็กลับมาทำงานได้แล้ว แต่มันก็ไม่เหมือนเมื่อก่อน จะมึน ๆ หัวมันจะตื้อ ๆ งง ๆ แต่คุณหมอก็บอกให้ออกกำลังกาย” เมย์ดูแลมากขึ้นไหม? เมย์ : “เป็นกำลังใจมากกว่าค่ะ เพราะว่าเมย์ก็ป่วยเหมือนกัน เพิ่งหายป่วยด้วย เหมือนเราสองคนก็ต้องดูแลกัน” มีคนทักให้แต่งงานแก้เคล็ดไหม จะได้มีเรื่องดี ๆ? หนุ่ม : “ยังเลยครับ เรื่องนั้นเอาไว้ก่อน ยังไม่อยากพูดเท่าไหร่ เพราะพูดทีไรก็ยังไม่ได้แต่งซักที กลายเป็นว่าเลื่อนเรื่อย ๆ เดี๋ยวรอให้พร้อมแน่ ๆ ยังไงบอกแน่นอน” มาจับงานผู้จัดจะทำให้ต้องยิ่งเลื่อนไปหรือเปล่า? เมย์ : “ยังไม่รู้ว่ายังไงนะ แต่ก็โอเค คือเราคบกันมานานแล้ว แต่ไม่ใช่ว่าความรัก การพัฒนามันจะลดลง มันมีแต่จะมากขึ้น ๆ เข้าใจกันมากขึ้น” ท้อไหม? หนุ่ม : “บางทีเราก็ท้อเหมือนกัน มันเซ็ง ใจเสีย จิตตกทุกวันเลย คิดเหมือนกันว่าถ้าเกิดเราร่างกายดีขึ้น ปีหน้าจะบวชเหมือนกัน จะบวชอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร เพราะคงทำเวรทำกรรมไว้เยอะ” มีแพลนจะบวชแล้ว? หนุ่ม : “เคยบวชไปทีนึงแล้วนะครับ แต่ตอนนั้นคงยังไม่ได้อุทิศอะไรให้ใครได้มาก ครั้งนี้เราตั้งใจจริง ๆ ว่าจะบวช แต่ต้องดูอีกทีว่าที่ไหน”


หนุ่ม-เมย์หนุ่ม-เมย์


หนุ่ม-เมย์หนุ่ม-เมย์


หนุ่ม-เมย์หนุ่ม-เมย์


หนุ่ม-เมย์หนุ่ม-เมย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์