มิ้นท์โต้เป็นนางเอกเสพยาจนงานเสีย


มิ้นท์ ณัฐวรา มิ้นท์ ณัฐวรา

"มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา" แจงข่าวถูกโยงเป็นนางเอกเสพยาจนทำให้เสียงาน 

และถูกช่องผลักตกบัลลังก์นางเอกให้เป็นนางร้าย ลั่นไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติด งัดพยานเป็นคนในกองถ่ายที่เคยทำงานด้วย

 งานเข้าเต็มเหนี่ยว สำหรับนักแสดงสาวดาวรุ่งของช่อง 3  "มิ้นท์-ณัฐวรา" เพราะล่าสุดก็ถูกเหมาว่าเป็น "นางเอกดาวรุ่งหน้าคล้ายนางเอกดังช่องหลายสี ติดยางอมแงมทำกองล่ม จนถูกลดเกรดเป็นนางร้าย" ซึ่งมีหลายกระแสตีความไปต่างๆ นานา ว่าอาจเป็นสาวมิ้นท์ ทำเอานักแสดงสาวเจองานเข้าเต็มอก เลยขอเปิดใจกับ "คม ชัด ลึก" แบบหมดเปลือกว่าดังนี้

 "มิ้นท์ต้องบอกก่อนเลยว่าคนที่ถูกเขียนถึงไม่ใช่มิ้นท์อย่างแน่นอน และสำหรับมิ้นท์ที่ถูกเชื่อมโยง มิ้นท์มองว่าข่าวมันก็คือข่าว ไม่ได้มีหลักฐาน เราไม่สามารถไปเอาผิด หรือไปว่าอะไรใครได้ หากใครมองว่าเป็นเรา แต่สิ่งที่เรารู้อยู่แก่ใจคือว่าเราไม่ได้ผิด เราไม่ได้ทำอย่างที่คนในข่าวนั้นเขาทำ มิ้นท์เองเข้าวงการมา 4 ปี มิ้นท์ไม่เคยเบี้ยวกอง ไม่เคยลา เรื่องไปสายมีบ้าง แต่ไม่เคยที่ไปสายน่าเกลียด อย่างมาก 10-20 นาที เพราะฉะนั้นข่าวที่ออกมา มิ้นท์ไม่รู้ว่าเขาหมายถึงใคร แต่ไม่ใช่มิ้นท์แน่ เขาไม่มีหลักฐาน แต่มิ้นท์มี มิ้นท์มีคนในกองที่มิ้นท์เคยร่วมงานด้วย ที่สามารถเป็นพยานให้มิ้นท์ในเรื่องนี้ได้" นักแสดงสาวแจง ก่อนจะเสริมว่าข่าวดังกล่าวไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับเธอเลย

 "ข่าวนี้ไม่ได้กระทบอะไรกับมิ้นท์เลย เพราะว่ามันไม่จริง ยิ่งบอกว่าติดยา มิ้นท์ไม่ยุ่งเกี่ยวกับของพวกนั้นแน่นอน เพราะว่าตอนนี้มิ้นท์เป็นหัวหน้าครอบครัว มิ้นท์มีหน้าที่ มีความรับผิดชอบที่ต้องทำ ตอนที่มีข่าวออกมาทางครอบครัวเองไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่ารู้ว่ามันไม่จริง คุณแม่คอยอยู่ข้างๆ และให้กำลังใจมิ้นท์ตลอด บอกตรงๆ ถ้าเป็นเมื่อก่อนเจอแบบนี้มิ้นท์ร้องไห้แล้ว แต่ตอนนี้เรามีภูมิคุ้มกันมากขึ้น เข้มแข็งมากขึ้น เราต้องแก้ปัญหาอย่างถูกต้อง ด้วยการบอกความจริงออกไป" มิ้นท์กล่าวปิดท้าย



มิ้นท์ ณัฐวรา มิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรา มิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรา มิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรา มิ้นท์ ณัฐวรา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์