โต๋ไม่รู้ไบร์ทคุยหนุ่มทหารอุบศรรามแย่งจีบ

"โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ไม่รู้ "ไบร์ท" คุยหนุ่มทหาร อุบ "ศรราม" แย่งจีบ บอกเรื่องส่วนตัว ปัดแฟนคลับยี้
พอเปิดตัวว่า สนิทสนมกับผู้ประกาศสาว "ไบร์ท พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ" หนุ่ม "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" ก็ดูเหมือนจะถูกจับตาเป็นพิเศษ ซึ่ง หนุ่มโต๋ ก็ยืนยันว่า ความสัมพันธ์ยังแค่สนิทกันเหมือนเพื่อนเฉยๆ 
"ไม่ได้รู้สึกอะไรครับ เราก็พูดความจริง ไม่ได้ปิดอะไร รู้จักกัน ก็บอกว่ารู้จักครับ เราสนิทกันครับ ไม่ได้มีอะไรครับ เมื่อก่อนเรื่องผลงาน เป็นข่าวก็มีกับผู้ชายบ้าง ตอนนี้ก็ไม่มีอะไร ก็ปกติครับ อย่างที่พูด ก็ไม่ได้ปิดบังอะไรครับ ไม่ได้เขิน ไม่อะไรตื่นเต้นนิดหน่อย" เรื่องผู้ใหญ่ไม่ค่อยอยากให้พูดเรื่องรักนั้น หนุ่มโต๋ ก็ชี้แจงว่า "อ๋อไม่หรอกครับ เราเป็นศิลปิน เรามีหน้าที่การงาน สิ่งที่จะบอกหลายๆ เรื่อง ว่า มีหลายมุมในชีวิต ที่นำเสนอมากมาย ก็คงอยากจะให้คุยเรื่องดนตรี ผลงานหรืออะไรมากกว่า" 
ส่วนข่าวที่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ก็แอบปลื้ม สาวไบร์ท เหมือนกันนั้น หนุ่มโต๋ ก็เปิดเผยว่า "คำถามนี้ตอบไปหมดแล้วครับ ไม่มีอะไรครับ ที่พูดได้ ผมก็พูดไปหมดแล้ว" หลังจากเปิดตัวว่า หนุ่มโต๋ สนิทกับสาวไบร์ท หลายคนเลยจับตามองว่า แฟนคลับของหนุ่มโต๋ จะว่าอย่างไรบ้าง เจ้าตัวก็บอกว่า "ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เป็นครอบครัวเดียวกันเหมือนเดิมครับ สำหรับแฟนๆ ผม เราเข้าใจกันครับ แบบเป็นกำลังใจให้กันมากกว่าครับ เรื่องนี้ ไม่มีผลกระทบอะไรแน่นอน"

โต๋โต๋


โต๋โต๋


โต๋โต๋


โต๋โต๋


โต๋โต๋


โต๋โต๋


โต๋โต๋


โต๋โต๋


ขอบคุณภาพประกอบ : IG โต๋


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์