อ้วนรับควงแตงโมเที่ยวตปท.อ้างไปยกก๊วน

อ้วน รังสิต รับควง แตงโม เที่ยว ตปท. อ้างไปยกก๊วน อ้ำอึ้งตามจีบ ไม่ยุ่งสนิท กึ้ง งงแฟนคลับร้องไห้รอหน้างาน
ดูสนิทสนมกันเหลือเกิน สำหรับหนุ่ม "อ้วน รังสิต ศิรนานนท์" กับสาว "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ล่าสุด ก็ควงกันไปเที่ยวไกลถึงญี่ปุ่นด้วย งานนี้ หนุ่มอ้วน ก็ชี้แจงว่า 
"ไปญี่ปุ่นมาก็ไปเป็นก๊วน ไปกันหลายคน หนึ่งในนั้น ก็มีแตงโมไปด้วย คือปกติ เราก็เป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้ว กับ แตงโม เราก็สนิทกัน ไปด้วยกันก็สนุกดี แตงโม ก็ถือว่าเป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทมากๆ คนหนึ่ง เรียกว่า ศึกษาดูใจกันอยู่หรือเปล่า อันนี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันไป สนิทกัน ก็ยังไม่ได้มาตกลงกันว่า เราจะเป็นแฟนกันหรือเปล่า คือ เขาก็เป็นเพือนผู้หญิงที่สนิทมากๆ อยู่ จีบอยู่ไหม จริงๆ เรารู้จักกันมา ก็เริ่มจากการเป็นเพื่อนกัน บางทีไปไหนก็เหมือนเพื่อนสนิทกัน ไปไหนด้วยกันได้ เป็นที่ปรึกษากันได้ ไม่มีเพื่อน เราก็อยู่ด้วยกันได้ ก็เอาเป็นว่า ผมเรื่อยๆ มากกว่า ก็หมายความว่า ตอนนี้ผมก็ทำงาน ว่างก็เจอกัน ไปรับไปส่งก็มีบ้าง บางทีไม่มีรถ ผมก็ไปรับไปส่งได้ ถามว่าเทคแคร์พิเศษกว่าคนอื่นไหม ก็คงจะพิเศษกว่าคนอื่น เพราะเจอเขาบ่อย แต่ก็ไม่บ่อยมาก เพราะช่วงนี้ ผมก็ทำงานเยอะ แต่ก็อาจจะพิเศษกว่าคนอื่น 
ถามว่าสถานะตอนนี้เรียกว่าอะไร ก็เรียกว่าเป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่ง เพื่อนที่สนิทที่สุด เวลามีอะไร ก็คุยกัน คนจะมองว่า เราปากแข็งไม่เรียกแฟนนั้น เรื่องนี้ มันก็ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเรา 2 คน มันก็เลยพูดลำบาก ตอนนี้เราก็บอกได้แค่ว่า เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่อนาคตก็ไม่รู้เหมือนกัน อย่างตอนนี้ ผมเองก็ไม่มีเวลาคุยกับใคร กับแตงโมเอง ก็ไม่ค่อยได้คุย เพราะผมต้องถ่ายละคร อาทิตย์หนึ่ง ผมก็จะว่างแค่ 3 วันด้วย และใน 3 วันนี้ ก็ยังไม่ชัวร์ ว่าจะว่างหรือเปล่าด้วย จะให้เป็นแฟน ก็คงไม่ใช่ เพราะเราก็ไม่ค่อยได้เจอกัน ถามว่าเป็นเพราะแตงโม มีข่าวกับ กึ้ง หรือเปล่า คือ อันนี้ผมก็ไม่รู้ว่าเขามีข่าวกับใคร หรือยังไง เพราะผมไม่สนใจ ผมก็เฉยๆ เพราะผมก็ไม่อยากไปผูกมัดใคร ส่วนความสัมพันธ์ของเขา จะเป็นอะไรยังไง ผมก็ไม่ยุ่งดีกว่า เคยได้ยินเขาบอกเป็นพี่ชาย แต่เบื้องลึกเบื้องหลัง เขาจะเป็นยังไง ผมก็ไม่รู้ ไม่ได้ถาม ก็รู้แค่ว่า เขาสนิทกัน เป็นพี่น้องกัน
สำหรับเรื่องที่มีแฟนคลับ มาร้องไห้ที่หน้างานสตาร์ปาร์ตี้ เรื่องนี้ ผมก็งงเหมือนกัน ว่า ทำไมเขาต้องร้องไห้ เพราะผมก็ไม่ได้หนีหน้าเขา ยืนยัน ไม่ใช่สาวในสต๊อกของผมแน่นอน ผมก็งงอยู่ว่า ทำไมเขาต้องร้องไห้ ผมถาม แต่เขาก็ไม่ได้บอกอะไร จริงๆ เขาก็คงไม่ได้ร้องไห้เสียใจอะไร และผมเอง ก็ไม่รู้ว่าร้องไห้เรื่องอะไร เขาอาจจะอกหักจากแฟนเขาก็ได้ และหลังงาน ผมก็ไม่ได้รอกลับด้วย ผมอยู่คนเดียว"

อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


ขอบคุณภาพประกอบ : IGอ้วน

อ้วนอ้วน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์