เอมี่ เผย ซี บวช ธ.ค. บอกฤกษ์แต่งยังไม่มี

"เอมี่" เผย "ซี" บวช ธ.ค. วัดแก้วฟ้าจุฬามณี บอกฤกษ์แต่ง ยังไม่มี รอเรือนหอเสร็จก่อน ผู้ใหญ่ไม่เร่ง
รักกันมายาวนาน จนหลายคนลุ้นว่า เมื่อไหร่จะมีข่าวดีเหมือนคู่อื่นบ้าง สำหรับคู่ของ "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" กับแฟนสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" แต่ก็แว่วๆ มาว่า ฤกษ์บวชเป็นสิ้นปีนี้ และตามมาด้วยงานวิวาห์เลยทันที ล่าสุด เจอตัวสาวเอมี่ มาร่วมงานแถลงข่าว "Gossip Girls 2012" ค้นหาดาวดวงใหม่ มอบน้ำใจสู่ดาวอาวุโส ปี 4 ที่เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ 
งานนี้ สาวเอมี่ ก็อัพเดทให้ฟังว่า "สำหรับพี่ซี ก็ได้ฤกษ์บวชเดือน ธ.ค. ที่วัดแก้วฟ้าจุฬามณี ตรงสะพานแดง แล้วอาจจะเดินธุดงค์ลงใต้ไปที่บ้านที่หาดใหญ่ ส่วนฤกษ์สึก ก็เดี๋ยวต้องรอดูฤกษ์สึก ก็อาจจะก่อนปีใหม่ ไม่งั้นก็อาจจะบวชข้ามปี สำหรับการเตรียมงาน ก็ยังไม่ได้เตรียมเลย อาจจะเป็นเคลียร์คิวละคร เรื่องรายการ ประมาณกลางเดือนธันวาคม ถามว่า บวชแล้วจะเบียดเลยไหม ก็เอาเรื่องบวชก่อน ช่วงนี้อาจจะยุ่งเรื่องบวช พี่ชายซี ก็กำลังจะแต่งงานใหม่ อาจจะยุ่งเรื่องนี้ด้วย ก็ยังไม่แน่ใจ อาจจะเป็นปีหนึ่ง ซึ่งจริงๆ แล้ว เราก็คุยกันบ้าง ช่วงนี้ ก็ต่างคนต่างทำงาน ช่วยกันทำงานไปก่อน มุ่งไปทางเรื่องเรือนหอ ก็อยากให้เรือนหอเสร็จก่อน อาจจะสักปีหนึ่ง 
ส่วนเรื่องเรือนหอ ก็ตระเวนดูที่กันอยู่ น่าจะเร็วๆ นี้ ก็ดูเรื่องราคา ถ้ามีโอกาส ก็คงเริ่มแพลนแล้ว ถ้าซื้อก็คงจะมีที่ดินเปล่า ก็เล็งไว้แถวบ้านเดิม แถวเลียบทางด่วนรามอินทรา เพราะใกล้บ้านคุณแม่ซี แล้วก็ใกล้บ้านคุณพ่อมี่ด้วย ถามว่ากดดันไหม มีแต่คนถามเรื่องแต่งงาน ก็ไม่กดดัน แต่กลัวเบื่อมากกว่า มีแต่คนถาม เราเองก็รู้ว่า ยังไม่ใช่ มีคนถามว่าปีหน้าจะแต่ง ก็คงยัง คงไม่ใช่ปีหน้า ถ้าปีหน้าคงเริ่มแล้ว ซึ่งตอนนี้จนถึงปลายปี คือ เตรียมเรื่องบวช และพี่ชายซีแต่ง ที่บ้านวุ่นวาย ทางพ่อแม่ ก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร เขาก็ตามใจเรา เขาก็รู้ว่าเราทำงาน"

ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


เอมี่เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


เอมี่เอมี่


เอมี่เอมี่


เอมี่เอมี่


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เอมี่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์