ใจหายวูบ !! พิ้งค์กี้ เตรียมลัดฟ้าอเมริกา

ตั้งแต่สาว พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช


ขึ้นแท่นนางเอกคิวทองแห่งวิกหมอชิต ซ้ำยังมีความสามารถทั้งเล่นทั้งร้องซะด้วย แถมเร็วๆ นี้ก็ใกล้เป็นบัญฑิตกับเค้าด้วย แบบนี้ “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดตามมาอัพเดทความเคลื่อนไหวของสาวคนนี้กันซะหน่อย จะเรียนจบปีหน้าแล้ว ศิลปศาสตร์ ภาษาอังกฤษ (ม.รังสิต) พิงค์กี้ภูมิใจนะ ถือว่าเรียนจบเร็วกว่าคนอื่นด้วย (ยิ้ม)”



มีวางแผนเรียนต่อมั้ย?


“ก็เล่นละครต่อไปเรื่อยๆ เก็บเงินเพื่ออนาคต เตรียมไปเรียนต่อปริญญาโท ที่อเมริกา ก็มีดูๆ ไว้เหมือนกัน ที่บ้านคุณแม่ที่อเมริกา”



จะไปเรียนต่อเลยหรือเปล่า ?

“ยังค่ะ ทิ้งช่วงหน่อยดีกว่า ไม่อยากให้แฟนๆ ละครลืมกันไปซะก่อน ขอทิ้งช่วงให้หายใจโล่งๆ ก่อน รอให้อายุเยอะกว่านี้หน่อยดีกว่า สัก 25 ก่อน อยากให้เป็นวัยที่น่าจะรับผิดชอบอะไรได้กว่านี้ นี่เพิ่ง 21 เอง”



สรุปต่อสัญญาที่ 7 สีเหมือนเดิม?


“ก็อยู่กับคุณแดงนี่แหละค่ะ ถึงคุณแดงให้ไปไหน หนูก็ขออยู่ที่นี่แหละ แบบปักหลักเลย เอาไว้รออนาคตมีเด็กๆ รุ่นใหม่ หนูก็ค่อยไปปล่อยแก่ (หัวเราะ) หนูอยู่วงการมา 12 ปีแล้ว แต่หนูยังไม่แก่นะ ยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย (หัวเราะ)”



ไม่สนใจเป็นนักร้องเหรอ?

“มันก็อยู่ในโปรเจ็คในอนาคต ประมาณปลายปี เป็นโปรเจ็คเล็กๆ ทำกันสนุกสนาน ร้องร่วมกับพี่ๆ แต่ยังบอกไม่ได้ เพราะอาจจะมีคาดเคลื่อน ต้องรอดูใกล้ๆ นี้ ไม่ได้อยู่ค่ายไหนนะ ทำกันเองเล็กๆ กลุ่มเรากันเองค่ะ”

ไม่มีค่ายใหญ่ติดต่อมามั่งเหรอ?


“ก็มีค่ะ แต่ยังไม่ได้คุยอะไรค่ะ”



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์