‘ญาญ่า’เล่นตามบทประพันธ์-ไม่หวั่นเด็กดูเลียนแบบ


 เมื่อวันที่ 6 ส.ค. ในงานบวงสรวงละคร 3 เรื่อง มายาตะวัน มนต์จันทรา และ ฟ้ากระจ่างดาว ของ บ.ทีวีซีน ที่ ช่อง 3 หนองแขม นางเอกขวัญใจ ‘ญาญ่า’อุรัสยา สเปอร์บันด์ให้สัมภาษณ์ถึงละคร “ธรณีนี่นี้ใครรอง” ที่เพิ่งลาจอไป 

กรณีที่นางเอกมีอะไรกับพระเอกก่อนแต่งงาน โดยเรื่องนี้นางเอกสาวกล่าวว่า  กลัวว่าจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับเยาวชน?

 ในบทตัวพี่อาทิจกับน้องดรุณีได้ถูกคุณย่าวางเอาไว้แล้วว่า ยังไงสองคนนี้ต้องแต่งงานกันอยู่แล้ว อีกอย่างตอนที่ถ่ายฉากนี่ได้คุยกับพี่แหม่ม(ธิติมา) และป้าแจ๋ว(ยุทธนา) เหมือนกันว่าจะเหมาะสมหรือเปล่า แต่ด้วยความที่เป็นละครเรต ‘ท.’ ก็ต้องระวังทุกอย่างอยู่แล้ว ซึ่งป้าแจ๋วบอกว่าตามบทประพันธ์พระเอกนางเอกได้ถูกหมั้นหมายกันไว้ตั้งแต่พี่อาทิจเขามาอยู่ในสวนของคุณย่าแล้ว ทุกอย่างเป็นไปตามบท

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าซีเรียสไหมเพราะละครใสๆ มาตลอด แต่กลับถูกวิจารณ์เอาตอนฉากจบ นางเอกสาวตอบว่า ไม่หรอกค่ะ จริงๆ เขาอยากจะเน้นเรื่องความรักของคนสองคนที่อย่างไรก็ต้องแต่งงานกันอยู่แล้ว และตอนที่ถ่ายทำพวกเราก็คิดแต่สุดท้ายก็ได้รับคำอธิบายจากป้าแจ๋ว ต่อข้อซักถามที่ว่าหลายคยมองว่าละครน่าจะเปรี้ยงกว่านี้ ซึ่งเทียบกับเรื่องหนึ่ง “ปิ่นอนงค์” ของช่อง7 นางเอกสาวตอบ ตนคิดว่าละครคนละแนวกัน และแล้วแต่คนชอบมากกว่า ถามว่านอยด์ไหมเรื่องเรตติ้ง ก็ไม่นะคะ ตอนที่ถ่ายเรื่องนี้ตนคิดแค่ว่าอยากให้คนดู ดูแล้วชอบ เท่าที่ฟีดแบ๊กมาเขามีความสุขไปกับละครก็โอเคแล้ว

ถามถึงที่หนังสือเล่มหนึ่งเขียนว่า ‘ญาญ่า’ คบ ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ เป็นแฟนนานแล้ว จนมาเลิกกันแล้วก็กลับมาคบกันใหม่ “ไม่มีทางค่ะ ไม่จริงเลย หนูไม่เคยเป็นแฟนกับณเดชน์ แต่คงเพราะเราเจอกันทุกวันคนเลยอาจเข้าใจผิด แล้วยิ่งตอนเล่นละครหนูก็ดังเกินจริงอีก เพราะนิสัยเราคล้ายๆ กันแล้วพอเล่นกันก็คลิก แต่มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น หนูไม่ซีเรียสที่เขาจะเขียนแบบนั้น คิดว่าเป็นกระแสละคร แล้วก็คงหลีกเลี่ยงกับข่าวแบบนี้ไม่ได้ตราบใดที่ยังทำงานอยู่ในวงการนี้ค่ะ” สาว ‘ญาญ่า’ กล่าวทิ้งท้าย

ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่า - ณเดชณ์ญาญ่า - ณเดชณ์


ญาญ่า - ณเดชณ์ญาญ่า - ณเดชณ์


ญาญ่า - ณเดชณ์ญาญ่า - ณเดชณ์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ญาญ่า  และเครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์