‘หนุ่ม’ยังไม่คิดมีครอบครัว-ปัดจีบ‘ไบร์ท’-แค่ชื่นชม


 เมื่อวันที่ 6 ส.ค. ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละครซีรี่ส์ 3เรื่อง คือ มายาตวัน, มนต์จันทรา และ ฟ้ากระจ่างดาว ที่ช่อง3 หนองแขม 

หลังจากจบพิธี ‘หนุ่ม’ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวความรักที่ช่วงนี้เห็นเพื่อนร่วมรุ่นแต่งงานมีลูกกันหมดแล้ว พร้อมปัดชื่นชมผู้ประกาศข่าวสาว ‘ไบรท์’พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ แค่เรื่องงาน 

 โดย ‘หนุ่ม-ศรราม’ กล่าวว่า เรื่องความรักยังไม่มีเวลาหาแฟนเลย ทำแต่งานถ้ามีเวลาก็คงจะมีเอง เรื่องครอบครัวยังไม่คิดแต่ถ้ามีไม่ปิดแน่นอน  ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงกรณีข่าวกับผู้ประกาศข่าวสาว ‘ไบรท์-พิชญทัฬห์’ นักแสดงหนุ่มตอบว่า น้องเขาเกิดวันที่ 22 เหมือนกันแต่ตนจำเดือนเขาไม่ได้ และเชิญเขามาออกรายการของตน ต่างคนก็ต่างชื่นชมในการทำงานเพราะตนเป็นแฟนรายการพี่สรยุทธอยู่แล้ว พอมีการเปลี่ยนแปลงคนที่เข้ามานั่งข้างพี่ยุทธบ่อยๆ ก็ดูว่าใครทำงานกับพี่ยุทธได้ไหม ซึ่งคนทำงานกับพี่ยุทธได้ก็ต้องเก่ง

 ต่อข้อซักถามที่ว่าข่าวออกมาประมาณว่าตามจีบ ‘ไบร์ท’ ด้วย  ‘หนุ่ม’ ตอบ คุยกันครับ ก็บอกว่ามีข่าวมาขอโทษด้วยแต่จริงๆ ตนให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าชื่นชมในการทำงานของน้องเขา แล้วพอดีเราเกิดวันเดียวกัน และประจวบเหมาะกับการที่ตนเพิ่งมีไอโฟน เพราะเป็นคนโลว์เทคมากเลยให้เขาช่วยอัพรูปให้กับน้องชาเลต แล้วบางทีก็ไม่ค่อยได้พิมพ์เปิดไว้ก็ไม่ค่อยได้เข้า อย่างรูปที่มีคู่กันก็คือวันที่เขาไปออกรายการของตน  ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ากระแสข่าวบ้างก็บอกว่าไม่กล่าจีบ ‘ไบร์ท’ เพราะเขาเปิดตัวคบหา ‘โต๋’ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร อยู่ “เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ผมไม่กล้าละลาบละล้วง แล้วเรื่องที่บอกว่าผมไม่กล่าจีบเขาเพราะเรื่องนี้ ผมว่าไปถามเขาดีกว่า ถ้าเกิดจะปั่นให้มันเป็นอะไรมากกว่านี้มันทำอะไรผมไม่ได้หรอก ผมตอบเฉพาะเรื่องผม และเรื่องที่ควรจะต้องตอบดีกว่าส่วนเรื่องของคนอื่นผมไม่ทราบ” ‘หนุ่ม’ กล่าวทิ้งท้าย

ศรรามศรราม


ศรรามศรราม


ศรรามศรราม


ศรรามศรราม


ศรรามศรราม


ศรรามศรราม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ศรราม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์