อาร์ตสุดทน!โต้ผ่านIG ไม่เคยโดนตัวน้องพลอยแม้ปลายก้อย!


อาร์ต - น้ำฝนอาร์ต - น้ำฝน

เปิดศึกวิวาทะ!กันจนเป็นประเด็นร้อน หลังมีสาวที่ใช้ID ใน Instagram ว่า @ nongploy 1910 

ได้ออกโรงแฉว่า พระเอกหนุ่มวิกพระรามสี่ อาร์ท พศุต บานแย้ม ได้นอกใจแฟนสาว อย่าง น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล มาคุยไลน์จีบตน แถมยังมีการชวนนอกรอบให้ค้างคืนด้วยอีกต่างหาก และที่สำคัญ สาวคนนั้น ถึงกับโพสต์แฉว่า หนุ่ม อาร์ต ได้บุกขึ้นไปในคอนโดของตนตอนตี่สี่อีกด้วย

" วันนั้นพี่อาร์ตมาหาพลอยที่คอนโดฯ พี่เค้าไม่ได้กลับบ้าน พี่เค้าโกหก พูดเอาแต่ว่าตัวเองดี แล้ว line อะ พลอยไม่ได้เป็นคน Add ไปค่ะ พี่เค้าต่างหากที่ Add มาหาพลอย โกหกต่างจากความจริงหลายๆ อย่าง โทร.มาหาพลอยบ่อยมากเพื่อที่จะชวนไปงานวันเกิดเพื่อนเค้าย่านบางแค 

แต่พลอยไม่ไปค่ะ แล้วพอพี่เค้ากลับมาจากวันเกิดเพื่อน เวลาประมาณตี 4 พี่เค้าก็มาหาพลอยที่คอนโดฯ ค่ะ สามารถดูกล้องวงจรปิดได้ แล้วเราก็คุยกันได้ 4 วันพี่เค้าก็มาหา ไม่ใช่แค่คุยกันไม่กี่ชั่วโมงพี่เค้าโกหกเก่งมากกก... ลามก & โรคจิต ชอบขอดูรูป sexy ด้วย วันนั้นพี่อาร์ตไม่ได้กลับบ้านค่ะ เค้ามาหาพลอยที่คอนโดฯ สามารถมาดูกล้องวงจรปิดที่คอนโดฯ ได้เลยค่ะ อาร์ตโกหกเอาตัวรอด โรคจิต แล้วก็บ้ากาม"

 ซึ่งเรื่องราวก็บานปลายจนถึงขั้นอาจจะทำให้ ความสัมพันธ์รักที่เหนียวแน่นมาหลายปี ของ  อาร์ท และ น้ำฝน ต้องมีอันพังครืนลงก็เป็นได้! หลังสาวน้ำฝน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตนเองโกรธ แฟนหนุ่มมากๆ และลังเลว่าจะให้อภัย และคบกันต่อ หรือว่าเลิกลาทางใครทางมันกันไป!

"ก็ยอมรับว่า ก็โกรธมาก ตอนนี้ก็ยังโกรธอยู่ คือ ฝนทราบข่าว เพราะอาร์ต เขาโทรมาเล่าให้น้ำฝนฟังเอง แล้วก็บอกให้ลองเข้าไปดู ตอนแรกฝนก็คิดว่าเบา ๆ แต่พอเข้าไปดูมันก็ไม่ไหว คืออาร์ต เขาก็ขอโทษแล้ว แต่เราก็ยังโกรธอยู่ ถามว่าความไว้ใจลดลงไหม ก็ยอมรับว่าลดลง ฝนให้เกียรติ แต่พอมาเจอแบบนี้ ฝนเชื่อว่าทุกคนก็ต้องเป็น แต่ถ้าคราวหน้ายังทำแบบนี้อีก ก็คงไม่ไหวเหมือนกัน ซึ่งตอนนี้ ฝนก็กำลังตัดสินใจอยู่ว่ายังไง ซึ่งในความคิดมันก็อาจจะมีบ้างที่คิดเลิกกัน แต่ว่าเดี๋ยวดูอีกทีว่า จะทำได้อย่างที่สัญญาไหม"
(บทสัมภาษณ์จาก ข่าวสด)

และเมื่อเรื่องราวชักจะไปกันใหญ่ หนุ่มอาร์ท เลยขอออกมาเคลียร์ อีกรอบผ่าน Instagram ว่าตนเคยเจอกับสาวในไลน์ ที่ชื่อ @ nongploy 1910 เพียงแค่ 10-15 นาที และไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวใดใด สาวคนดังกล่าวแม้ซักนิด




"ขอเป็นข้อความสุดท้ายของเรื่องนี้ แล้วผมจะลืมทุกอย่างให้หมดจะตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ตอนนี้ผมกับฝนอาจจะไม่เข้าใจกันแล้ว คงเป็นอย่างที่เค้าคนนั้นต้องการ แต่ผมก็เข้าใจว่ามันร้ายแรงสำหรับผู้หญิงดีดีอย่างฝน แต่ผมขอย้ำนะครับ ว่าผมเยเจอกันกับคนคนชื่อnongploy 1910  เป็นเวลาประมาณ 10-15 นาทีเท่านั้น

 ย้ำนะครับว่าเท่านั้นแล้วก็ขอย้ำอีกว่าผมไม่เคยโดนตัวเค้าแม้แต่ปลายเล็บ เรื่องนี้เป็นความจริงทุกประการ ซึ่งผมก็ยังค้างคาใจว่าที่เค้าโพสต์ว่าใครโดนก็ต้องทำอย่างเค้า เพื่ออะไร เพราะผมยังไม่เคยโดนตัวเค้าสักนิด แค่คุยไลน์เจอกันแค่ 10-15 นาที ผมอยากรู้" หนุ่มอาร์ทกล่าว

อาร์ตสุดทน!โต้ผ่านIG ไม่เคยโดนตัวน้องพลอยแม้ปลายก้อย!


อาร์ต - น้ำฝนอาร์ต - น้ำฝน


อาร์ต - น้ำฝนอาร์ต - น้ำฝน


อาร์ต - น้ำฝนอาร์ต - น้ำฝน

ขอบคุณข้อมูลจาก instagram อาร์ท พศุต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์