“ธัญญ่า” ปลื้มแฟนคลับเมียหลวงเพียบ

ใกล้วันแม่เข้ามาทุกที แต่คุณแม่ยังสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล กับสามีหนุ่ม เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล ก็ยังไม่มีแพลนพาน้องลียาไปเที่ยวที่ไหน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวธัญญ่ากับน้องลียา ในงานเปิดตัว “มหกรรมของเล่นเด็ก เมกาคิดส์” ที่เมกาบางนา เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้


ธัญญ่า เปิดเผยว่า “วันแม่ก็ไม่ได้มีเตรียมอะไรเป็นพิเศษ ก็แล้วแต่ว่าวันนั้นนึกอยากจะไปไหนก็ไป คือปกติ เราไม่ค่อยแพลนอะไรกันไว้ก่อนสักเท่าไหร่” จะมีไปต่างประเทศอีกไหม? “ไม่มีค่ะ ต้องทำงาน” ตอนนี้บ้านสร้างไปถึงไหนแล้ว? “ไม่ทราบเลยค่ะ ไม่รู้เลยจริง ๆ เพราะเวลาเขาทำเขาก็จะลุยเอง ส่วนเรื่องของตกแต่ง เราเลือกกันไว้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว นานแล้ว” เห็นพี่เป๊กไปคุมงานเองตลอด? “ก็คงอย่างนั้นแหละค่ะ” ดูเขาเดินหน้าง้อเราสุดฤทธิ์? “มันก็ปกติอ่ะนะ” เริ่มใจอ่อนหรือยัง? “อยู่อย่างนี้ก็สบายใจดีค่ะ” ตอนนี้มีวางแผนที่เรียนน้องหรือยัง? “ตอนนี้ก็คงเรียนที่นี่ไปก่อนค่ะ ก็คิดว่าช่วงซัมเมอร์จะพาไปอยู่กับคุณตาคุณยาย เพราะพ่อแม่เราอยู่ที่โน่น ก็อยากให้เขาได้ภาษา ให้ภาษาแข็งแรง แล้วพอโตค่อยไปเรียนเป็นจริงจัง คุณตาคุณยายเขาก็มีชวน เพราะว่าคิดถึงหลาน ก็บอกมาเรียนที่นี่สิ อะไรอย่างนี้”


ถามถึงละครเรื่องแรงเงา? “ถ่ายไปน่าจะเกิน 50 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ แต่เห็นว่าจะออนแอร์เร็ว ๆ นี้ ก็เร่ง ๆกันอยู่” แล้วตอนที่มาเล่นละครใครดูแลน้อง? “ก็อยู่กับพี่เป๊กไงคะ เพราะคิวเป็นวันพฤหัสฯ-อาทิตย์ แล้วบางวันก็มีไม่เต็มคิวบ้าง ก็ได้อยู่กับลียา ตื่นเต้นเหมือนกันนะ เพราะบทมันแรงมาก เราก็ลุ้นว่าฟีดแบ็กจะเป็นยังไง บทนี้อินเนอร์อาจจะไม่ยากเท่าไหร่ (หัวเราะ) แต่การแสดงมันยากนะ เพราะตัวละครตัวนี้มันชัดเจน ผู้กำกับเขาอยากให้เราเล่นเหมือนยายเพิ้ง ให้ดูเหมือนว่าไม่สวย แก่แล้ว วิธีการพูดการจาต้องเป็นคนพูดจาขวานผ่าซาก ออกจะหยาบ ๆ หน่อย คือคาแรกเตอร์มันจับยากเหมือนกัน ไม่ใช่เล่นง่ายนะ บทนี้ยากเลยค่ะ” แฟนคลับเยอะขึ้นแน่นอน? “(หัวเราะ) บรรดาเมียหลวงแน่นอน เยอะขึ้นแน่เลย เพราะทุกวันนี้เวลา    ธัญญ่าไปไหน อย่างไปงานแต่งงานก็จะมีแต่ผู้หญิงมีอายุเข้ามาหา บอกป้าเป็นแฟนคลับนะ เป็นแนวนั้นไปเลย” แสดงว่ากระแสแรงเชียร์ก็ยังไม่แผ่ว? “มีมาเรื่อย ๆ ค่ะ มีมาให้กำลังใจ เราก็รู้สึกดีนะคะ เพราะปกติไปไหนมาไหน ก็จะมีแฟนคลับวัยรุ่นหน่อย หรืออายุประมาณเรา แต่เดี๋ยวนี้ก็จะมีโตขึ้นไปอีก ถือไม้เท้ามาก็มี น่ารักเลย” พี่เป๊กว่ายังไงบ้างกับบทนี้? “ยังไม่เคยเห็นนะคะ เลยยังไม่มีการพูดถึงค่ะ” ความเป็นเมียหลวงในเรื่อง กับตัวจริงเหมือนหรือต่างกันยังไงบ้าง? “นพนภาจะชัดเจนมาก ลุย ตบ กระทืบ ทุกอย่าง จะรุนแรงเกินไป แต่เราสมัยใหม่ ๆ นิ่ง ๆ แต่บาดลึก ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ รับรองเป็นบทที่มันส์มาก ถ้าดูแล้วอย่าอิน อย่าติดภาพนะคะ ธัญญ่าไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย อาจจะมีบ้างนิดหน่อย (หัวเราะ)


ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ


ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ


ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ


ลียาลียา


ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์