เบนซ์ พรชิตา ถ่ายแฟชั่นหวือ-ชมสวยดี


เบนซ์ พรชิตา - ‘มิค’บรมวุฒิเบนซ์ พรชิตา - ‘มิค’บรมวุฒิ

ควงคู่กันมางานฉลองสมรสของผู้จัดละครชื่อดังทางช่อง 3 ‘จ๋า’ยศสินี ณ นคร กับ ‘เปิ้ล’ณัฐบูร ไตรณัฐี นักธุรกิจนอกวงการ ที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล 

วันก่อน คู่รักอารมณ์ดี ‘เบนซ์’พรชิตา ณ สงขลา และ ‘มิค’บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงประเด็นที่แฟนสาวไปถ่ายแฟชั่นหวือให้กับนิตยสาร “Women′s Health” 

 โดย ‘มิค’ กล่าวอย่างอารมณ์ดีก่อนว่า “แฟชั่นเซ็ตที่เห็นตูดเต็มจอใช่ไหม ดีครับเห็นตูดชัดดี สวยดีครับ เรื่องหวงคนเรามันต้องมีหวงกันอยู่แล้ว แต่ก็ดูแล้วมันไม่มีอะไรโป๊นะ มันก็ยังเป็นแฟชั่นอยู่”

 ‘เบนซ์’ กล่าวว่า “ไม่ได้โชว์ข้างบนเลยมาโชว์ข้างล่างแทน อาจจะหวือหวานิดนึงด้วยท่าทางหรืออะไร นานๆ ได้เห็นทีคิดว่าทุกคนจะโอเคนะคะ”

 พอถามว่า ตอนรับงานถ่ายแฟชั่นชุดนี้ปรึกษา ‘มิค’ ก่อนหรือเปล่า ‘เบนซ์’ กล่าวว่า “ไม่ได้ปรึกษาเลย”

 ‘มิค’ ตัดพ้อว่า “หลังๆ มีอะไรชักจะเริ่มรู้ทีหลังคนอื่น แบบว่าถ่ายเสร็จแล้วค่อยส่งให้ดู บอกว่าแฟชั่นวันนี้ที่ถ่ายไป แต่เราก็เชื่อใจเขาอยู่แล้วว่าเขาไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไมถึงตกลงใจถ่ายแฟชั่นชุดนี้ ‘เบนซ์’ กล่าวว่า 
“หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือสุขภาพ เขาก็อยากให้ดูสุขภาพดี แข็งแรง ตอนถ่ายนี่ถ่ายยากมากเพราะฝนตก พอออกมาก็ดูโอเค แฟชั่นมันเป็นเรื่องของสาวที่สุขภาพดีเลยไม่ได้คิดอะไร มันก็เป็นงานอีกแนวหนึ่งของเรา”

 ‘มิค’ แหย่ว่า “ก็ลุ้นเขาอย่างเดียวว่าอย่าตกหลังคามาแล้วกัน ขี้เกียจหาคนใหม่(หัวเราะ)”

 ต่อข้อถามถึงที่มีคนแซวว่า พอห็นแฟชั่นเซ็ตนี้แล้วอยากจะเร่งแต่งงานกับ ‘เบนซ์’ เลยทีเดียว ดาราหนุ่มกล่าวว่า “เดี๋ยวต้องไปขอแม่ให้เป็นเรื่องเป็นราวให้เรียบร้อยก่อนนะ แซวก็ส่วนแซว แต่ก็ดีที่ทุกคนยังแซวเหมือนมีคนสนใจและเป็นกำลังใจให้ผม ผมขอบคุณทุกคนมากครับ”



เบนซ์ พรชิตาเบนซ์ พรชิตา


เบนซ์ พรชิตาเบนซ์ พรชิตา


เบนซ์ พรชิตาเบนซ์ พรชิตา


เบนซ์ พรชิตาเบนซ์ พรชิตา


เบนซ์ พรชิตาเบนซ์ พรชิตา

ขอบคุณภาพประกอบจาก :: Women′s Health


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์