เดินหน้าเป็นผู้จัดเมย์-หนุ่มโอดเจอโรครุม


เมย์ เฟื่องอารมย์ เผยหลังผ่าตัดช็อกโกแลตซีสต์อาการดีขึ้นแล้ว ห่วงแต่ "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" แฟนหนุ่มที่ตรวจเจอโรคใหม่ "ประสาทการทรงตัวบ่งบอก" รับตอนนี้ขึ้นแท่นผู้จัดละครเรื่อง "น้องเมีย" ให้ช่อง 8
          
ปีนี้ถือว่าคู่รักคงกระพัน "หนุ่ม-กรรชัย" และ เมย์ เฟื่องอารมย์ เจอโรครุมเร้า เพราะหลังจากที่ฝ่ายชายเข้าโรงพยาบาลก่อนเมื่อต้นปีจากอาการโรคกรดไหลย้อน ไม่นานมานี้ฝ่ายหญิงก็เข้าโรงพยาบาลตามกันไป ด้วยการผ่าตัดช็อกโกแลตซีสต์ ยังไม่ทันหายดี ล่าสุดหนุ่มก็เจอโรคใหม่รุมเร้าเข้าอีกแล้ว แต่จะเป็นโรคอะไรนั้น หนุ่มมีคำตอบให้ดังนี้

"เพิ่งตรวจเจอโรคใหม่เมื่อไม่นานมานี้ หลังจากกรดไหลย้อน ตอนนี้เป็นโรคประสาทการทรงตัวบ่งบอก ทำให้เรามีอาการมึนๆ งงๆ มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ยกเลิกงานหมดเลย ตอนนี้ก็กลับมาทำงานแล้ว แต่ก็ทำน้อยลงกว่าเดิม เพราะต้องคอยดูแลสุขภาพ คุณหมอบอกเลยว่าเราต้องออกกำลังกายเยอะๆ เลือกได้ก็คงเลือกดูแลร่างกายของเรา แล้วปีหน้าก็ตั้งใจว่าจะบวชรอบที่สอง โดยคราวนี้จะอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เผื่ออะไรๆ จะดีขึ้น" หนุ่มกล่าว
     
ด้าน เมย์ บอกถึงอาการป่วยของเธอที่ดีขึ้น จนเรียกว่าเกือบเป็นปกติ จนสามารถใส่รองเท้าส้นสูงออกงานได้แล้ว แถมล่าสุดหลังผ่าตัดก็เร่งทำงานด้วยการขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครด้วย
     
"กำลังจะมีละครที่เมย์เองเป็นผู้จัด โดยจะเป็นละครทางช่อง 8 ของอาร์เอส ชื่อเรื่อง "น้องเมีย" หลายคนสงสัยว่าละครเรื่องนี้เป็นบทประพันธ์เดียวกับของท่านมุ้ย (ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล) หรือเปล่า ต้องบอกเลยว่าคนละเรื่องเลย แต่แค่ชื่อเหมือนกัน เมย์ทำในนามบริษัทของพี่หนุ่ม คือบริษัทดีคืนดีวัน ซึ่งเป็นบริษัทของพี่หนุ่มที่เปิดเอาไว้ทำรายการนานแล้ว เราเลยขอแบ่งส่วนมาทำละคร เปิดกล้อง 16 สิงหาคมนี้ วันนั้นคงจะได้ความชัดเจนว่าใครเล่นบ้าง" เมย์ตอบอย่างอารมณ์ดี

หนุ่ม - เมย์หนุ่ม - เมย์


หนุ่ม - เมย์หนุ่ม - เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เมย์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์