ไผ่โวละครแน่นแย้มปลายปีเล็งทำธุรกิจใหม่

"ไผ่ พาทิศ" โวละครแน่น แย้มปลายปีเล็งทำธุรกิจใหม่ บอกหัวใจยังโสด เผยสเปกขอคนชอบอะไรๆ คล้ายกัน

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ทำทั้งงานในงานวงการบันเทิง และธุรกิจส่วนตัว สำหรับ หนุ่ม  "ไผ่ พาทิศ"  โดยในงานแถลงข่าว Quiksilver Open Phuket Thailand 2012 เจ้าตัวมาแอบโวถึงธุระกิจเกี่ยวกับผิวพรรณที่กำลังไปได้สวยว่า 

"ธุรกิจตอนนี้ก็โอเคเลยครับ กำลังรุ่งเรืองเลยครับ เพื่อนๆ ในวงการก็มีฝากซื้อ ผมก็ไปเอามาให้ ส่วนเรื่องขยายสาขาเดี๋ยวคงดูก่อน เพราะเวลายังไม่ค่อยมีเท่าไรครับ ช่วงนี่มีละคร 2 เรื่อง เดี๋ยวไว้รอสักปีให้มันรันไปเรื่อยๆ เดี๋ยวค่อยคิดอีกทีครับ ส่วนละครตอนนี้ก็ถ่ายเรื่องกู้ภัยหัวใจแหววอยู่ครับ เรื่องนี้เป็นพระเอก ส่วนอีกเรื่องกำลังจะเปิดกล้องคือนักสู้มหาการ เป็นละครบู้ที่ ผมเล่นร้าย ช่วงนี้ละครก็เข้ามาเยอะครับ ส่วนใหญ่พอเข้ามา 1 เรื่อง ก็จะมีอีกเรื่องซ้อนมาเสมอ กิจกรรมที่ผมทำตอนนี้เยอะมาก ทั้งเล่นเซิฟ และคาดว่าปลายปีจะลงทุนทำธุรกิจตัวใหม่ แต่ยังไม่บอกรายละเอียดดีกว่า เดี๋ยวไว้แน่ใจ แล้วจะบอกอีกที ช่วงนี้ผมพยายามบริหารเวลาให้ดี ทั้งธุรกิจและละคร คงจะไม่ทิ้งงานในวงการเพื่อไปทำธุระกิจเลย มีใครติดต่อมาผมก็รับหมด"

นอกจากนี้ หนุ่มไผ่ ยังเปรยว่า ตอนนี้หัวใจยังโสดสนิท ถึงแม้อายุจะขึ้นเลขสามแล้วก็ตาม พร้อมแย้มสเปกให้ฟังด้วยว่า ตนขอสาวๆ ที่มีไลฟ์สไตล์ตรงกันก็พอค่ะ


ไผ่ไผ่


ไผ่ไผ่


ไผ่ไผ่


ไผ่ไผ่


ไผ่ไผ่


ไผ่ไผ่


ขอบคุณภาพประกอบ : IG  ไผ่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์