ตูมตามแฮปปี้คบแนนเปิดเผย


"ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง" รับความสัมพันธ์กับ "แนน-กรกนก วิมลสุขนพรัตน์" อยู่ในช่วงคบหาดูใจกัน ยิ้มแก้มปริ กำลังเก็บเงินเพื่อย้ายครอบครัวมาอยู่กรุงเทพฯ ด้วยกัน
          
กลายเป็นหนุ่มฮอตที่หลายคนจับตามอง เพราะล่าสุด "ตูมตาม เดอะสตาร์" ก็ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเป็นครั้งแรกกับละคร "แผนรักแผนร้าย" แต่งานชุกขนาดนี้เลยทำให้มีข่าวว่าพระเอกหนุ่มหน้าใหม่ต้องถอยห่างกับเพื่อนสาวคนสนิท "แนน-กรกนก" พอเจอตัวตูมตามในวันบวงสรวงละครที่ตึกแกรมมี่ เมื่อวันก่อน เลยรีบถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าว

"ยังคุยกันเหมือนเดิม ที่ห่างกันเป็นเรื่องของงาน เขาเองเข้าใจในตรงนี้ดี อาจมีงอนบ้างตามประสาความเป็นผู้หญิงของเขา เราเองก็พยายามอธิบายให้เขาฟัง ส่วนใหญ่จะเจอกันตอนที่ตูมตามไปเรียนมากกว่า เพราะว่าเราเรียนด้วยกัน เจอกันก็มีโอกาสไปกินข้าวด้วยกันบ้าง (คนมองว่าทำไมถึงกล้าเปิดเผยเรื่องคนรู้ใจ) ตูมตามเป็นคนจริงใจกับทุกเรื่อง ทางผู้ใหญ่เองก็ให้สิทธิ์ความเป็นส่วนตัวกับเรา แต่ก็ต้องอยู่ในกรอบของความเหมาะสมด้วย ตูมตามมาอยู่ตรงนี้ เพราะต้องทำงานเพื่อครอบครัว ถ้ามองจริงๆ ตูมตามก็เหมือนคนปกติ ใช้ชีวิตปกติ ที่มีคนที่สนิทสนมพูดคุยกัน เราสามารถพูดได้ทุกเรื่องแต่ก็อยู่ในกรอบ แต่จะให้มานั่งโกหก เราคงไม่ทำ" พระเอกหนุ่มบอก 
     
มาถึงเรื่องของครอบครัวกันบ้าง เพราะมีข่าวว่าตูมตามกำลังเดินสายหาบ้าน เพื่อจะย้ายครอบครัวมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ 
     
"ตอนนี้ผมอยู่คอนโดที่ทางบริษัทจัดให้ แล้วมีคุณแม่มาอยู่ด้วย บางครั้งก็มีครอบครัวมาอยู่ด้วยเหมือนกัน ก็นอนเบียดๆ กันหน่อย กำลังเก็บเงินเพื่อซื้อบ้านอยู่ ได้ไปดูมาหลายที่แล้วเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้ที่ที่ต้องการ เพราะดูเรื่องน้ำท่วมด้วย ถ้าได้บ้านแล้วคงเอาคุณยายมาอยู่ด้วยกันทั้งหมดเลย" ตูมตามกล่าวปิดท้าย

ตูมตามตูมตาม


ตูมตามตูมตาม


ตูมตามตูมตาม


ตูมตามตูมตาม


ขอบคุณภาพประกอบ : แฟนคลับตูมตาม

ตูมตามตูมตาม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์