พอร์ชเชื่อพจน์ไม่ได้แฉคบจุ๋ยโต้สร้างภาพโสด


"พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ปฏิเสธข่าวที่ถูก พจน์ อานนท์ แฉว่าคบหาดูใจเป็นแฟนกับ "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" ยืนยันสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนกัน เผยไม่เคยโกหกหลอกลวงประชาชนว่าโสด
          
เรื่องแดงขึ้นมาอีกระลอก เมื่อ พจน์ อานนท์ ผู้ใหญ่ที่มีความสนิทสนมคุ้นเคยกับพระเอกหนุ่ม "พอร์ช-ศรัณย์" ออกมาแฉว่าหนุ่มพอร์ชไม่ได้โสดเหมือนที่เคยให้สัมภาษณ์ในทุกๆ ครั้ง เพราะสาวที่เป็นเจ้าของหัวใจตัวจริงของหนุ่มพอร์ชคือ "จุ๋ย-วรัทยา" ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันก่อนหน้านี้ เจอรุ่นพี่เปิดหัวแฉแบบนี้หนุ่มพอร์ชจะว่ายังไง ไปถามจากตัวเองเลยดีกว่า

"ผมได้ยินข่าวนี้มาบ้างแล้ว เพราะมีคนมาถามก่อนหน้านี้ และได้มีโอกาสคุยกับพี่พจน์แล้วด้วย พี่พจน์บอกผมว่าพี่พจน์ไม่ได้พูดแบบนั้น ผมเองก็ยังแซวพี่เขาเลยว่าหางานให้ผมเหรอ พี่เขาก็ยืนยันว่าเขาไม่ได้พูดแบบนั้นออกไป ผมเองไม่ได้ซีเรียส ไม่ได้โกรธพี่พจน์ด้วย ผมเคารพนับถือพี่พจน์ แต่ผมกับพี่พจน์ไม่ได้มีโอกาสเจอและติดต่อกันมาพักใหญ่แล้ว เพราะต่างคนต่างงานยุ่งด้วยกันทั้งคู่ ความสนิทก็อาจจะน้อยลงไปด้วย" พระเอกหนุ่มแจง ก่อนจะเสริมต่อว่าเขากับ "จุ๋ย" เป็นเพียงเพื่อนกัน
     
"ผมกับจุ๋ย ก็ยังมีการติดต่อกันอยู่ แต่อย่างที่เคยบอกว่าสถานะของเราเป็นเพื่อนกัน มีอะไรก็คุยกัน แต่เรื่องของข่าวนี้ เราไม่ได้คุยกันเลย (คนมองว่าพอร์ชโกหก) ผมเป็นคนพูดตรงๆ อยู่แล้ว แต่นี่มันไม่ใช่จริงๆ เราไม่ได้มีความพิเศษกันมากกว่าเพื่อน ผมเองเป็นคนเฟรนด์ลี่ เลยมีข่าวกับคนนั้นคนนี้อยู่ตลอด ซึ่งทุกคนที่ผมเป็นข่าวด้วย ล้วนแล้วแต่เป็นคนน่ารัก สวย นิสัยดี แล้วทำไมผมต้องโกหกด้วย ผมเชื่อว่าคนที่ชื่นชอบผมคงไม่อยากให้ผมเป็นโสดหรอก ดูเหงาหงอยออก" พอร์ชกล่าวพร้อมหัวเราะปิดท้าย

พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


ขอบคุณภาพประกอบ : IG  พอร์ช

พอร์ชพอร์ช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์