ซานิ ยัน ปลื้มจิตร์แค่พี่น้อง เผย โสดสนิท

"ซานิ" ยัน "ปลื้มจิตร์" แค่พี่น้อง เผย โสดสนิท ยังไม่พร้อมมีใคร วอนแฟนคลับอย่าเข้าใจผิด

หลังจากมีภาพจากอินสตาแกรมของ "ปลื้มจิตร์ ถินขาว" นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย โพสต์ภาพคู่สาวนิรนามปิดหน้า ทำเอาหลายคนสงสัย พยายามไล่ดูอินสตาแกรมของ "ปลื้มจิตร์" อยู่นาน ก็ถึงบางอ้อว่า สาวหมวยหน้าตาจิ้มลิ้มนางนั้น ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนักร้องสาวเสียงทรงพลังแห่งบ้านทรูแฟนเทเชีย "ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ" นั่นเอง แถม "ปลื้มจิต" ยังโพสต์ข้อความว่า "ออกเดทเบาเบา" อีกต่างหาก หลายคนเลยสงสัยว่า "ซานิ - ปลื้มจิตร์" กิ๊กกันเป็นแฟนกันรึเปล่า?! แน่นอน ภาพนี้ทำเอาสาวๆ อกหักกันทั้งประเทศ รวมถึงหนุ่มๆ ก็ออกอาการเซ็งไปตามๆ กัน บ่นเสียดายของ พร้อมซดแห้วกันยกใหญ่

ซานิ ยัน ปลื้มจิตร์แค่พี่น้อง เผย โสดสนิท

สงสัยกันอย่างนี้ต้องให้ "ซานิ" ไขข้อข้องใจเกี่ยวกับภาพนี้ซะแล้ว


"หนูรู้จักกับพี่หน่องมา 5 - 6 ปี รู้จักกันนานแล้ว ตั้งแต่ก่อนหนูเป็นเอเอฟแล้ว แต่ไม่มีคนรู้ คือเมื่อก่อนหนูทำงานร้องเพลงตามผับ พี่หน่องเขาก็มาเที่ยวกับเพื่อนที่ผับ ก็ได้เจอกันรู้จักกันเพราะเพื่อนรุ่นพี่เรารู้จักกัน ก็เฮฮาตามประสาพี่น้อง ไม่ได้มีอะไร จากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกนาน แล้วตอนหนูเรียนหนังสือ หนูก็เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอล ชอบเล่น ชอบดูกีฬาวอลเลย์ แล้วมีอยู่วันหนึ่งหนูเปิดทีวีดูการแข่งวอลเลย์ที่พี่หน่องแข่ง

ก็รู้สึกอยากไปดู อยากไปเชียร์ ก็เลยชวนเพื่อนว่า เราไปดูวอลเลย์กัน หนูไปดู ก็ได้เจอพี่หน่อง ก็เฮฮากัน
ที่จริงเบอร์โทรศัพท์พี่หน่อง ตัวหนูก็ไม่มีเบอร์นะ เพราะว่านานมากแล้วที่เราไม่ได้ติดต่อกัน พอได้กลับมาเจอกัน ด้วยความคิดถึง วันนั้นเราไม่ได้คุยกันอะไรมากมาย เราก็เลยนัดแฮงค์เอาท์กันทีหลัง แล้วก็นัดกันไปกินข้าวกัน ก็ไปกินข้าวกันจริงๆ นี่แหละก็คือไม่โกหกว่าไปกินกัน 2 คน คุยเล่นกันเรื่องเดิมๆ คุยกันแล้วถ่ายรูปเล่นกัน ก็ลงรูปไปขำๆ ไม่ได้คิดอะไร ก็ไม่คิดว่าคนจะคิดไง เราไม่ได้คิดอะไร บริสุทธิ์ใจที่จะเจอกันที่จะคุยกัน


ซานิ ยัน ปลื้มจิตร์แค่พี่น้อง เผย โสดสนิท

หนูอยากบอกแฟนคลับของพี่หน่องว่า ใจเย็นๆ นะคะ อย่าฆ่าหนูนะ (หัวเราะ)

ไม่ได้มีอะไรเลย เราเป็นพี่น้องกันจริงๆ ฉะนั้น แฟนคลับพี่หน่องไม่ต้องเครียดนะคะ หนูรู้จักกับพี่เขา หนูก็ปลื้มพี่เขานะ พี่เขาเป็นคนนิสัยดี ชอบผลงานการเล่นวอลเลย์ที่เขาทำเพื่อประเทศชาติ เขาทำให้คนไทยทั้งประเทศ แล้วใครจะไม่รักเขา ทุกคนรักเขา หนูก็เป็นคนหนึ่งที่หนูรักเขา เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัว หนูไม่แย่งใคร (หัวเราะ) ตอนนี้หนูโสดมาก โสดมากจริงๆ คือหนูไม่ได้คิดว่าจะเปิดใจกับใครด้วย เพราะว่าพอหนูมาคิดเรื่องบ้าน คิดเรื่องงาน มันหมดเวลาที่จะคิดเรื่องอื่นแล้ว หนูไม่อยากคบใครแล้ว ตัวหนูไปเป็นภาระของเขา เพราะตัวเราก็มีปัญหาที่ต้องคิดเยอะอยู่แล้ว หนูต้องทำงาน ไม่ได้มีเวลาให้ใคร ซึ่งถ้าเป็นอย่างนี้หนูยอมอยู่คนเดียวไปช่วงนึงก่อนดีกว่า จนหนูรู้สึกว่าอายุเยอะแล้ว ต้องมีแฟนแล้ว ถึงตรงนั้นค่อยว่ากัน

แต่ตอนนี้หนูยังรู้สึกว่าคนที่หนูยังต้องทำอะไรให้ คือ พ่อแม่ หลายคนถามว่าหนูโสดแล้วทำไมไม่มองใคร คือหนูไม่ได้มองใครจริงๆ เพราะมันไม่ได้มีเวลาขนาดนั้น ขนาดเวลาที่จะคุยโทรศัพท์ยังไม่มีเลย ฉะนั้นขอทำงานก่อนดีกว่าค่ะ"

ซานิ ยัน ปลื้มจิตร์แค่พี่น้อง เผย โสดสนิท


ซานิ ยัน ปลื้มจิตร์แค่พี่น้อง เผย โสดสนิท


ซานิ ยัน ปลื้มจิตร์แค่พี่น้อง เผย โสดสนิท


ซานิ ยัน ปลื้มจิตร์แค่พี่น้อง เผย โสดสนิท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์