[af9]ป๋าแจ๋วปรามเด็ก เอเอฟ รุ่นน้องวิจารณ์รุ่นพี่



กลายเป็นประเด็นร้อนแรงขึ้นมาในทันที สำหรับ เรื่องราวประเด็น การวิพากษ์ วิจารณ์ กันของแฟนๆในโลกไซเบอร์เรื่องที่ เหล่านักล่าฝัน เอฟ9 

เผลอ ไปวิจารณ์ รุ่นพี่ร่วมค่าย อย่าง ณัฐ ศักดิ์ดาธร แห่ง AF4 จนทำให้บรรดาแฟนคลับของหนุ่มณัฐออกอาการไม่พอใจอย่างแรง!! และมีบางส่วนได้เปิดศึกวิวาทะกันขึ้นในเวบบอร์ดออนไลน์หลายแห่ง เเละเรื่องก็ยิ่งลุกลามใหญ่โตเมื่อหนุ่ม ณัฐ ได้ออกมาทวิตถึงเรื่องดังกล่าวว่า

@NATsakdatorn: ได้ข่าวว่ามีรุ่นน้อง AF9 คนนึงพูดพาดพิงถึงผมในทางลบ? ผมคงไม่ตอบกลับอะไรนะครับ ... ออกมาน้องคงมีอะไรที่ต้องเจอ+เรียนรู้เองจากวงการนี้อีกเยอะ" และอีก 1 ทวีต @NATsakdatorn: ปล่อยผ่าน! กลับมาสู่ความสุขต่อ #ง่ายๆเบาๆ 555 ^^

ซึ่งเรื่องวุ่นวาย ชวนเวียนหัวดังกล่าวก็ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆจนในที่สุด ครูใหญ่ แห่งบ้าน af9 อย่างผู้กำกับคนดัง 'ป้าแจ๋ว ยุทธนา' เลยต้องออกโรงปลามเรื่องดังกล่าวผ่านทาง twitter เช่นกันว่า

 @paajaew: แฟนคลับถ้าจะทำยุ่งละ เกิดมีมาม่ารุ่นพี่รุ่นน้อง AF  ทำไมฟังไม่ได้ศัพท์จับมากระเดียดกันอย่างนี้นะ ปวดตับ

หลังจากป้าแจ๋วได้ดูคลิปต้นเหตุของเรื่องขัดแย้งจึงทวีตต่อว่า @paajaew: เวรกรรม !! ดูคลิปเจ้าปัญหาแล้ว โธ่ถัง พูดอะไรกันก็ไม่ได้เลย แม้ไม่ออกชื่อ ก็เอาไปลือกันจนเป็นเรื่อง  เฮ้อ !! ปวดตับมากก และอีกทวีต ระบุว่า @paajaew: เบื่อมากกกกก สงสัยจะต้องลาจาก AF ดีกว่ามั้ง ปวดแก่น ปวดตับ ปวดประสาท เฮ้อ !! พยายามแล้วนะ

จากนั้นป้าแจ๋วจึงทวีตขอโทษนัท เอเอฟ 4 @paajaew: @NATsakdatorn นัทครับ พี่ต้องขอโทษแทนน้องๆ#AF9 ด้วยถ้าเค้าพูดล่วงเกินอะไรนัทไปโดยไม่ได้ตั้งใจ พี่คงดูแลสั่งสอนเค้าไม่ดีพอ พี่ขอโทษนัทด้วยครับ

โดย ณัฐ ได้ตอบกลับป้าแจ๋วว่า @NATsakdatorn: @paajaew ป้าแจ๋วครับ!!! อย่าโทษตัวเอง+อย่าขอโทษผมเลยครับ -"- ผมไม่ได้โกรธ (จริงๆนะ) คนเราต่างความคิด ไม่มีถูกผิดครับ

จากนั้นป๋าแจ๋วได้ทวีตเพิ่มเติมว่า @paajaew: รักแบบ ไม่ลืมหูลืมตา รักแบบพาให้คนที่ตัวรักต้องมีปัญหา รักแบบไม่สนใจใครข้าจะรักซะอย่าง แบบนี้เรียกว่ารัก และได้ทวีตตอบณัฐไปว่า @paajaew: @NATsakdatorn นัทไม่โกรธ พี่ก็ดีใจแทนเด็กๆ #AF9 แต่ถึงอย่างไรก็เป็นความรับผิดชอบในฐานะ ครูใหญ่ พี่จึงต้องขอโทษนัทอีกครั้งนะครับ ❤

ต่อมาณัฐ ได้ทวีตชี้แจงเรื่องดังกล่าวพร้อมขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ โดยมีใจความว่า @NATsakdatorn "เป็นเรื่องจนได้ ขออธิบายนะครับ... ขอบอกก่อนว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับแฟนคลับผมเลยนะครับ ไม่มีใครมาฟ้อง ผมทราบเรื่อง+ได้ดูคลิปที่ว่าจากคนรู้จัก แต่ผมผิดเองที่ทวีตไปแบบนั้น จนทำให้เรื่องมันถูกตีแผ่ไปไกลเกินไป บอกตรงๆว่าไม่ได้โกรธนะ ผมแค่รู้สึกว่าน้องน่าจะระวังคำพูดกว่านี้ ไม่ใช่ว่าสิ่งที่น้องพูดนั้นผิด แค่มันเป็นคำพูดที่สามารถกระทบความรู้สึกของคนที่ดูอยู่ได้ วงการนี้มัน sensitive กว่าที่ตอนนี้น้องอาจจะเข้าใจมัน ... แต่สิ่งที่ผมทำไม่ถูกคือ หากผมต้องการจะบอกน้องให้ระวัง ผมควรจะรอเตือนน้องเป็นการส่วนตัวเมื่อเจอกันนอกบ้านมากกว่าที่จะทวีตออกไป แบบนั้น ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบด้วยนะครับ"

จากนั้น ณัฐ ได้ทวีตว่า @NATsakdatorn: ผมเองก็เชื่อ+พูดเสมอนะว่า "อันดับไม่ใช่ตัวกำหนดอนาคตหลังออกจากบ้าน" เพราะฉะนั้นนี่ไม่ใช่สิ่งที่มาสะกิดผมให้ทวีตตั้งแต่แรกนะ #ย้ำ :)

จากนั้นในวันที่ 30 ก.ค. ป้าแจ๋ว ได้ทวีตข้อความเพิ่มเติมในประเด็นดังกล่าวว่า @paajaew: ไม่ได้กลุ้มเรื่องพี่ๆน้องๆ AF แล้วนะครับ แต่หนักใจในความคิดเห็นต่างๆที่พุ่งเข้ามามากมายต่างหาก กลัวจะบานปลายไปกันใหญ่ ขอทวีตอย่างเป็นทางการ ถึงผู้ที่กำลัง วิพากษ์วิจารณ์ เรื่อง พี่น้อง AF ขอให้ยุติและจบเรื่องลงเพียงเท่านี้เถอะนะครับ เรื่องทุกอย่างได้มีการทำความเข้าใจกันทุกฝ่ายแล้วนะครับ ถ้าไม่อยากให้ทั้งครูใหญ่ และ @NATsakdatorn ไม่สบายใจ กรุณาจบเรื่องเพียงเท่านี้นะครับ

"พี่น้อง AF มีแต่ความหวังดีและปรารถนาดีให้กันและกันอยู่แล้ว อย่าต่อความยาวกันเลยนะครับ ไม่เป็นผลดีกับใครเลยซักคน ข่าวลือมักถูกสร้างโดยคนที่เกลียด  ส่งต่อ โดยคนไม่คิด และถูกเชื่อโดย คนหูเบา ของดข้อแนะนำเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับ น้องๆ ชั่วคราวนะครับ เข้าใจว่ารักน้องกันทุกคน แต่ต้องมีขอบเขต มีความพอดี มีวิจารณญาณ ด้วยนะครับ บางที เราอาจจะไม่เหมาะเป็น ครูใหญ่ หรือ ไม่เหมาะกับรายการนี้หรือเปล่า ทบทวนดู" ป้าแจ๋ว ในฐานะครูใหญ่บ้านเอเอฟ ทวีตทิ้งท้าย.



[af9]ป๋าแจ๋วปรามเด็ก เอเอฟ รุ่นน้องวิจารณ์รุ่นพี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์