กุ๊บกิ๊บฟังชัดชัด!แต้ว-มาริโอ้แค่เพื่อน!

นางเอกหน้าหวาน 'แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์' ถึงกับมึน หลังโดน ถาม ถึงประเด็นข่าวเม้าท์!ที่ว่า จ้องจะงาบ!หนุ่ม หล่อ 'มาริโอ้ เมาเรอร์' 

จนทำเอา 'กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์' หวานใจตัวจริงของ'มาริโอ้' ถึงกับควันออกหู! ว่าไม่เป็นความจริง และยังถือโอกาศ โต้ข่าวลือที่ว่า ออกหวงแฟนหนุ่ม ต้น อาชญ์' ขนาดหนัก จนถึงกับสั่งห้ามไม่ให้รับงานในวงการบันเทิงเลยทีเดียว!

สำหรับกระแสข่าวที่ว่า แต้วเข้าไปเป็นมือที่ 3 ระหว่างมาริโอ้กับกุ๊บกิ๊บนั้น ก็เห็นข่าวนี้เหมือนกัน แต่มันไม่มีอะไร แต้วเคยร่วมงานกับโอ้ แต่ก็นานมากแล้ว เจอกันก็คุยกัน ข่าวออกมาแต้วก็ไม่ได้ซีเรียส ไม่ต้องมีเคลียร์อะไรกับกุ๊บกิ๊บด้วย ยืนยัน ไม่ใช่แต้วแน่นอน กับพี่ต้น แต้วเชื่อว่า พี่ต้น คงไม่เข้าใจผิด และไม่ต้องถึงขั้นควงกันออกมากลบกระแสข่าว เพราะเราจะไปไหนมาไหนเราก็ปกติอยู่แล้ว"

'ส่วนเรื่องห้ามไม่ให้ ต้นรับงาน คือจริงๆ เค้าก็คงไม่อะไรแล้วค่ะ เพราะเค้าขี้อายด้วย เค้าค่อนข้างห่างจากวงการแล้ว ตอนที่มาก็ไม่ได้เต็มตัวมาก เค้าหลุดไปก็ไม่ได้กลับมาหรอก อายุก็เยอะขึ้นด้วย 26 ปี แล้ว เค้าก็อยากจะทำในสิ่งที่เค้าเรียนมามากกว่า" 

มีข่าวเม้าท์ด้วยว่า ต้นเองก็ทนดูแต้วเล่นเลิฟซีนไม่ได้?
 "ก็มีคุยกันบ้าง เค้าก็มีแซวๆ แต่ไม่ได้ซีเรียส จริงจัง ห้าม ก็มีแกล้งๆ แซวๆ เค้าก็มาถามว่าเรื่องนี้เป็นยังไงบ้าง อะไรยังไงแค่ไหน" 


แต้ว - ณฐพร - มาริโอ้แต้ว - ณฐพร - มาริโอ้


แต้ว - ณฐพรแต้ว - ณฐพร


แต้ว - ณฐพรแต้ว - ณฐพร


แต้ว - ณฐพรแต้ว - ณฐพร


แต้ว - ณฐพร - ต้น อาชญ์แต้ว - ณฐพร - ต้น อาชญ์

ขอบคุณบทสัมภาษณ์ จากรายการ โต๊ะข่าวบันเทิง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์