ธัญญ่า แพลน ลียาเรียนตปท. ยังไม่ใจอ่อนเป๊ก

ธัญญ่า แพลน ลียา เรียน ตปท. ยังไม่ใจอ่อน เป๊กเร่งง้อ - แรงเงาจ่อออนแอร์

ดูเหมือนว่า ความสัมพันธ์ของครอบครัวของ หนุ่มเป๊ก กับ สาวธัญญ่า จะดีขึ้นมาเลยทีเดียว ล่าสุด ก็มีข่าวว่า หนุ่มเป๊กเร่งสร้างบ้านเพื่อง้อสาวธัญญ่าโดยเฉพาะ เมื่อถามเจ้าตัวก็ตอบว่า

"ตรงนี้ไม่ทราบเลยจริงๆ ค่ะ เราก็ไม่รู้ว่าเขาทำ เพราะเขาจัดการเรื่องนี้เอง เรื่องของตกแต่ง เราก็เลือกกันเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ที่บอกว่าพี่เป๊กคุมงานทุกอย่างเลย ก็คงจะเป็นอย่างนั้นค่ะ เขาก็ง้อปกติค่ะ แต่อยู่อย่างนี้เราก็สบายดีอยู่แล้ว วันหยุดยาวนี้คงไม่ได้ไปต่างประเทศ เพราะว่าก็ต้องทำงาน ตอนนี้ก็คงจะให้น้องลียาเรียนที่นี่ไปก่อน แต่ถ้าโตขึ้นอีกหน่อย เราก็คิดว่า ช่วงซัมเมอร์จะพาไปอยู่กับคุณตา คุณยาย เราก็อยากให้เขาได้เรื่องภาษาด้วย อยากให้เขาภาษาแข็งแรงจนกว่าเขาจะโต ถึงจะให้ไปเรียนเป็นจริงเป็นจัง คุณตา คุณยาย เขาก็คิดถึงหลาน ก็มีบอกเหมือนกันว่า มาอยู่นี่สิ มาเรียนที่นี่สิ ตามประสาปู่ย่า ตายายค่ะ"

ส่วนละครเรื่องแรงเงา ที่สาวธัญญ่ารับบทเป็นนภา เมียหลวงในเรื่องนี้เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ละครแรงเงาก็ถ่ายไปน่าจะเกิน 50% แล้วค่ะ แต่ว่าก็เร่งกันอยู่ เพราะรู้สึกว่าจะต้องออนแอร์เร็วๆ นี้ ก็ตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ เพราะว่าบทมันแรงมาก เราก็อยากรู้ฟีดแบ็กเหมือนกันว่าจะเป็นยังไง เรื่องบทก็อาจไม่ยากเท่าไร แฟนคลับก็คงมาแน่นอน บรรดาเมียหลวง กระแสแรงเชียร์ก็มีมาเรื่อยๆ มาให้กำลังใจ เราก็รู้สึกดีนะคะ พี่เป๊กเขาก็ยังไม่เคยเห็นก็เลยยังไม่พูดถึงค่ะ"


ธัญญ่า - น้องลียาธัญญ่า - น้องลียา


ธัญญ่า - น้องลียาธัญญ่า - น้องลียา


ธัญญ่า - น้องลียาธัญญ่า - น้องลียา


ธัญญ่า - น้องลียาธัญญ่า - น้องลียา


ธัญญ่า - น้องลียาธัญญ่า - น้องลียา


ธัญญ่า - เป็กธัญญ่า - เป็ก


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ธัญญ่า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์