ส่อรักล่ม!อาร์ตรับแอบนอกใจน้ำฝนคุยสาวในinstagram


อาร์ต พศุต - น้ำฝน พัชรินทร์อาร์ต พศุต - น้ำฝน พัชรินทร์

หนุ่ม "อาร์ต" รับผิด คุยสาวในไลน์ ฉุน ฝ่ายหญิง โพสต์ข้อความแฉ-น้ำฝน ลังเล คบต่อ หรือ เลิก

งานเข้าหนุ่ม "อาร์ต-พศุตม์" ซะแล้ว เพราะล่าสุดก็แอบไปคุยไลน์กับสาวอื่น แล้วโดนฝ่ายสาวโพสต์ข้อความแฉผ่านทางอินสตาแกรม ว่ามีการชวนกันไปค้างคืน งานนี้ ทำเอาแฟนสาวอย่าง "น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล" ถึงกับลังเลว่า จะเลิกหรือคบต่อดี ล่าสุด เจอทั้งคู่มาร่วมงานฉลองวิวาห์ของ "จ๋า-เปิ้ล"  ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล งานนี้ทั้งคู่ก็เปิดเผยว่า
"เรื่องในอินสตาแกรม อันนี้ผมยอมรับผิด มันเป็นความห้าวของตัวผมเอง คือวันนั้นผมไปเที่ยวกับเพื่อน แล้วเขาก็ทักเข้ามา แต่วันนั้นเที่ยวเสร็จผมก็กลับบ้าน ไม่มีอะไร แต่ด้วยข้อความที่มันดูรุนแรงนั้น ก็เป็นเพราะคำพูดบางคำพูดเขาจะครอปเอาแค่ของผมมา แต่เขาไม่ครอปว่า เขานู้นนี้นั้น  เขาจะครอปแค่คำพูดแรง ๆ ของผมมา แค่นั้นเอง

 อย่างเช่น ให้ไปรับไหม ไปคอนโดไหม ซึ่งผมอยู่กับเพื่อนก็เลยห้าวตอบว่า ไปดิ ๆ แค่นั้นเอง แต่หลังจากวันนั้น เขาทักมาหาผม  ผมก็ไม่เคยตอบเขาอีกเลย แล้วเขาก็ไปโพสต์ในอินสตาแกรมว่า หมั่นไส้ บล็อกไลน์ทำไม ซึ่งแค่นี้ เราก็รู้จุดประสงค์เขาแล้วว่า เขาต้องการอะไร แล้วผมก็เลยส่งไลน์กลับไปว่า เราเพิ่งคุยกันไม่กี่ชั่วโมงเอง ทำไมต้องจ้องทำลายกันแบบนี้ คือที่ผมตอบไป ผมไม่ได้โกรธ 

แต่ผมรู้ตัวว่า ผมพลาดแล้ว  รู้ว่าทำผิดไปแล้ว  แล้ววันนั้นที่คุยผมก็แค่แซวเล่น ไม่มีอะไร เพราะถ้าวันนั้น ผมจะเอาจริง ผมก็ไปได้ แต่สุดท้ายผมก็กลับบ้าน ซึ่งตอนที่เขาโพสต์ ผมก็ถามเขาว่า จะโพสต์ทำไม ลบเถอะ ขอร้อง  แล้วเขาก็เงียบ ๆ ไปสักพัก แล้วก็ตอบกลับมา ลบแล้ว แค่นั้นเอง ซึ่งผมก็โอเค  คือบอกตรง ๆ ผมไม่รู้จักผู้หญิงคนนั้นเลย คือเขาตามอินสตาแกรมผมอยู่แค่นั้นเอง

 ซึ่งอันนี้ผมยอมรับว่า ผมผิดจริง ๆ เรื่องก่อนไม่ยอมรับ แต่อันนี้ยอมรับว่าผิดจริง ๆ คุยเพราะความห้าว ก็ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่นผมมั่นใจว่ายังไงคืนนั้นต้องมีได้เสียกันแน่นอน แต่ผมไม่มี ผมแค่คุยสนุก ๆ แล้วตอนนั้นอยู่กับเพื่อนด้วย อารมณ์ผู้ชายอยู่กับเพื่อน ก็ขำ ๆ ไป ยืนยัน ไม่ได้คิดนอกใจน้ำฝนแน่นอน แล้วตอนนี้ผมก็เลิกเล่นไลน์แล้ว ลบโปรแกรมทิ้งไปเลย จบสบายใจ"

ด้าน สาวน้ำฝน  "ก็ยอมรับว่า ก็โกรธมาก ตอนนี้ก็ยังโกรธอยู่ คือ ฝนทราบข่าว เพราะอาร์ต เขาโทรมาเล่าให้น้ำฝนฟังเอง แล้วก็บอกให้ลองเข้าไปดู ตอนแรกฝนก็คิดว่าเบา ๆ แต่พอเข้าไปดูมันก็ไม่ไหว คืออาร์ต เขาก็ขอโทษแล้ว แต่เราก็ยังโกรธอยู่ ถามว่าความไว้ใจลดลงไหม ก็ยอมรับว่าลดลง ฝนให้เกียรติ แต่พอมาเจอแบบนี้ ฝนเชื่อว่าทุกคนก็ต้องเป็น แต่ถ้าคราวหน้ายังทำแบบนี้อีก ก็คงไม่ไหวเหมือนกัน ซึ่งตอนนี้ ฝนก็กำลังตัดสินใจอยู่ว่ายังไง ซึ่งในความคิดมันก็อาจจะมีบ้างที่คิดเลิกกัน แต่ว่าเดี๋ยวดูอีกทีว่า จะทำได้อย่างที่สัญญาไหม"



อาร์ต พศุตอาร์ต พศุต


อาร์ต พศุตอาร์ต พศุต


อาร์ต พศุตอาร์ต พศุต


อาร์ต พศุตอาร์ต พศุต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์