เคน ปัดไลน์สาวขอดูภาพเซ็กซี่

มีข่าวกับสาว ๆ อีกแล้ว สำหรับ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ ที่ล่าสุดมีสาวน้อยนามว่า “แพตตี้” ปล่อยภาพคู่พร้อมแคปหน้าจอที่ไลน์คุยกับหนุ่มเคน ซึ่งข้อความนั้นบ่งบอกถึงความสนิทสนม ขนาดที่หนุ่มเคนบอกให้เธอส่งภาพเซ็กซี่มาให้ดูด้วย แต่งานนี้เคนยืนยันว่าคนนี้ไม่ได้กิ๊กกั๊กด้วยแน่นอน ส่วนข้อความที่แคปมานั้น อาจจะเป็นการเฟกขึ้นมาก็ได้

เคน เผยว่า “กับแพตตี้ก็เจอกัน ถ่ายรูปปกติเลย เขาก็ไปเที่ยว เราก็ไปกับพี่ ๆ เขามาขอถ่ายรูป ถามว่ารู้จักส่วนตัวมั้ย จริง ๆ เขาก็อยู่กับกลุ่มพี่ ๆ ที่เราไปด้วยอยู่แล้ว แล้วเขามาขอถ่ายรูป ถ้าเราไม่ถ่ายก็คงหยิ่ง เราก็ต้องให้ถ่ายอยู่แล้ว” แต่ก็มีภาพว่าเราคุยไลน์กัน? “ก็คุยกันปกติ แต่ผมไม่มีอะไรแน่นอนกับคนนี้ ก็คุยปกติ เขาคุยมาเราก็คุย” ข่าวว่าเราบอกให้เขาส่งรูปเซ็กซี่มาให้ดูหน่อย? “อันนี้ไม่น่าจะใช่ ผมก็คุยธรรมดา ไม่ได้อะไรขนาดนั้น” เขาแคปหน้าจอที่คุยกันออกมาด้วยนะ? “อันนั้นจะเป็นชื่อใครก็ได้ มันเฟกขึ้นมาได้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน จริง ๆ ตัวอักษรผมไม่ซีเรียสอยู่แล้วนะ เพราะมันเป็นโซเชียล ถามว่าผมจะไปเคลียร์กับน้องเขามั้ย คงไม่ได้ไปเคลียร์อะไรขนาดนั้นครับ แต่ถ้ามีโอกาสผมก็คงคุย ถ้าไม่มีโอกาสก็ไม่เป็นไร”

เรารู้สึกยังไงที่มีข่าวออกมา? “ก็งง ๆ นะ แต่ก็ไม่มีอะไร” เหมือนเขาเกาะเราดังหรือแอบแฝงอะไรมั้ย? “อันนี้ผมไม่ทราบจริง ๆ แต่ผมก็ไม่ได้คิดร้ายกับเขาและไม่ได้คิดอะไรกับเขาเลย” เหมือนต้นตอเรื่องนี้มาจากเขา ถ้าเป็นความจริงจะเลิกคบมั้ย? “ผมก็คงไม่เลิกคบกับใครง่าย ๆ อยู่แล้ว” แต่ข่าวว่าเราคุยกับคนนี้มาสักพักหนึ่งแล้ว? “ไม่นะ เขาคุยมา ผมก็คุยปกติแหละ เรื่องอย่างนั้นไม่ได้คุย” ดูจากข้อความมันเป็นของเรามั้ย? “ไม่น่าจะใช่ครับ” เราไม่ได้คุยอะไรแบบนี้กับผู้หญิงคนไหน? “ไม่ค่อยหรอก ใครจะคุยแบบนี้กับทุกคน” เชื่อมั้ยว่าเขาเป็นคนปล่อยภาพนี้? “ก็ไม่น่าจะมีอะไรกับเรื่องนี้ ผมก็สบาย ๆ อยู่แล้ว” ถามถึงเรื่องที่มีหมอดูบอกว่าหลังจาก “แรงเงา” เราจะดังเป็นพลุแตก? “ขอให้เป็นจริงตามนั้น ก็ขอบคุณมาก ก็พยายามตั้งใจเล่นให้เต็มที่ ถามว่าเชื่อมั้ย จริง ๆ ผมก็ดีใจ แต่ยังไงผมก็จะตั้งใจทำงานให้เต็มที่ต่อไป เพราะตอนนี้ก็ยังถ่ายไม่จบครับ ถ้าจบแล้ว น่าจะสบายใจกว่านี้ ถามว่าผมคาดหวังมั้ย ผมก็หวังว่าตัวเองจะทำได้ดีที่สุด เพราะมันก็มีคนรอดูเรื่องนี้อยู่เยอะเหมือนกัน”


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์