ธันวารับขาดเรียนเกินกำหนด


ธันวา สุริยจักร เผยขาดเรียนเกินกำหนดที่มหาวิทยาลัยตั้งไว้จริง แต่โชคดีทางช่อง 7 มีหนังสือร้องขอไปให้ แจงโสดไร้สาวคู่ใจ แต่ไม่ใช่เพราะมีข่าวเกย์กับหนุ่มๆ ในวงการ
           
กำลังมีละครเรื่อง "แสบสลับขั้ว" อยู่กับทางช่อง 7 ในขณะนี้ แถมละครเรื่องนี้ยังแรงตรงที่ถ่ายไปออนแอร์ไปอีกด้วย งานนี้เลยมีข่าวว่า ทำเอานักแสดงหนุ่ม ธันวา สุริยจักร ต้องขาดเรียนถี่ยิบ จนเกินกว่าที่ทางมหาวิทยาลัยกำหนด พอเจอตัวหนุ่มธันวาเลยขอสอบถามความจริง ซึ่งหนุ่มธันวาก็ตอบอย่างแมนๆ ดังนี้

"ด้วยความที่ละครถ่ายไปออกอากาศไป ทำให้เราค่อนข้างที่จะต้องขาดเรียนอยู่บ่อยๆ ตอนแรกทางอาจารย์ก็แจ้งมาว่าไม่ให้ขาดเรียนเกิน 3-4 ครั้งต่อเทอม แต่ตอนนี้เราขาดเรียนเกินไปแล้ว แต่ทางช่อง 7 ได้ทำหนังสือส่งไปให้มหาวิทยาลัย ชี้แจงในเรื่องนี้ให้ ซึ่งทางมหาวิทยาลัยและอาจารย์ก็ใจดีมาก คอยช่วยเหลือผมตลอด แต่ก็ย้ำว่ายังไงผมก็ต้องทำงานส่งให้ครบตามที่มหาวิทยาลัยระบุไว้ ผมถือว่าผมโชคดีที่มีเพื่อนๆ คอยช่วยเหลืออยู่ด้วย ทำให้ผมสามารถทำงานและเรียนตามเพื่อนทัน" นักแสดงหนุ่มตอบ
     
เมื่อถูกถามต่อถึงเรื่องของสาวๆ หนุ่มธันวารีบตอบทันทีว่าตอนนี้โสดสนิท ผู้สื่อข่าวเลยถามต่อว่าเหตุเพราะก่อนหน้านี้ นักแสดงหนุ่มมีข่าวกับหนุ่มๆ จนถูกมองว่าเป็นเกย์หรือเปล่า
     
"ไม่เกี่ยวกับข่าวหรอก เพราะว่าข่าวที่ออกมา มันไม่ได้เป็นความจริงเลย คนที่รู้จักผมและมาได้สัมผัสกับตัวผมก็จะรู้ดีว่าผมไม่ได้เป็น แต่เรื่องที่ว่ายังไม่ได้มีใคร เพราะช่วงนี้แค่เรื่องงานและเรื่องเรียน ผมเองก็ไม่มีเวลาแล้ว ผมเองเป็นนักแสดงใหม่ ผมเลยต้องพยายามมากกว่าคนอื่นๆ เราไม่อยากที่จะมาเป็นตัวถ่วง และอยากที่จะพัฒนาฝีมือของตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ มันเลยต้องโฟกัสกับตรงนี้เยอะ" ธันวากล่าวปิดท้าย

ธันวาธันวา


ธันวาธันวา


ธันวาธันวา


ธันวาธันวา


ธันวาธันวา


ธันวาธันวา


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แฟนคลับธันวา

ธันวาธันวา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์