สิงโตปัดเปลี่ยนชื่อเสริมดวง


"สิงโต-ธนณัฏฐ์ รวงงาม" ยันเปลี่ยนชื่อเสริมดวง ไม่ใช่เหตุผลหลัก เพราะมีความจำเป็นในเรื่องของกฎหมาย เหตุพ่อแม่จดทะเบียนหย่า และชื่อเก่าไม่เข้ากับนามสกุลใหม่
          
จากหนุ่มน้อยหน้ามน ปัจจุบันนี้ "สิงโต-ธนณัฎฐ์"  โตขึ้นเป็นหนุ่มเต็มตัว และมีการเปลี่ยนชื่อจาก "สิงหรัตน์" มาเป็น "ธนณัฎฐ์" ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มสิงโตจะถือเคล็ดเสริมดวงในการเปลี่ยนชื่อหรือเปล่า เจอตัวในงานบวงสรวงละครเรื่อง "แผนรักแผนร้าย" สอบถามได้ความดังนี้ 

"ที่เปลี่ยนชื่อ เพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ด้วย สิงโตต้องเปลี่ยนไปใช้นามสกุลของคุณแม่ คือนามสกุล "รวงงาม" และบังเอิญว่าชื่อเก่ากับนามสกุลใหม่ไม่เข้ากัน เลยถือโอกาสเปลี่ยนชื่อเป็นรอบที่ 2 มันเป็นความจำเป็นที่เราต้องเปลี่ยนมาใช้นามสกุลคุณแม่ด้วย เพราะว่าคุณพ่อ คุณแม่จดทะเบียนหย่ากันแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องตามกฎหมาย เลยต้องมาใช้นามสกุลคุณแม่ ส่วนความหมายของชื่อ ธนณัฏฐ์ แปลว่าผู้มีความรู้เป็นขุมทรัพย์ ถามว่าชอบชื่อที่เปลี่ยนมั้ย ผมชอบนะ แต่อาจจะยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่เวลาที่เขียน" สิงโตกล่าว
                 
ถามต่อว่าที่เปลี่ยนชื่อ เพราะเสริมดวงด้วยหรือไม่ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า เรื่องเสริมดวงไม่ใช่เหตุผลหลัก อาจจะมีส่วนช่วยบ้าง แต่ความจริงคือต้องมาใช้นามสกุลแม่
                
"ความจริงเรื่องเสริมดวง อาจจะไม่ใช่เหตุผลหลัก เพราะอาจจะเป็นผลรองๆ ที่มีส่วนช่วยเราบ้าง แต่เหตุผลหลักจริงๆ คือเราต้องเปลี่ยนมาใช้นามสกุลคุณแม่ หลังจากนี้คงเตรียมตัวลุยงาน แต่ยังต้องเรียนไปด้วย เพราะสิงโตกำลังเรียนวิศวกรรมศาสตร์ อยู่ปี 2 ต้องแบ่งเวลาเรียนกับเรื่องงานไปด้วย อาจจะยังทำงานไม่ได้เต็มที่มาก ที่ผ่านมาผมหายไปเล่นละครเวที 2 เรื่องคือ สี่แผ่นดิน กับ เรื่องเล่าคืนเฝ้าผี เราใช้เวลาอยู่กับละครเวทีมากพอสมควร เพราะต้องใช้ทั้งเวลาซ้อม และเวลาแสดงจริงตอนนี้กลับมาเล่นละครแล้ว" สิงโตกล่าวปิดท้าย


สิงโตสิงโต


สิงโตสิงโต


สิงโตสิงโต


สิงโตสิงโต


สิงโตสิงโต


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป

สิงโตสิงโต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์